Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Tổng kết công tác dịch vụ bán lẻ điện năng năm 2018

Ngày 12/12/2018 Điện lực Phan Thiết đã tổ chức tổng kết công tác Dịch vụ bán lẻ điện năng (DVBLĐN) năm 2018. Đây là dịp để Điện lực Phan Thiết lắng nghe ý kiến cũng như tâm tư nguyện vọng về công tác thu ghi tiền điện của DVBLĐN. Tham gia buổi lễ tổng kết có lãnh đạo Điện lực Phan Thiết và 36 DVBLĐN.


Phần lớn DVBLĐN đảm nhận công tác thu tiền điện trên địa bàn thành phố Phan Thiết, tổng nhận thu là 56.628 biên nhận thanh toán chiếm 61.55%. DVBLĐN nhiệt tình, trách nhiệm và tận tâm với công việc, hòa đồng, hỗ trợ lẫn nhau hoàn thành nhiệm vụ, là người địa phương nên luôn kịp thời nắm bắt nhu cầu khách hàng, giảm thời gian đi lại nhưng đem lại hiệu quả thu tiền điện rất tốt. Điện lực đã trả thù lao tiền công kịp thời đúng thời gian quy định trong hợp đồng thuê DVBLĐN đã ký kết. Bên cạnh đó, hàng năm Điện lực luôn bồi huấn công tác chuyên môn và nâng cao trình độ giao tiếp khách hàng cho DVBLĐN, là người thực hiện tốt vai trò làm cầu nối giữa Điện lực với khách hàng, mức độ hài lòng của khách hàng ngày càng nâng cao.

Phát biểu tại hội nghị ông Châu Ngọc Khánh - Phó Giám đốc Kinh doanh Điện lực Phan Thiết đánh giá lại tình hình hoạt động DVBLĐN năm 2018 những công việc đã thực hiện tích cực và một số mặt còn hạn chế cần phải tiếp tục phát huy, ghi nhận trả lời thỏa đáng một số ý kiến của DVBLĐN, gửi lời cảm ơn và tri ân đến các DVBLĐN đã hợp tác với Điện lực trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác tốt hơn nữa trong thời gian tới. Với tinh thần làm việc nhiệt tình, trách nhiệm cao góp phần hoàn thành chỉ tiêu sản xuất kinh doanh điện năng của Điện lực.

In      Trở về Mỹ Linh - Điện lực Phan Thiết
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Kết quả quay số trúng thưởng "Tri ân khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán: Tiện lợi - Miễn phí - Nhận quà" - Tháng 12/2018 (17:08 - 21/12/2018)
   Lễ Quay số trúng thưởng chương trình Tháng "Tri ân khách hàng tháng 12/2018" của Công ty Điện lực Bình Thuận nhân kỷ niệm 64 năm ngày thành lập ngành Điện Việt Nam (15:56 - 21/12/2018)
   Công ty Điện lực Bình Thuận thực hiện chương trình "Trao niềm tin gửi yêu thương" trong Tháng "Tri ân khách hàng" tháng 12/2018 (15:22 - 21/12/2018)
   Điện lực Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2018 (10:14 - 20/12/2018)
   Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2018 (15:12 - 18/12/2018)
   Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2018 hướng tới hoạt động “Tri ân khách hàng” (15:57 - 12/12/2018)
   Công ty Điện lực Bình Thuận Tri ân khách hàng năm 2018 (14:16 - 12/12/2018)
   Điện lực Đức Linh tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2018 (10:36 - 12/12/2018)
   Thư cảm ơn quý khách hàng sử dụng điện (10:08 - 11/12/2018)
   Tiêu chí về dịch vụ điện (09:59 - 11/12/2018)
   Kế hoạch tổ chức hoạt động trong Tháng "Tri ân khách hàng" - 12/2018 (09:42 - 11/12/2018)
   Công ty Điện lực Bình Thuận – Tri ân Khách hàng Thanh toán tiền điện qua Ngân hàng và Tổ chức trung gian thanh toán (11:31 - 08/10/2018)
   Thể lệ chương trình khuyến mại "Tri ân khách hàng - Thanh toán tiền điện qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Tiện lợi - Miễn phí - Tặng quà" (12:07 - 07/10/2018)
   Phóng sự: Công ty Điện lực Bình Thuận với "Tháng Tri ân khách hàng - 12/2017" (16:52 - 03/02/2018)
   Điện lực Tuy Phong mang ánh sáng đến hộ nghèo (10:36 - 18/01/2018)

Đầu trang