Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Thể lệ chương trình khuyến mại năm 2019

1. Tên chương trình khuyến mại:

- Chương trình 1: “Thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, thanh toán qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Hiện đại - Tiện lợi - Nhận quà hấp dẫn”.

- Chương trình 2: “Cài app CSKH ngay, trúng quà tặng liền tay”.

2. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: 

2.1. Đối với Chương trình 1:

Khách hàng ký hợp đồng mua bán điện (HĐMBĐ) mục đích sinh hoạt với CTĐL Bình Thuận, đang sử dụng điện, thanh toán hóa đơn tiền điện qua quầy thu tại Điện lực, website CSKH EVN SPC (http://cskh.evnspc.vn), các kênh thanh toán của ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán đang hợp tác thu hộ tiền điện với CTĐL Bình Thuận (Agribank, ABbank, Vietinbank, Vietcombank, BIDV, Sacombank, MB, LienVietPostbank, HDbank, VPbank, Techcombank, SHB, Bưu cục, Viettel, Payoo, VNPay, AirPay, ECPay, MoMo, ZaloPay) trên địa bàn tỉnh Bình Thuận:

2.2.1. Thanh toán qua ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán: khách hàng thanh toán hóa đơn tiền điện tại quầy thu Điện lực; chi nhánh/phòng giao dịch của các ngân hàng; và quầy thu (chuỗi cửa hàng tiện lợi, trung tâm điện máy...) của tổ chức trung gian thanh toán.

2.2.2. Thanh toán bằng hình thức không dùng tiền mặt: khách hàng thanh toán hóa đơn tiền điện qua website CSKH EVN SPC (http://cskh.evnspc.vn); bằng SMS/Mobile/Internet banking, Thẻ tín dụng/ATM, trích nợ tự động, UNC/UNT của ngân hàng và ví điện tử của tổ chức trung gian thanh toán.

2.2. Đối với Chương trình 2:

Khách hàng ký HĐMBĐ mục đích sinh hoạt với CTĐL Bình Thuận, đang sử dụng điện, cài đặt và sử dụng ứng dụng app Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam trên điện thoại di động (tên ứng dụng app: CSKH EVN SPC).

3. Thời gian khuyến mại: 

3.1. Chương trình 1: Từ ngày 01/11/2019 đến hết ngày 20/12/2019.

3.2. Chương trình 2: Từ ngày 01/11/2019 đến hết ngày 20/12/2019.

4. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: tỉnh Bình Thuận

5. Hình thức khuyến mại: Quay số trúng thưởng.

6. Khách hàng của Chương trình khuyến mại (đối tượng hưởng khuyến mại):

Tất cả các khách hàng đang sử dụng điện, có ký HĐMBĐ mục đích sinh hoạt với CTĐL Bình Thuận thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) quản lý có Mã số khách hàng hợp lệ (không bao gồm CBCNV của CTĐL Bình Thuận).

7. Cơ cấu giải thưởng:

7.1. Đối với Chương trình 1:

7.1.1. Thanh toán qua ngân hàng và trung gian thanh toán:

Cơ cấu
giải thưởng
Nội dung
giải thưởng
Trị giá
giải thưởng
(đồng)
Số giải Thành tiền
(đồng)
Giải Nhất Tiền mặt 5.000.000 02 10.000.000
Giải Nhì Tiền mặt 2.000.000 05 10.000.000
Giải Ba Tiền mặt 1.000.000 05 5.000.000
Giải Khuyến khích Tiền mặt 500.000 10 5.000.000
  Tổng cộng: 22 30.000.000

 

7.1.2. Thanh toán bằng hình thức không dùng tiền mặt:

Cơ cấu
giải thưởng
Nội dung
giải thưởng
Trị giá
giải thưởng
(đồng)
Số giải Thành tiền
(đồng)
Giải Nhất Tiền mặt 5.000.000 02 10.000.000
Giải Nhì Tiền mặt 2.000.000 05 10.000.000
Giải Ba Tiền mặt 1.000.000 05 5.000.000
Giải Khuyến khích Tiền mặt 500.000 10 5.000.000
  Tổng cộng: 22 30.000.000


Tổng giá trị giải thưởng của Chương trình 1 là: 60.000.000 đ (Sáu mươi triệu đồng).

7.2. Đối với Chương trình 2:

Cơ cấu
giải thưởng
Nội dung
giải thưởng
Trị giá
giải thưởng
(đồng)
Số giải Thành tiền
(đồng)
Giải Nhất Tiền mặt 4.000.000 01 4.000.000
Giải Nhì Tiền mặt 2.000.000 03 6.000.000
Giải Ba Tiền mặt 1.000.000 05 5.000.000
Giải Khuyến khích Tiền mặt 500.000 10 5.000.000
  Tổng cộng: 19 20.000.000


Tổng giá trị giải thưởng của Chương trình 2 là: 20.000.000 đ (Hai mươi triệu đồng).

8. Nội dung chi tiết thể lệ Chương trình khuyến mại:

8.1. Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia Chương trình khuyến mại:

8.1.1. Đối với Chương trình 1:

- Trong thời gian tổ chức Chương trình, từ 01/11/2019 đến 20/12/2019, tất cả khách hàng ký HĐMBĐ mục đích sinh hoạt với CTĐL Bình Thuận, đang sử dụng điện, thanh toán hóa đơn tiền điện qua quầy thu tại Điện lực, website CSKH EVN SPC (http://cskh.evnspc.vn), các kênh thanh toán của ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán đang hợp tác thu hộ tiền điện với CTĐL Bình Thuận (Agribank, ABbank, Vietinbank, Vietcombank, BIDV, Sacombank, MB, LienVietPostbank, HDbank, VPbank, Techcombank, SHB, Bưu cục, Viettel, Payoo, VNPay, AirPay, ECPay, MoMo, ZaloPay) trên địa bàn tỉnh Bình Thuận, có mã số khách hàng hợp lệ (là mã số khách hàng thuộc CTĐL Bình Thuận quản lý, có hồ sơ khách hàng hợp lệ) sẽ được tham dự chương trình quay số trúng thưởng.

- Trường hợp là khách hàng mới, chưa có mã số khách hàng, khách hàng sẽ được các Điện lực cấp mã số trong thời gian 3 ngày nếu hồ sơ cấp điện của khách hàng hợp lệ.

8.1.2. Đối với Chương trình 2:

- Trong thời gian tổ chức Chương trình, từ 01/11/2019 đến 20/12/2019, tất cả khách hàng ký HĐMBĐ mục đích sinh hoạt với CTĐL Bình Thuận, đang sử dụng điện, cài đặt và sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam trên điện thoại di động (tên ứng dụng app: CSKH EVN SPC).

- Trường hợp là khách hàng mới, chưa có mã số khách hàng, khách hàng sẽ được các Điện lực cấp mã số trong thời gian 3 ngày nếu hồ sơ cấp điện của khách hàng hợp lệ.

8.2. Thời gian, cách thức phát hành bằng chứng xác định trúng thưởng:

8.2.1. Đối với Chương trình 1:

- Mã số tham gia quay số trúng thưởng là mã số khách hàng của khách hàng ký HĐMBĐ mục đích sinh hoạt với CTĐL Bình Thuận, đang sử dụng điện, thanh toán tiền điện qua quầy thu tại Điện lực, website CSKH EVN SPC (http://cskh.evnspc.vn), các kênh thanh toán của ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán đang hợp tác thu hộ tiền điện với CTĐL Bình Thuận (Agribank, ABbank, Vietinbank, Vietcombank, BIDV, Sacombank, MB, LienVietPostbank, HDbank, VPbank, Techcombank, SHB, Bưu cục, Viettel, Payoo, VNPay, AirPay, ECPay, MoMo, ZaloPay.) trên địa bàn tỉnh Bình Thuận từ 01/11/2019 đến 20/12/2019 và không giới hạn số lần tham gia.

8.2.2. Đối với Chương trình 2:

Trong thời gian tổ chức Chương trình, từ 01/11/2019 đến 20/12/2019, tất cả khách hàng ký HĐMBĐ với CTĐL Bình Thuận, đang sử dụng điện, đang sử dụng điện, cài đặt và sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam trên điện thoại di động (tên ứng dụng app: CSKH EVNSPC). Mỗi khách hàng chỉ được đăng ký 01 lần.

8.3. Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng:

CTĐL Bình Thuận cam kết Chương trình được thực hiện dựa trên kết quả dữ liệu mà CTĐL Bình Thuận ghi nhận thực tế từ quý khách hàng tham dự Chương trình.

8.4. Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng:

- Chương trình Quay số xác định trúng thưởng sẽ được tổ chức tại trụ sở CTĐL Bình Thuận (địa chỉ: Đại lộ Tôn Đức Thắng, phường Xuân an, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận), vào các ngày:

+ Đối với Chương trình 1: ngày 21/12/2019.

+ Đối với Chương trình 2: ngày 21/12/2019.

- CTĐL Bình Thuận sẽ thực hiện việc xác định khách hàng trúng thưởng như sau:

+ Bước 1: Xác định danh sách khách hàng tham gia chương trình theo quy định tại mục 8.1

+ Bước 2: Sau khi thống kê danh sách khách hàng đủ điều kiện tham dự, CTĐL Bình Thuận sẽ tiến hành chạy phần mềm quay số điện tử ngẫu nhiên theo danh sách mã số khách hàng đủ điều kiện tham dự để chọn lọc các khách hàng trúng giải.

- Việc quay số được tiến hành theo thứ tự từ giải thấp đến cao (từ giải Khuyến Khích đến giải Ba, đến giải Nhì, đến giải Nhất), mỗi khách hàng chỉ được trúng 01 (một) giải theo kết quả quay số.

- Chương trình Quay số xác định trúng thưởng sẽ được tổ chức dưới sự chứng kiến của đại diện CTĐL Bình Thuận, đại diện Sở Công Thương tỉnh Bình Thuận, đại diện khách hàng tham dự chương trình khuyến mại.

- Kết quả của lễ quay số xác định trúng thưởng sẽ được lập thành văn bản và có xác nhận của các bên chứng kiến.

8.5. Thông báo trúng thưởng:

Sau khi xác định được khách hàng trúng thưởng, CTĐL Bình Thuận sẽ liên lạc với khách hàng để thông báo trúng thưởng, thời gian, địa điểm, thủ tục trao thưởng.

8.6. Thời gian, địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng:

- Khách hàng trúng giải trên địa bàn được nhận thưởng trong chương trình trao thưởng được tổ chức vào 02 ngày: 24 và 25/12/2019 tại trụ sở các Điện lực trên địa bàn có khách hàng trúng thưởng.

- Khách hàng khi đến nhận thưởng phải xuất trình giấy chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tuỳ thân khác và một trong các loại giấy tờ xác định địa chỉ mua điện, mã số khách hàng của khách hàng (HĐMBĐ, hóa đơn tiền điện…).

- Người nhận giải phải là chính chủ HĐMBĐ trúng giải. Nếu tên khách hàng theo mã số khách hàng không còn chính xác (khách hàng đã chết, chưa làm thủ tục sang tên…) thì chủ sở hữu hợp pháp của công tơ điện có mã số khách hàng trúng thưởng sẽ được nhận giải.

- Nếu tên khách hàng theo mã số khách hàng không trùng tên người tham gia cuộc thi thì ưu tiên cho người đứng tên trên mã số khách hàng của CTĐL Bình Thuận quản lý trúng thưởng.

- Trường hợp khách hàng trúng giải có đủ điều kiện nhận giải nhưng không đến nhận giải thì có thể cử người ủy quyền hợp pháp (có giấy ủy quyền công chứng) đến nhận giải.

- Thời hạn cuối cùng CTĐL có trách nhiệm trao giải thưởng cho khách hàng là 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại.

9. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến Chương trình khuyến mại:

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại khách hàng liên hệ hotline: 1900.1006/1900.9000 hoặc email: cskh@evnspc.vn để được hướng dẫn, giải đáp.

10. Trách nhiệm công bố thông tin:

- CTĐL Bình Thuận có trách nhiệm thông báo đầy đủ chi tiết nội dung và thể lệ của chương trình khuyến mại, trị giá từng loại giải thưởng… trên phương tiện thông tin đại chúng tại địa phương (Báo Bình Thuận), website Công ty (http://pcbinhthuan.evnspc.vn) và website Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Nam (http://cskh.evnspc.vn).

- CTĐL Bình Thuận có trách nhiệm thông báo kết quả trúng thưởng trên ít nhất một phương tiện thông tin đại chúng tại địa phương (Báo Bình Thuận), website Công ty (http://pcbinhthuan.evnspc.vn), website Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Nam (http://cskh.evnspc.vn) và thông báo trực tiếp cho người trúng thưởng.

11. Các quy định khác:

- Toàn thể CBCNV CTĐL Bình Thuận không thuộc đối tượng tham gia chương trình này.

- Khách hàng trúng thưởng tự túc chi phí đi lại cho việc nhận thưởng của mình.

- Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành. Thuế thu nhập không thường xuyên sẽ được khấu trừ trực tiếp khi nhận giải. Thuế nhu nhập không thường xuyên của giải thưởng do CTĐL Bình Thuận thay mặt khách hàng hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế.

- CTĐL Bình Thuận hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý khâu in ấn, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng.

- Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính ngẫu nhiên, khách quan và công khai.

- Tổng công ty Điện lực miền Nam, CTĐL Bình Thuận và các Điện lực trực thuộc được quyền sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại.

- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, CTĐL Bình Thuận có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.

In      Trở về Phòng Kinh doanh
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Thư cảm ơn Khách hàng sử dụng điện đã tham gia sự kiện điều chỉnh phụ tải điện vào ngày 10/09/2019 (14:55 - 12/09/2019)
   550 Giải thưởng Công ty Điện lực Bình Thuận dành tặng cho Khách hàng thanh toán tiền điện qua Ngân hàng và Tổ chức Trung gian thanh toán (07:33 - 05/08/2019)
   Thể lệ chương trình khuyến mại: "Thanh toán tiền điện: Tiện lợi - Miễn phí - Nhận quà" (15:33 - 25/07/2019)
   PC Bình Thuận: Phóng sự "Tháng Tri ân khách hàng - 12/2018" (09:17 - 25/01/2019)
   Công ty Điện lực Bình Thuận thực hiện Chương trình “Thắp sáng niềm tin” (16:04 - 08/01/2019)
   Chương trình trao giải thưởng “Tri ân khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán” và “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2018 (15:51 - 08/01/2019)
   Tháng "Tri ân khách hàng" năm 2018 Điện lực Tuy Phong tài trợ lặp đặt điện năng lượng mặt trời áp mái cho trường học (08:21 - 26/12/2018)
   Tổng kết công tác dịch vụ bán lẻ điện năng năm 2018 (17:20 - 21/12/2018)
   Kết quả quay số trúng thưởng "Tri ân khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán: Tiện lợi - Miễn phí - Nhận quà" - Tháng 12/2018 (17:08 - 21/12/2018)
   Lễ Quay số trúng thưởng chương trình Tháng "Tri ân khách hàng tháng 12/2018" của Công ty Điện lực Bình Thuận nhân kỷ niệm 64 năm ngày thành lập ngành Điện Việt Nam (15:56 - 21/12/2018)
   Công ty Điện lực Bình Thuận thực hiện chương trình "Trao niềm tin gửi yêu thương" trong Tháng "Tri ân khách hàng" tháng 12/2018 (15:22 - 21/12/2018)
   Điện lực Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2018 (10:14 - 20/12/2018)
   Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2018 (15:12 - 18/12/2018)
   Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2018 hướng tới hoạt động “Tri ân khách hàng” (15:57 - 12/12/2018)
   Công ty Điện lực Bình Thuận Tri ân khách hàng năm 2018 (14:16 - 12/12/2018)

Đầu trang