Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2018 hướng tới hoạt động “Tri ân khách hàng”

Chương trình “Tri ân khách hàng” là hoạt động được triển khai trong tháng 12 hàng năm của ngành Điện với mục tiêu thực hiện hành động thiết thực để gửi lời tri ân tới tất cả khách hàng sử dụng điện trên toàn tỉnh Bình Thuận.


Ngành điện thực hiện nhiều hoạt động thiết thực trong tháng “Tri ân khách hàng”


Tháng Tri ân khách hàng - 12/2018 năm nay được triển khai với thông điệp “Chuyên nghiệp, hiệu quả”. Các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng như: Chương trình “Thắp sáng niềm tin”; chương trình lắp đặt miễn phí điện mặt trời áp mái cho trường học; vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp… Đặc biệt, từ ngày 03/12 đến ngày 07/12/2018, các Điện lực trực thuộc Công ty Điện lực Bình Thuận đã tổ chức Hội nghị khách hàng để được bày tỏ và gửi tới các khách hàng của mình lời tri ân sâu sắc. Để doanh nghiệp có thể hoạt động và tồn tại được thì không thể thiếu thành phần quan trọng nhất đó là: “Khách hàng”. Do đó, tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng là một hoạt động không thể thiếu, nó không chỉ đơn giản là lời cảm ơn, mà còn là sự quan tâm của doanh nghiệp đối với khách hàng của mình.



Hội nghị khách hàng tại Điện lực Tuy Phong


Thông qua Hội nghị, đại diện lãnh đạo Công ty và Điện lực đã cùng với khách hàng trao đổi trong không khí cởi mở, thân thiện. Mọi thắc mắc đều được giải đáp thỏa đáng, các ý kiến đóng góp của khách hàng đều được ghi nhận. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của Công ty nói riêng và của ngành Điện nói chung đến chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng hướng đến đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Hy vọng, với hoạt động này cùng với các hoạt động khác trong tháng “Tri ân khách hàng” khách hàng sẽ cảm nhận được sự quan tâm, trân trọng khách hàng từ phía ngành Điện, từ đó đồng cảm để đồng hành với ngành điện vì mục tiêu cùng phát triển.

In      Trở về Quốc Việt - Phòng Kinh doanh
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Công ty Điện lực Bình Thuận Tri ân khách hàng năm 2018 (14:16 - 12/12/2018)
   Điện lực Đức Linh tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2018 (10:36 - 12/12/2018)
   Thư cảm ơn quý khách hàng sử dụng điện (10:08 - 11/12/2018)
   Tiêu chí về dịch vụ điện (09:59 - 11/12/2018)
   Kế hoạch tổ chức hoạt động trong Tháng "Tri ân khách hàng" - 12/2018 (09:42 - 11/12/2018)
   Công ty Điện lực Bình Thuận – Tri ân Khách hàng Thanh toán tiền điện qua Ngân hàng và Tổ chức trung gian thanh toán (11:31 - 08/10/2018)
   Thể lệ chương trình khuyến mại "Tri ân khách hàng - Thanh toán tiền điện qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Tiện lợi - Miễn phí - Tặng quà" (12:07 - 07/10/2018)
   Phóng sự: Công ty Điện lực Bình Thuận với "Tháng Tri ân khách hàng - 12/2017" (16:52 - 03/02/2018)
   Điện lực Tuy Phong mang ánh sáng đến hộ nghèo (10:36 - 18/01/2018)
   Lễ phát động chương trình "Thắp sáng niềm tin" tại thành phố Phan Thiết (08:37 - 18/01/2018)
   Chương trình "Thắp sáng đường quê" năm 2017 (07:56 - 08/01/2018)
   Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Đội Tổng hợp Hàm Thuận Nam tham gia chương trình “Thắp sáng đường quê” (08:38 - 03/01/2018)
   Lễ trao giải thưởng chương trình quà tặng Tri ân khách hàng - tháng 12/2017 và Gia đình tiết kiệm điện năm 2017 (08:17 - 03/01/2018)
   Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức các hoạt động an sinh xã hội nhân tháng "Tri ân khách hàng - 12/2017" (16:22 - 28/12/2017)
   Điện lực Hàm Tân với các hoạt động trong chương trình "Tri ân khách hàng - năm 2017" (14:58 - 28/12/2017)

Đầu trang