Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Điện lực Đức Linh tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2018

Ngày 04/12/2018, Điện lực Đức Linh đã tổ chức hội nghị khách hàng sử dụng điện trên địa bàn hai huyện Tánh Linh và Đức Linh. Đây là hoạt động mở đầu cho chuỗi hoạt động của “Tháng Tri ân khách hàng”, là dịp để Điện lực Đức Linh tri ân cũng như lắng nghe góp ý, đề xuất, trao đổi hợp tác với khách hàng.

Đến dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo địa phương, các ban, ngành, đoàn thể tại địa phương; lãnh đạo các phòng, ban Công ty Điện lực Bình Thuận và đặc biệt là sự có mặt của hơn 80 khách hàng tiêu biểu.



Ông Phạm Hiệp - Giám đốc Điện lực Đức Linh phát biểu khai mạc Hội nghị


Hội nghị khách hàng sử dụng điện là dịp để trao đổi, tiếp nhận những thông tin, ý kiến đóng góp xây dựng của quý khách hàng sử dụng điện, của chính quyền địa phương nhằm tìm các giải pháp hữu hiệu nhất cho công tác cung ứng và kinh doanh điện năng, tạo điều kiện để ngành điện và khách hàng gắn bó hơn, có niềm tin, hỗ trợ nhau trong công tác sản xuất kinh doanh; hài hòa lợi ích giữa hai bên trên tinh thần hợp tác và chia sẻ vì lợi ích chung và sự phát triển bền vững.



Đại diện khách hàng phát biểu ý kiến tại Hội nghị


Tại Hội nghị, Điện lực Đức Linh đã nhận được nhiều ý kiến phản ánh của khách hàng, chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực như cung cấp điện, phương thức thanh toán tiền điện không thu tại nhà… và tất cả đều thỏa mãn với nội dung trao đổi của Điện lực.



Ông Phan Minh Chính - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Bình Thuận phát biểu tại hội nghị


Ông Phan Minh Chính - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Bình Thuận đã bày tỏ sự tri ân chân thành tới các cấp chính quyền, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn trong việc chia sẻ, hỗ trợ ngành điện như sử dụng điện an toàn, tiết kiệm hiệu quả. Đồng thời giao nhiệm vụ cho Điện lực Đức Linh, ngoài việc tiếp thu những ý kiến của khách hàng tại Hội nghị, tiếp tục nắm bắt nhu cầu của khách hàng để phục vụ tốt hơn nữa, giải quyết nhanh chóng kịp thời các thắc mắc của khách hàng; chủ động, tăng cường phối hợp với các cấp chính quyền, doanh nghiệp, nhân dân trong các công việc chung, đảm bảo cung cấp điện an toàn liên tục phục vụ yêu cầu phát triển kinh tế, sinh hoạt của nhân dân.

In      Trở về Thanh Quyên - Điện lực Đức Linh
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Thư cảm ơn quý khách hàng sử dụng điện (10:08 - 11/12/2018)
   Tiêu chí về dịch vụ điện (09:59 - 11/12/2018)
   Kế hoạch tổ chức hoạt động trong Tháng "Tri ân khách hàng" - 12/2018 (09:42 - 11/12/2018)
   Công ty Điện lực Bình Thuận – Tri ân Khách hàng Thanh toán tiền điện qua Ngân hàng và Tổ chức trung gian thanh toán (11:31 - 08/10/2018)
   Thể lệ chương trình khuyến mại "Tri ân khách hàng - Thanh toán tiền điện qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Tiện lợi - Miễn phí - Tặng quà" (12:07 - 07/10/2018)
   Phóng sự: Công ty Điện lực Bình Thuận với "Tháng Tri ân khách hàng - 12/2017" (16:52 - 03/02/2018)
   Điện lực Tuy Phong mang ánh sáng đến hộ nghèo (10:36 - 18/01/2018)
   Lễ phát động chương trình "Thắp sáng niềm tin" tại thành phố Phan Thiết (08:37 - 18/01/2018)
   Chương trình "Thắp sáng đường quê" năm 2017 (07:56 - 08/01/2018)
   Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Đội Tổng hợp Hàm Thuận Nam tham gia chương trình “Thắp sáng đường quê” (08:38 - 03/01/2018)
   Lễ trao giải thưởng chương trình quà tặng Tri ân khách hàng - tháng 12/2017 và Gia đình tiết kiệm điện năm 2017 (08:17 - 03/01/2018)
   Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức các hoạt động an sinh xã hội nhân tháng "Tri ân khách hàng - 12/2017" (16:22 - 28/12/2017)
   Điện lực Hàm Tân với các hoạt động trong chương trình "Tri ân khách hàng - năm 2017" (14:58 - 28/12/2017)
   Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức chương trình "Quay số trúng thưởng" nhân kỷ niệm 63 năm ngày Thành lập ngành Điện (15:02 - 22/12/2017)
   Kết quả quay số trúng thưởng nhân dịp tháng "Tri ân khách hàng" - 12/2017 của Công ty Điện lực Bình Thuận (16:20 - 21/12/2017)

Đầu trang