Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2018

Ngày 05/12/2018 Điện lực Phan Thiết đã tổ chức hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2018. Đây là cơ hội để gặp gỡ trao đổi trực tiếp và gắn kết mối quan hệ hợp tác ngày càng tốt đẹp hơn nữa giữa Điện lực với khách hàng.

 

Điện lực luôn định hướng đến việc nâng cao dịch vụ điện, chất lượng chăm sóc và phục vụ khách hàng ngày càng hoàn thiện, chuyên nghiệp. Vì vậy ngành điện không ngừng cố gắng nỗ lực trong việc cung ứng điện đến khách hàng, tháng 8/2018 trạm 110kV Văn Mỹ đã hoàn thành và đi vào hoạt động đáp ứng nhu cầu về điện ngày càng tăng ở 4 xã thuộc khu vực huyện Hàm Thuận Nam: xã Tân Thành, Tân Thuận, Hàm Minh và Thuận Quý. Bên cạnh đó, Điện lực công khai minh bạch trong công tác dịch vụ điện và đã áp dụng công nghệ mới, giúp khách hàng dễ kiểm tra giám sát và sử dụng điện an toàn tiết kiệm hiệu quả, các dịch vụ điện: cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến, thủ tục cấp điện tại các trang website Công ty Điện lực Bình Thuận (http://pcbinhthuan.evnspc.vn), cổng dịch vụ trực tuyến tỉnh Bình Thuận (http://dichvucong.binhthuan.gov.vn) liên kết về website của Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam (http://www.cskh.evnspc.vn), qua tổng đài 19001006 - 19009000 của Trung tâm Chăm sóc khách hàng. Tại phòng giao dịch của các Điện lực, với cơ chế 01 cửa từ khi tiếp nhận đến kết thúc dịch vụ, khách hàng đến địa điểm giao dịch không quá 01 lần, đơn giản, thuận tiện, công khai, dễ kiểm tra, giám sát.

Việc ứng dụng công nghệ mới trong công tác sửa chữa điện, bảo trì bảo dưỡng các thiết bị trên lưới điện đang mang điện mà không cần cắt điện, góp phần quan trọng vì giảm thiểu thời gian ngừng giảm cung cấp điện và giải quyết kịp thời nhu cầu khách hàng.

Các thắc mắc của khách hàng cũng được bộ phận chăm sóc khách hàng của Điện lực trả lời kịp thời, chuyên nghiệp. Những ứng dụng công nghệ trên đem đến sự hài lòng và được khách hàng đánh giá cao.
 


Tại Hội nghị, các ý kiến đóng góp thực tế trên tinh thần hợp tác của khách hàng về giải quyết sự cố, công tác vệ sinh bảo trì trạm biến áp, thanh toán tiền điện phân kỳ cuối đã được Ban Giám đốc Điện lực Phan Thiết và ông Phan Minh Chính - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Bình Thuận giải đáp thỏa đáng; đặc biệt, có sự tham gia phát biểu của chính quyền địa phương, cũng đã đồng tình ủng hộ các chủ trương triển khai sắp tới của Điện lực. Kết thúc hội nghị, ông Văn Ông Ân - Giám đốc Điện lực Phan Thiết đã bày tỏ sự tri ân chân thành đến khách hàng, mong muốn có nhiều ý kiến hơn nữa để Điện lực tiếp thu ghi nhận nhằm cải thiện công tác dịch vụ điện, chăm sóc khách hàng ngày càng hoàn thiện phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

In      Trở về Thường Dung - Điện lực Phan Thiết
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2018 hướng tới hoạt động “Tri ân khách hàng” (15:57 - 12/12/2018)
   Công ty Điện lực Bình Thuận Tri ân khách hàng năm 2018 (14:16 - 12/12/2018)
   Điện lực Đức Linh tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2018 (10:36 - 12/12/2018)
   Thư cảm ơn quý khách hàng sử dụng điện (10:08 - 11/12/2018)
   Tiêu chí về dịch vụ điện (09:59 - 11/12/2018)
   Kế hoạch tổ chức hoạt động trong Tháng "Tri ân khách hàng" - 12/2018 (09:42 - 11/12/2018)
   Công ty Điện lực Bình Thuận – Tri ân Khách hàng Thanh toán tiền điện qua Ngân hàng và Tổ chức trung gian thanh toán (11:31 - 08/10/2018)
   Thể lệ chương trình khuyến mại "Tri ân khách hàng - Thanh toán tiền điện qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Tiện lợi - Miễn phí - Tặng quà" (12:07 - 07/10/2018)
   Phóng sự: Công ty Điện lực Bình Thuận với "Tháng Tri ân khách hàng - 12/2017" (16:52 - 03/02/2018)
   Điện lực Tuy Phong mang ánh sáng đến hộ nghèo (10:36 - 18/01/2018)
   Lễ phát động chương trình "Thắp sáng niềm tin" tại thành phố Phan Thiết (08:37 - 18/01/2018)
   Chương trình "Thắp sáng đường quê" năm 2017 (07:56 - 08/01/2018)
   Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Đội Tổng hợp Hàm Thuận Nam tham gia chương trình “Thắp sáng đường quê” (08:38 - 03/01/2018)
   Lễ trao giải thưởng chương trình quà tặng Tri ân khách hàng - tháng 12/2017 và Gia đình tiết kiệm điện năm 2017 (08:17 - 03/01/2018)
   Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức các hoạt động an sinh xã hội nhân tháng "Tri ân khách hàng - 12/2017" (16:22 - 28/12/2017)

Đầu trang