Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Chương trình trao giải thưởng “Tri ân khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán” và “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2018

Nằm trong chuỗi các hoạt động tháng “Tri ân khách hàng - 12/2018” với thông điệp “Chuyên nghiệp, hiệu quả”, các Điện lực trực thuộc Công ty Điện lực Bình Thuận đã tổ chức trao giải thưởng chương trình “Tri ân khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán” và “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2018 nhằm biểu dương, khen thưởng các tổ chức, cá nhân, các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

Tại Điện lực Đức Linh

Ngày 27/12/2018, Điện lực Đức Linh tổ chức lễ trao giải thưởng chương trình “Tri ân khách hàng - Thanh toán tiền điện qua ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán: Tiện lợi - Miễn phí - Nhận quà” và “Gia đình tiết kiệm” năm 2018.

Đến tham dự lễ trao giải có đại diện lãnh đạo địa phương, các ban, ngành, đoàn thể tại địa phương; lãnh đạo các phòng, ban Công ty Điện lực Bình Thuận và đặc biệt là sự tham dự của các khách hàng trúng thưởng chương trình Tri ân khách hàng, các tuyên truyền viên và 40 hộ gia đình tiết kiệm điện được khen thưởng.

Trong chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2018, Điện lực Đức Linh có 02 khách hàng may mắn trúng thưởng khi thanh toán hóa đơn tiền điện qua quầy thu tại Điện lực, qua ngân hàng và các tổ chức trung gian thanh toán đang thu hộ tiền điện gồm 01 giải đặc biệt trị giá 20.000.000 đồng và 01 giải Nhì trị giá 5.000.000 đồng.


  
Trao giải thưởng cho các khách hàng sử dụng điện may mắn trúng thưởng
trong chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2018

 

Cũng trong chương trình, Điện lực Đức Linh đã trao thưởng cho các tuyên truyền viên tiết kiệm điện tiêu biểu, hộ gia đình xuất sắc hình thành thói quen tiết kiệm điện lâu dài đối với mỗi cá nhân, mỗi hộ gia đình tạo được hiệu ứng tích cực trong nhân dân, góp phần đây mạnh phong trào thực hành tiết kiệm trong cộng đồng và xã hội.

Tại Điện lực Phú Quý

Đến tham dự buổi lễ trao giải có đại diện lãnh đạo huyện Phú Quý, đại diện các cơ quan, ban ngành đoàn thể trên địa bàn huyện, lãnh đạo các xã Tam Thanh, Ngũ Phụng và Long Hải, Đài Truyền hình địa phương cùng các khách hàng đại diện cho khách hàng sử dụng điện của Điện lực Phú Quý.



Ông Nguyễn Văn Nhu - Phó Giám đốc Điện lực Phú Quý phát biểu khai mạc lễ trao giải

 

Nhằm đem lại nhiều lợi ích trong công tác thanh toán tiền điện, năm 2018 Điện lực Phú Quý tiếp tục đẩy mạnh công tác truyên truyền, khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian thanh toán như: Đăng ký trích nợ tự động với Ngân hàng hợp tác thu tiền điện Agribank, thanh toán trực tuyến qua Website Ngân hàng hợp tác thu tiền điện, Website tổ chức trung gian thanh toán hợp tác thu tiền điện (VIETTEL, PAYOO, VNPAY, ECPAY, AIRPAY), thanh toán tại máy ATM, thanh toán trên điện thoại di động hình thức BankPlus của Viettle, Ví điện tử… nhằm tạo sự linh hoạt, tiện lợi, tiết kiệm thời gian trong thanh toán tiền điện. Anh Nguyễn Phước Kim - Phó giám đốc DNTN Kim Hoa chia sẻ: “Trước đây, doanh nghiệp tôi thanh toán tiền điện bằng tiền mặt, dễ xảy ra vấn đề mất an toàn vì là số tiền lớn, dễ thất thoát, các anh em đi thu cũng mất thời gian đếm tiền, chưa kể vấn đề đếm nhầm rồi đếm lại. Nay trả qua ngân hàng là rất tiện lợi, nhanh chóng và an toàn cho Doanh nghiệp và Điện lực”.

Ngoài kế hoạch triển khai hình thức thanh toán tiền điện, việc tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm đến các hộ gia đình cũng được Điện lực Phú Quý đẩy mạnh trong năm 2018. Chị Trần Thị Tin - thôn Thương Châu xã Ngũ Phụng chia sẻ: “Từ khi Điện lực cùng với thôn làm công tác vận động người dân sử dụng điện về thời gian sử dụng các thiết bị, tư vấn mua thiết bị tiết kiệm điện… năm 2018 gia đình tôi cũng có giảm khoảng 20% tiền điện so với năm ngoái”. Được sự giúp đỡ của Công ty Điện lực Bình Thuận, chính quyền địa phương, năm 2018 Điện lực Phú Quý đã hoàn thành tốt công tác tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả.



Trao giải thưởng cho các hộ gia đình sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả


Tại buổi lễ, Điện lực Phú Quý trao tặng giấy khen của Công ty Điện lực Bình Thuận cho 2 tuyên truyền viên và 22 khách hàng tiêu biểu xứng đáng nhận giải thưởng gia đình tiết kiệm điện năm 2018.

In      Trở về Ngọc Bích - Điện lực Đức Linh & Văn Điệp - Điện lực Phú Quý
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Tháng "Tri ân khách hàng" năm 2018 Điện lực Tuy Phong tài trợ lặp đặt điện năng lượng mặt trời áp mái cho trường học (08:21 - 26/12/2018)
   Tổng kết công tác dịch vụ bán lẻ điện năng năm 2018 (17:20 - 21/12/2018)
   Kết quả quay số trúng thưởng "Tri ân khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán: Tiện lợi - Miễn phí - Nhận quà" - Tháng 12/2018 (17:08 - 21/12/2018)
   Lễ Quay số trúng thưởng chương trình Tháng "Tri ân khách hàng tháng 12/2018" của Công ty Điện lực Bình Thuận nhân kỷ niệm 64 năm ngày thành lập ngành Điện Việt Nam (15:56 - 21/12/2018)
   Công ty Điện lực Bình Thuận thực hiện chương trình "Trao niềm tin gửi yêu thương" trong Tháng "Tri ân khách hàng" tháng 12/2018 (15:22 - 21/12/2018)
   Điện lực Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2018 (10:14 - 20/12/2018)
   Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2018 (15:12 - 18/12/2018)
   Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2018 hướng tới hoạt động “Tri ân khách hàng” (15:57 - 12/12/2018)
   Công ty Điện lực Bình Thuận Tri ân khách hàng năm 2018 (14:16 - 12/12/2018)
   Điện lực Đức Linh tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2018 (10:36 - 12/12/2018)
   Thư cảm ơn quý khách hàng sử dụng điện (10:08 - 11/12/2018)
   Tiêu chí về dịch vụ điện (09:59 - 11/12/2018)
   Kế hoạch tổ chức hoạt động trong Tháng "Tri ân khách hàng" - 12/2018 (09:42 - 11/12/2018)
   Công ty Điện lực Bình Thuận – Tri ân Khách hàng Thanh toán tiền điện qua Ngân hàng và Tổ chức trung gian thanh toán (11:31 - 08/10/2018)
   Thể lệ chương trình khuyến mại "Tri ân khách hàng - Thanh toán tiền điện qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Tiện lợi - Miễn phí - Tặng quà" (12:07 - 07/10/2018)

Đầu trang