Trang chủ Thông tin - Sự kiện Tin PC Bình Thuận
 

Giải pháp tối ưu phòng dịch COVID-19 cho khách hàng thanh toán tiền điện trong khu vực cách ly

Là đơn vị đi đầu trong công tác phục vụ xã hội, có trách nhiệm với cộng đồng, trong nhiều năm qua, Công ty Điện lực Bình Thuận luôn đảm bảo việc cung cấp điện an toàn, ổn định liên tục vì mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội và phục vụ đời sống nhân dân tại địa phương.

Trước tình trạng dịch bệnh COVID-19 đang hoành hành và diễn biến rất phức tạp, có nguy cơ lây nhiễm khó lường tại các tỉnh thành trên cả nước, Công ty Điện lực Bình Thuận không ngừng nâng cao công tác tuyên truyền thực hiện nghiêm các Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, các công văn của UBND tỉnh Bình Thuận, cũng như của Tập đoàn, Tổng công ty Điện lực miền Nam trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, đồng thời đảm bảo an toàn lao động, nhằm hoàn thành tốt các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được giao.

Để bảo đảm an toàn, hạn chế đến mức thấp nhất tiếp xúc cho người dân trên toàn tỉnh Bình Thuận, đồng thời tạo mọi điều kiện thuận lợi trong việc thanh toán tiền điện cho các khách hàng hiện đang trong khu vực bị phong tỏa và cách ly tập trung, Công ty Điện lực Bình Thuận đã triển khai triệt để các kênh giao dịch qua phương thức điện tử, tự động hóa THANH TOÁN TIỀN ĐIỆN TRỰC TUYẾN. Đây là việc làm có ý nghĩa rất lớn trong việc tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng và đặc biệt có ý nghĩa trong thời điểm cả nước một lần nữa chung tay phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Việc THANH TOÁN TIỀN ĐIỆN TRỰC TUYẾN mọi lúc, mọi nơi ở bất cứ nơi đâu thực hiện trên điện thoại di động thông minh hoặc máy tính bảng một trong các hình thức sau và hoàn toàn miễn phí:

  • Truy cập trang Website Cổng dịch vụ công Quốc gia: https://dichvucong.gov.vn
  • Truy cập trang Website Chăm sóc khách hàng: https://cskh.evnspc.vn
  • Thanh toán trên App CSKH EVNSPC
  • Thanh toán trên Trang Zalo TCT Điện lực miền Nam
  • Thanh toán qua Ví điện tử (ZaloPay, ViettelPay, VNPay, MoMo, AirPay, Payoo…).

Bên cạnh đó, Công ty Điện lực Bình Thuận cũng đã tích cực hợp tác với 11 Ngân hàng: Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank, MB, SHB, Sacombank, HDBank,ABBank, LienVietPostBank, Nam A Bank và 10 tổ chức trung gian thanh toánZaloPay, ViettelPay, Payoo, AirPay, MoMo, VN Pay,VNPT Pay, EC Pay,Vimo, Ngan Luong, để Khách hàng có thể thực hiện thanh toán tiền điện trực tuyến một cách thuận lợi và tiện ích nhất.

Công ty Điện lực Bình Thuận kính mong luôn nhận được sự quan tâm hưởng ứng của Quý Khách hàng sử dụng điện. Nếu có vướng mắc, đề nghị Quý Khách hàng gọi đến Tổng đài CSKH: 19001006 hoặc 19009000 để được hỗ trợ. Trân trọng!

In      Trở về Nguyễn Thị Nghi - Phòng Kinh doanh
 
Các Tin PC Bình Thuận đã đưa
   Thông báo thực hiện ghi chỉ số và thu tiền điện đối với khu vực bị cách ly COVID-19 (07:44 - 06/07/2021)
   Điện lực Hàm Thuận Bắc hưởng ứng thực hiện phong trào "Tết trồng cây" (07:43 - 02/07/2021)
   Công ty Điện lực Bình Thuận thông báo tiếp nhận yêu cầu của khách hàng theo phương án giãn cách xã hội (07:32 - 30/06/2021)
   Đẩy nhanh tiến độ thi công Nhà điều hành tại các Điện lực (15:20 - 25/06/2021)
   Thực hiện tiêm ngừa vắc xin COVID-19 cho CBCNV Công ty Điện lực Bình Thuận và các đơn vị trực thuộc EVN đóng trên địa bàn tỉnh Bình Thuận (10:58 - 25/06/2021)
   Ngành Điện chuyển đổi số để đổi mới và phát triển (16:48 - 17/06/2021)
   Bàn giao mặt bằng các công trình đầu tư xây dựng năm 2021 (15:56 - 17/06/2021)
   Công ty Điện Lực Bình Thuận đảm bảo cấp điện trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp (15:28 - 17/06/2021)
   Công ty Điện lực Bình Thuận hướng dẫn Quý khách hàng sử dụng công cụ ước tính điện năng (08:24 - 16/06/2021)
   Công ty Điện lực Bình Thuận khuyến nghị Quý khách hàng thanh toán tiền điện trực tuyến: Giải pháp hữu ích phòng chống dịch COVID-19 (09:05 - 15/06/2021)
   Công ty Điện lực Bình Thuận chuẩn hóa hệ thống Công nghệ thông tin, máy tính phục vụ quá trình chuyển đổi số (15:07 - 07/06/2021)
   Công ty Điện lực Bình Thuận khuyến nghị Quý Khách hàng sử dụng dịch vụ cấp điện mới trực tuyến để chung tay đẩy lùi dịch COVID-19 (15:19 - 26/05/2021)
   Công ty Điện lực Bình Thuận khuyến cáo Quý Khách hàng cảnh giác với các cuộc gọi mạo danh nhân viên Điện lực (08:18 - 21/05/2021)
   Công Ty Điện lực Bình Thuận thông báo triển khai thí điểm lắp đặt, thay thế công tơ điện tử 3 giá cho khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng sử dụng thắp sáng thanh long (08:59 - 18/05/2021)
   Công ty Điện lực Bình Thuận khuyến nghị Quý Khách hàng thanh toán tiền điện trực tuyến để phòng chống dịch COVID-19 (17:26 - 13/05/2021)

Đầu trang