Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Điện lực Phan Thiết tổ chức hoạt động Tháng “Tri ân khách hàng - 12/2019”

Hướng tới kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2019) và nằm trong chuỗi hoạt động trong Tháng “Tri ân khách hàng - 12/2019”, sáng ngày 16/12/2019 Điện lực Phan Thiết đã triển khai thực hiện Chương trình “Thắp sáng niềm tin”. 

Điện lực đã phối hợp với chính quyền địa phương tiến hành sửa chữa, thay mới và lắp đặt miễn phí đường dây điện cho 20 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố Phan Thiết và huyện Hàm Thuận Nam với tổng chi phí 25.000.000 đồng.

Việc làm này thay cho lời tri ân của cán bộ công nhân viên ngành Điện với khách hàng, thể hiện sự quan tâm của ngành Điện với cộng đồng, tạo sự gắn kết, chia sẻ với các hộ gia đình nghèo, chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng theo hướng hiện đại chuyên nghiệp với chất lượng ngày càng tốt hơn.


  
Sửa chữa đường dây, thay đèn led cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Ngọc Liên,
 khu phố 6, phường Đức Long, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

In      Trở về Mai Dung & Duy Vũ - Điện lực Phan Thiết
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Chương trình Quay số trúng thưởng tri ân khách hàng năm 2019 của Công ty Điện lực Bình Thuận (10:20 - 23/12/2019)
   Kết quả Quay số trúng thưởng Chương trình khuyến mại năm 2019: “Thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, Thanh toán qua Ngân hàng, Tổ chức trung gian thanh toán: Hiện đại - Tiện lợi - Nhận quà hấp dẫn” và “Cài App CSKH ngay, trúng quà tặng liền tay” (10:18 - 23/12/2019)
   Công ty Điện lực Bình Thuận thực hiện Tháng “Tri ân khách hàng” - 12/2019 với thông điệp “Hiện đại - Minh bạch - Thân thiện” (16:35 - 13/12/2019)
   Công ty Điện lực Bình Thuận - Tháng "Tri ân khách hàng" tháng 12/2019 - Chương trình "Trao niềm tin gửi yêu thương" (16:56 - 11/12/2019)
   Thư cảm ơn Khách hàng sử dụng điện (10:41 - 11/12/2019)
   Công ty Điện lực Bình Thuận công bố kế hoạch tổ chức "Tháng tri ân khách hàng" và tiêu chí về dịch vụ điện (11:31 - 10/12/2019)
   Điện lực Phan Thiết tổ chức quay số trúng thưởng Chương trình khuyến mại năm 2019: “Thanh toán tiền điện: Tiện lợi - Miễn phí - Nhận quà” (09:22 - 15/10/2019)
   Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức quay số trúng thưởng Chương trình khuyến mại 2019: “Thanh toán tiền điện: Tiện lợi - Miễn phí - Nhận quà” (09:16 - 15/10/2019)
   Thư cảm ơn Khách hàng sử dụng điện đã tham gia sự kiện điều chỉnh phụ tải điện vào ngày 09/10/2019 (08:56 - 15/10/2019)
   Thông báo kết quả quay số trúng thưởng Chương trình khuyến mại 2019: "Thanh toán tiền điện: Tiện lợi - Miễn phí - Nhận quà" (17:43 - 10/10/2019)
   Thể lệ chương trình khuyến mại năm 2019 (08:22 - 09/10/2019)
   Thư cảm ơn Khách hàng sử dụng điện đã tham gia sự kiện điều chỉnh phụ tải điện vào ngày 10/09/2019 (14:55 - 12/09/2019)
   550 Giải thưởng Công ty Điện lực Bình Thuận dành tặng cho Khách hàng thanh toán tiền điện qua Ngân hàng và Tổ chức Trung gian thanh toán (07:33 - 05/08/2019)
   Thể lệ chương trình khuyến mại: "Thanh toán tiền điện: Tiện lợi - Miễn phí - Nhận quà" (15:33 - 25/07/2019)
   PC Bình Thuận: Phóng sự "Tháng Tri ân khách hàng - 12/2018" (09:17 - 25/01/2019)

Đầu trang