Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Công ty Điện lực Bình Thuận thực hiện Chương trình “Thắp sáng niềm tin”

Đây là năm thứ tư liên tiếp Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức chương trình “Thắp sáng niềm tin”, với nhiều hoạt động thực hiện xuyên suốt trong Tháng Tri ân khách hàng - 12/2018 như: Lắp đặt công tơ điện, sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn miễn phí cho hộ nghèo, gia đình chính sách có khó khăn về kinh tế. Đặc biệt, trong chương trình năm nay có thêm hoạt động thay đèn Led miễn phí và tài trợ điện mặt trời áp mái cho cho trường học. Với số lượng thực hiện là 200 hộ dân, 08 trường học được phân bổ đều trên địa bàn tỉnh Bình Thuận, tổng chi phí thực hiện là 246 triệu đồng.


Thi công lắp đặt công tơ điện cho hộ nghèo vùng sâu vùng xa
huyện Tánh Linh tỉnh Bình Thuận


Chương trình đã gắn kết sợi dây yêu thương, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp mang tính nhân văn giữa khách hàng và doanh nghiệp. Có thể nói đây là hoạt động không thể thiếu trong chương trình Tri ân khách hàng hàng hàng năm của Công ty Điện lực Bình Thuận. Hạnh phúc ngọt ngào và ý nghĩa nhận được từ sự sẻ chia và hạnh phúc nhiều hơn thế nữa với kỳ vọng “Thắp sáng niềm tin” cho các thế hệ mai sau.



Thay đèn Led cho Trường THCS Tân An, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận


Tháng Tri ân khách hàng 12/2018 đã nhanh chóng qua đi nhưng sự hài lòng của khách hàng, hạnh phúc của người nghèo và nụ cười của các em học sinh vẫn luôn còn đọng mãi trong mỗi CBCNV ngành điện chúng ta. Với những hoạt động thiết thực gần gủi, gắn bó hơn với cộng đồng trong Tháng Tri ân khách hàng đã thay cho lời cảm ơn về niềm tin của khách hàng luôn dành cho Công ty Điện lực Bình Thuận.

In      Trở về Xuân Thủy - Phòng Kinh doanh
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Chương trình trao giải thưởng “Tri ân khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán” và “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2018 (15:51 - 08/01/2019)
   Tháng "Tri ân khách hàng" năm 2018 Điện lực Tuy Phong tài trợ lặp đặt điện năng lượng mặt trời áp mái cho trường học (08:21 - 26/12/2018)
   Tổng kết công tác dịch vụ bán lẻ điện năng năm 2018 (17:20 - 21/12/2018)
   Kết quả quay số trúng thưởng "Tri ân khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán: Tiện lợi - Miễn phí - Nhận quà" - Tháng 12/2018 (17:08 - 21/12/2018)
   Lễ Quay số trúng thưởng chương trình Tháng "Tri ân khách hàng tháng 12/2018" của Công ty Điện lực Bình Thuận nhân kỷ niệm 64 năm ngày thành lập ngành Điện Việt Nam (15:56 - 21/12/2018)
   Công ty Điện lực Bình Thuận thực hiện chương trình "Trao niềm tin gửi yêu thương" trong Tháng "Tri ân khách hàng" tháng 12/2018 (15:22 - 21/12/2018)
   Điện lực Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2018 (10:14 - 20/12/2018)
   Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2018 (15:12 - 18/12/2018)
   Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2018 hướng tới hoạt động “Tri ân khách hàng” (15:57 - 12/12/2018)
   Công ty Điện lực Bình Thuận Tri ân khách hàng năm 2018 (14:16 - 12/12/2018)
   Điện lực Đức Linh tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2018 (10:36 - 12/12/2018)
   Thư cảm ơn quý khách hàng sử dụng điện (10:08 - 11/12/2018)
   Tiêu chí về dịch vụ điện (09:59 - 11/12/2018)
   Kế hoạch tổ chức hoạt động trong Tháng "Tri ân khách hàng" - 12/2018 (09:42 - 11/12/2018)
   Công ty Điện lực Bình Thuận – Tri ân Khách hàng Thanh toán tiền điện qua Ngân hàng và Tổ chức trung gian thanh toán (11:31 - 08/10/2018)

Đầu trang