Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Công ty Điện lực Bình Thuận công bố kế hoạch tổ chức "Tháng tri ân khách hàng" và tiêu chí về dịch vụ điện

I. Kế hoạch tổ chức các hoạt động trong Tháng “Tri ân khách hàng” - 12/2019:

Công ty Điện lực Bình Thuận triển khai thực hiện Tháng “Tri ân khách hàng” - 12/2019 với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện”, nhiều hoạt động thiết thực để gửi lời tri ân tới tất cả Quý Khách hàng sử dụng điện trên toàn tỉnh Bình Thuận nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2019). Một số hoạt động trong Tháng “Tri ân khách hàng” - 12/2019 như sau:

- Thực hiện chương trình khuyến mại 2019 (từ ngày 01/11/2019 đến hết ngày 20/12/2019) dành tặng 63 giải thưởng với tổng trị giá là 80.000.000 đồng cho khách hàng sử dụng điện khi tham gia chương trình khuyến mại:

  + Chương trình 1: “Thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, thanh toán qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Hiện đại - Tiện lợi - Nhận quà hấp dẫn”.

  + Chương trình 2: “Cài App CSKH ngay, trúng quà liền tay”.

- Chương trình “Thắp sáng niềm tin”:

  + Tài trợ lắp đặt điện mặt trời áp mái 02 trường học trên địa bàn thành phố Phan Thiết và huyện Đức Linh.

  + Thay đèn Led cho 05 trường học trên địa bàn thành phố Phan Thiết và 04 huyện: Đức Linh, Tuy Phong, Hàm Tân và Hàm Thuận Bắc.

  + Sửa chữa, thay mới và lắp đặt miễn phí đường dây cho 100 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.

- Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho hơn 55 khách hàng.

- Tổ chức Hội nghị khách hàng với hơn 500 khách hàng tham dự tại tất cả các Điện lực trực thuộc, qua đó gửi tới các khách hàng lời tri ân của cán bộ công nhân viên ngành Điện, đồng thời cũng lắng nghe ý kiến góp ý của khách hàng để phục vụ ngày càng tốt hơn.

- Tổ chức chương trình Gia đình tiết kiệm điện dành tặng 220 giải thưởng với tổng trị giá 66.000.000 đồng cho 20 tư vấn viên điển hình và 200 hộ gia đình sử dụng tiết kiệm điện đạt mức tiết kiệm từ 10% trở lên so với mức sử dụng năm 2019; không có trường hợp sử dụng bóng đèn tròn sợi đốt; có lắp đặt, sử dụng các thiết bị tiết kiệm điện như: đèn led, đèn compact, bình nước nóng năng lượng mặt trời; sử dụng 100% đèn compact TKĐ chong thanh long.

- Dành tặng 500 phần quà cho các khách hàng lớn (100% khách hàng tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải phi thương mại DR, khách hàng tiêu thụ điện lớn và những cơ quan/đơn vị/cá nhân có nhiều thành tích đóng góp cho công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng của Công ty Điện lực Bình Thuận.

- Gửi thư cảm ơn Tri ân khách khách của Tổng công ty Điện lực miền Nam và Công ty Điện lực Bình Thuận đến khách hàng sử dụng điện.

- Chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”: Tổ chức tặng phần quà cho 110 hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn nhằm thể hiện trách nhiệm và gắn kết của ngành Điện với cộng đồng.

- Chương trình “Tuần lễ hồng EVN”: Tổ chức hiến máu nhân đạo cho hơn 200 CBCNV trong toàn Công ty Điện lực Bình Thuận.

II. Tiêu chí về dịch vụ điện:

Công ty Điện lực Bình Thuận cam kết cung cấp dịch vụ điện cho Quý Khách hàng đúng chất lượng, nội dung và thời gian như sau:

Stt Loại dịch vụ điện Thời gian giải quyết
(Thuộc trách nhiệm
của ngành điện)
1 Cấp điện mới từ lưới điện trung áp ≤ 07 ngày
2 Cấp điện mới từ lưới điện hạ áp (1 pha, 3 pha)  
  - Khu vực: Thành phố, thị xã, thị trấn ≤ 03 ngày
  - Khu vực: Nông thôn ≤ 05 ngày
  - Trường hợp phải lắp thêm cột/cáp ngầm/máy biến dòng điện ≤ 07 ngày
3 Thay đổi công suất sử dụng điện/Thay đổi loại công tơ 1 pha, 3 pha  
  - Khu vực: Thành phố, thị xã, thị trấn ≤ 03 ngày
  - Khu vực: Nông thôn ≤ 05 ngày
  - Trường hợp phải lắp thêm máy biến dòng điện ≤ 07 ngày
4 Thay đổi vị trí đo đếm ≤ 07 ngày
5 Thay đổi mục đích sử dụng điện  
  - Từ sử dụng điện ngoài sinh hoạt sang sinh hoạt ≤ 01 ngày
  - Từ sử dụng điện sinh hoạt sang ngoài sinh hoạt ≤ 03 ngày
6 Thay đổi định mức sử dụng điện ≤ 03 ngày
7 Thay đổi chủ thể Hợp đồng mua bán điện  
  - Khách hàng sinh hoạt ≤ 02 ngày
  - Khách hàng ngoài sinh hoạt ≤ 03 ngày
8 Kiểm tra công tơ và thiết bị đo đếm khác  
  - Công tơ ≤ 01 ngày
  - Máy biến dòng/máy biến điện áp ≤ 03 ngày
9 Cấp điện trở lại khi Khách hàng tạm ngừng sử dụng điện  
  - Khu vực: Thành phố, thị xã, thị trấn ≤ 02 giờ
  - Khu vực: Nông thôn ≤ 08 giờ
10 Thay đổi thông tin đã đăng ký  
  - Trường hợp không ký lại Phụ lục hợp đồng  ≤ 01 ngày
  - Trường hợp phải ký Phụ lục hợp đồng  ≤ 02 ngày
11 Thay đổi hình thức thanh toán tiền điện ≤ 01 ngày
12 Xử lý báo mất điện  
  - Trường hợp ngừng giảm cung cấp điện có kế hoạch Theo kế hoạch thông báo  
  - Trường hợp mất điện do sự cố ≤ 02 giờ
13 Gia hạn Hợp đồng mua bán điện ≤ 01 ngày
14 Chấm dứt Hợp đồng mua bán điện ≤ 02 ngày
15 Tra cứu thông tin, giải đáp các vấn đề liên quan đến cung cấp điện và sử dụng điện
(Lịch ngừng giảm cung cấp điện, Thủ tục cấp điện, Chỉ số công tơ, Hóa đơn tiền điện, Hình thức thanh toán tiền điện...)
Khi nhận được yêu cầu của khách hàng thông qua Tổng đài CSKH 19001006/19009000
In      Trở về Phòng Kinh doanh
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Điện lực Phan Thiết tổ chức quay số trúng thưởng Chương trình khuyến mại năm 2019: “Thanh toán tiền điện: Tiện lợi - Miễn phí - Nhận quà” (09:22 - 15/10/2019)
   Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức quay số trúng thưởng Chương trình khuyến mại 2019: “Thanh toán tiền điện: Tiện lợi - Miễn phí - Nhận quà” (09:16 - 15/10/2019)
   Thư cảm ơn Khách hàng sử dụng điện đã tham gia sự kiện điều chỉnh phụ tải điện vào ngày 09/10/2019 (08:56 - 15/10/2019)
   Thông báo kết quả quay số trúng thưởng Chương trình khuyến mại 2019: "Thanh toán tiền điện: Tiện lợi - Miễn phí - Nhận quà" (17:43 - 10/10/2019)
   Thể lệ chương trình khuyến mại năm 2019 (08:22 - 09/10/2019)
   Thư cảm ơn Khách hàng sử dụng điện đã tham gia sự kiện điều chỉnh phụ tải điện vào ngày 10/09/2019 (14:55 - 12/09/2019)
   550 Giải thưởng Công ty Điện lực Bình Thuận dành tặng cho Khách hàng thanh toán tiền điện qua Ngân hàng và Tổ chức Trung gian thanh toán (07:33 - 05/08/2019)
   Thể lệ chương trình khuyến mại: "Thanh toán tiền điện: Tiện lợi - Miễn phí - Nhận quà" (15:33 - 25/07/2019)
   PC Bình Thuận: Phóng sự "Tháng Tri ân khách hàng - 12/2018" (09:17 - 25/01/2019)
   Công ty Điện lực Bình Thuận thực hiện Chương trình “Thắp sáng niềm tin” (16:04 - 08/01/2019)
   Chương trình trao giải thưởng “Tri ân khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán” và “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2018 (15:51 - 08/01/2019)
   Tháng "Tri ân khách hàng" năm 2018 Điện lực Tuy Phong tài trợ lặp đặt điện năng lượng mặt trời áp mái cho trường học (08:21 - 26/12/2018)
   Tổng kết công tác dịch vụ bán lẻ điện năng năm 2018 (17:20 - 21/12/2018)
   Kết quả quay số trúng thưởng "Tri ân khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán: Tiện lợi - Miễn phí - Nhận quà" - Tháng 12/2018 (17:08 - 21/12/2018)
   Lễ Quay số trúng thưởng chương trình Tháng "Tri ân khách hàng tháng 12/2018" của Công ty Điện lực Bình Thuận nhân kỷ niệm 64 năm ngày thành lập ngành Điện Việt Nam (15:56 - 21/12/2018)

Đầu trang