Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức các hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng năm 2020

Công ty Điện lực Bình Thuận triển khai thực hiện “THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG” trong tháng 12/2020 thể hiện sự tri ân của Công ty Điện lực Bình Thuận với tinh thần và trách nhiệm đến với các khách hàng sử dụng điện.

Hướng tới kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020), chương trình thường niên “Tháng tri ân khách hàng” là hoạt động thiết thực, quan trọng hướng tới cộng đồng tiếp tục góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh ngành điện đối với xã hội và công chúng.

Với thông điệp “EVNSPC chung tay hướng về đồng bào miền Trung”, tháng tri ân khách hàng - 12/2020 năm nay của Công ty Điện lực Bình Thuận được diễn ra sôi nổi trên địa bàn toàn tỉnh với mục đích thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ “Cung cấp điện ổn định, đầy đủ, liên tục”; với tinh thần, thái độ phục vụ khách hàng “Chuyên nghiệp, biết lắng nghe và luôn cầu thị”; có trách nhiệm với các hoạt động an sinh xã hội như phụng dưỡng “Mẹ Việt Nam anh hùng”, trao quà, sách vở cho các học sinh nghèo vượt khó học giỏi. PC Bình Thuận là doanh nghiệp tận tâm, trách nhiệm trong các hoạt động hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung bị lũ lụt, tận dụng tối đa mọi nguồn lực để khôi phục cấp điện cho khách hàng khu vực lũ lụt. Sự kiện chính của “Tháng tri ân khách hàng” với một số hoạt động như sau:

- Hướng về đồng bào miền Trung: Phối hợp EVNSPC, EVNCPC, PC Quãng Ngãi để hỗ trợ về kinh phí, vật tư, khắc phục lưới điện trung thế, trạm biến áp, lưới hạ thế, mong muốn góp phần đóng điện lại để phục vụ cho nhân dân miền Trung đang bị thiệt hại nặng nề do bão lũ liên tục.

- Vệ sinh công nghiệp trạm biến áp cho một số khách hàng trạm chuyên dùng;

- Quay số trúng thưởng khi khách hàng cài đặt App CSKH EVNSPC, quan tâm OA EVNSPC trên Zalo; Giải quyết các yêu cầu dịch vụ của khách hàng trong “Tháng tri ân khách hàng” đúng thời gian quy định; Không để xảy ra khiếu nại về dịch vụ khách hàng do trách nhiệm của ngành Điện; Tặng quà tri ân khách hàng.

- Đẩy mạnh công tác truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng như báo, đài phát thanh, mạng xã hội, website của Công ty, các tin bài, phóng sự về các hoạt động.

- Các chương trình an sinh xã hội: Chương trình “Thắp sáng đường quê”; thăm, tặng quà, lắp đặt thay mới đường dây điện trong nhà cho 04 gia đình Mẹ VNAH Công ty đang nuôi dưỡng và 12 gia đình CBCNV có cha mẹ là liệt sỹ trong chương trình “Uống nước nhớ nguồn”; trao 30 suất học bổng, 6.000 tập vở cùng nhiều vật dụng thiết thực cho Chương trình “Hỗ trợ học đường” tại 06 trường tiểu học vùng sâu vùng xa, hải đảo trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

Trong thời gian qua Công ty Điện lực Bình Thuận liên tục đổi mới và không ngừng nâng cao trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, nâng cao chất lượng cung cấp điện, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn, ứng xử thân thiện thiện với các khách hàng, đối tác theo bộ quy tắc ứng xử văn hóa doanh nghiệp của PC Bình Thuận. 

Với những hoạt động tích cực và đầy ý nghĩa của tháng “Tri ân khách hàng”, toàn thể CBCNV Công ty Điện lực Bình Thuận sẽ cùng với chính quyền, các cơ quan ban ngành và nhân địa phương tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần thúc đẩy đời sống người dân ngày một nâng cao, kinh tế xã hội ngày một phát triển.

Một số hình ảnh trong hoạt động “Tháng tri ân khách hàng - 12/2020” với thông điệp “EVNSPC chung tay hướng về đồng bào miền Trung”:

 

  

Hỗ trợ PC Quãng Ngãi khắc phục lưới điện bị thiệt hại nặng nề do bão lũ

 

  

Lắp đặt thay mới đường dây điện trong nhà cho gia đình Mẹ VNAH Công ty đang nuôi dưỡng

 

  

     

Chương trình “Hỗ trợ học đường” trao học bổng, tập vở cùng nhiều vật dụng thiết thực cho học sinh
và các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh

 

  

  
Thực hiện chương trình “Uống nước nhớ nguồn” thăm và tặng quà cho gia đình Mẹ VNAH
Công ty đang nuôi dưỡng và gia đình CBCNV có cha mẹ là liệt sỹ

 

  

Quay số trúng thưởng chương trình khuyến mại “Cài App ngay, quà liền tay”

In      Trở về Kim Tuyến - Phòng QLĐT & Đắc Minh - Văn phòng
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Lễ quay số trúng thưởng chương trình khuyến mại năm 2020 "Cài App ngay, quà liền tay" (14:20 - 30/12/2020)
   Kết quả quay số trúng thưởng chương trình khuyến mại năm 2020 "Cài App ngay, quà liền tay" (14:04 - 30/12/2020)
   Bộ nhận diện Tháng Tri ân khách hàng năm 2020 (07:56 - 19/11/2020)
   Lễ trao giải Tri ân khách hàng và Gia đình tiết kiệm điện năm 2019 (09:39 - 03/01/2020)
   Điện lực Phan Thiết tổ chức hoạt động Tháng “Tri ân khách hàng - 12/2019” (10:48 - 24/12/2019)
   Chương trình Quay số trúng thưởng tri ân khách hàng năm 2019 của Công ty Điện lực Bình Thuận (10:20 - 23/12/2019)
   Kết quả Quay số trúng thưởng Chương trình khuyến mại năm 2019: “Thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, Thanh toán qua Ngân hàng, Tổ chức trung gian thanh toán: Hiện đại - Tiện lợi - Nhận quà hấp dẫn” và “Cài App CSKH ngay, trúng quà tặng liền tay” (10:18 - 23/12/2019)
   Công ty Điện lực Bình Thuận thực hiện Tháng “Tri ân khách hàng” - 12/2019 với thông điệp “Hiện đại - Minh bạch - Thân thiện” (16:35 - 13/12/2019)
   Công ty Điện lực Bình Thuận - Tháng "Tri ân khách hàng" tháng 12/2019 - Chương trình "Trao niềm tin gửi yêu thương" (16:56 - 11/12/2019)
   Thư cảm ơn Khách hàng sử dụng điện (10:41 - 11/12/2019)
   Công ty Điện lực Bình Thuận công bố kế hoạch tổ chức "Tháng tri ân khách hàng" và tiêu chí về dịch vụ điện (11:31 - 10/12/2019)
   Điện lực Phan Thiết tổ chức quay số trúng thưởng Chương trình khuyến mại năm 2019: “Thanh toán tiền điện: Tiện lợi - Miễn phí - Nhận quà” (09:22 - 15/10/2019)
   Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức quay số trúng thưởng Chương trình khuyến mại 2019: “Thanh toán tiền điện: Tiện lợi - Miễn phí - Nhận quà” (09:16 - 15/10/2019)
   Thư cảm ơn Khách hàng sử dụng điện đã tham gia sự kiện điều chỉnh phụ tải điện vào ngày 09/10/2019 (08:56 - 15/10/2019)
   Thông báo kết quả quay số trúng thưởng Chương trình khuyến mại 2019: "Thanh toán tiền điện: Tiện lợi - Miễn phí - Nhận quà" (17:43 - 10/10/2019)

Đầu trang