Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Công ty Điện lực Bình Thuận Tri ân khách hàng năm 2018

Công ty Điện lực Bình Thuận triển khai thực hiện “THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG” trong tháng 12/2018 thể hiện sự tri ân của Công ty Điện lực Bình Thuận với tinh thần và trách nhiệm đến với các khách hàng sử dụng điện.

Hướng tới chào mừng ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam 21/12 việc tổ chức và thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” là một trong những hoạt động quan trọng trong tháng 12/2018. Đây là chương trình tri ân khách hàng lần thứ 4 liên tục được triển khai trong tháng 12 hàng năm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam với mục tiêu thực hiện những hành động thiết thực hướng tới cộng đồng, đem hình ảnh của ngành Điện ngày trở nên gần gũi, gắn bó hơn với mọi người nhằm gửi gắm lời tri ân đến tất cả khách hàng sử dụng điện nhân kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2018).

Với thông điệp “Chuyên nghiệp, hiệu quả”, Tháng Tri ân khách hàng - 12/2018 năm nay của Công ty Điện lực Bình Thuận được diễn ra sôi nổi trên địa bàn toàn Tỉnh với mục đích phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội hiện đại và chuyên nghiệp lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển. Sự kiện chính của “Tháng tri ân khách hàng” với một số hoạt động như:

- Vệ sinh công nghiệp 55 trạm biến áp khách hàng lớn.

- Tài trợ lắp đặt điện mặt trời áp mái cho 02 trường học và thay đèn led cho 06 trường học. Sửa chữa, thay mới đường dây, lắp đặt điện miễn phí cho các hộ nghèo, gia đình thương binh liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn cho 200 khách hàng.

- Tổ chức chương trình Tri ân khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng, quay số trúng thưởng, trao giải thưởng gia đình tiết kiệm điện, Tuần lễ hồng EVN, tổng kết công tác Dịch vụ bán lẻ điện năng…

- Đẩy mạnh công tác truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng như báo, đài phát thanh, mạng xã hội, website của Công ty, các tin bài, phóng sự về các hoạt động.

- Chương trình “Trao niềm tin gửi yêu thương” cho 180 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Bình Thuận. Tổ chức hội nghị khách hàng tại tất cả Điện lực để gửi tới khách hàng lời tri ân của cán bộ nhân viên ngành điện, đồng thời cũng lắng nghe ý kiến góp ý của khách hàng.



 

Trong thời gian qua Công ty Điện lực Bình Thuận liên tục đổi mới và không ngừng nâng cao trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, nâng cao chất lượng cung cấp điện, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn, ứng xử thân thiện thiện với các khách hàng, đối tác theo bộ quy tắc ứng xử văn hóa doanh nghiệp của Công ty.

Với những hoạt động tích cực và đầy ý nghĩa của tháng “Tri ân khách hàng”, toàn thể CBCNV Công ty Điện lực Bình Thuận sẽ cùng với chính quyền, các cơ quan ban ngành và nhân địa phương tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần thúc đẩy đời sống người dân ngày một nâng cao, kinh tế - xã hội ngày một phát triển.

In      Trở về Kim Tuyến - Phòng QLĐT & Đắc Minh - Văn phòng
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Điện lực Đức Linh tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2018 (10:36 - 12/12/2018)
   Thư cảm ơn quý khách hàng sử dụng điện (10:08 - 11/12/2018)
   Tiêu chí về dịch vụ điện (09:59 - 11/12/2018)
   Kế hoạch tổ chức hoạt động trong Tháng "Tri ân khách hàng" - 12/2018 (09:42 - 11/12/2018)
   Công ty Điện lực Bình Thuận – Tri ân Khách hàng Thanh toán tiền điện qua Ngân hàng và Tổ chức trung gian thanh toán (11:31 - 08/10/2018)
   Thể lệ chương trình khuyến mại "Tri ân khách hàng - Thanh toán tiền điện qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Tiện lợi - Miễn phí - Tặng quà" (12:07 - 07/10/2018)
   Phóng sự: Công ty Điện lực Bình Thuận với "Tháng Tri ân khách hàng - 12/2017" (16:52 - 03/02/2018)
   Điện lực Tuy Phong mang ánh sáng đến hộ nghèo (10:36 - 18/01/2018)
   Lễ phát động chương trình "Thắp sáng niềm tin" tại thành phố Phan Thiết (08:37 - 18/01/2018)
   Chương trình "Thắp sáng đường quê" năm 2017 (07:56 - 08/01/2018)
   Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Đội Tổng hợp Hàm Thuận Nam tham gia chương trình “Thắp sáng đường quê” (08:38 - 03/01/2018)
   Lễ trao giải thưởng chương trình quà tặng Tri ân khách hàng - tháng 12/2017 và Gia đình tiết kiệm điện năm 2017 (08:17 - 03/01/2018)
   Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức các hoạt động an sinh xã hội nhân tháng "Tri ân khách hàng - 12/2017" (16:22 - 28/12/2017)
   Điện lực Hàm Tân với các hoạt động trong chương trình "Tri ân khách hàng - năm 2017" (14:58 - 28/12/2017)
   Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức chương trình "Quay số trúng thưởng" nhân kỷ niệm 63 năm ngày Thành lập ngành Điện (15:02 - 22/12/2017)

Đầu trang