Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Tiêu chí về dịch vụ điện

Stt Loại dịch vụ điện Thời gian giải quyết
(thuộc trách nhiệm của ngành điện)
1   Cấp điện mới từ lưới điện trung áp ≤ 07 ngày
2   Cấp điện mới từ lưới điện hạ áp (1 pha, 3 pha)  
  - Khu vực: Thành phố, thị xã, thị trấn ≤ 03 ngày
- Khu vực: Nông thôn ≤ 05 ngày
- Trường hợp phải lắp thêm cột/cáp ngầm/máy biến dòng điện ≤ 07 ngày
3 Thay đổi công suất sử dụng điện/Thay đổi loại công tơ 1 pha, 3 pha  
  - Khu vực: Thành phố, thị xã, thị trấn ≤ 03 ngày
- Khu vực: Nông thôn ≤ 05 ngày
- Trường hợp phải lắp thêm máy biến dòng điện ≤ 07 ngày
4 Thay đổi vị trí đo đếm ≤ 07 ngày
5 Thay đổi mục đích sử dụng điện  
  - Từ sử dụng điện ngoài sinh hoạt sang sinh hoạt ≤ 01 ngày
- Từ sử dụng điện sinh hoạt sang ngoài sinh hoạt ≤ 03 ngày
6 Thay đổi định mức sử dụng điện ≤ 03 ngày
7 Thay đổi chủ thể Hợp đồng mua bán điện  
  - Khách hàng sinh hoạt ≤ 02 ngày
- Khách hàng ngoài sinh hoạt ≤ 03 ngày
8 Kiểm tra công tơ và thiết bị đo đếm khác  
  - Công tơ ≤ 01 ngày
- Máy biến dòng/máy biến điện áp ≤ 03 ngày
9 Cấp điện trở lại khi Khách hàng tạm ngừng sử dụng điện  
  - Khu vực: Thành phố, thị xã, thị trấn ≤ 02 giờ
- Khu vực: Nông thôn ≤ 08 giờ
10 Thay đổi thông tin đã đăng ký  
  - Trường hợp không ký lại Phụ lục hợp đồng  ≤ 01 ngày
- Trường hợp phải ký Phụ lục hợp đồng  ≤ 02 ngày
11 Thay đổi hình thức thanh toán tiền điện ≤ 01 ngày
12   Xử lý báo mất điện  
  - Trường hợp ngừng giảm cung cấp điện có kế hoạch Theo kế hoạch thông báo  
- Trường hợp mất điện do sự cố ≤ 02 giờ
13 Gia hạn Hợp đồng mua bán điện ≤ 01 ngày
14 Chấm dứt Hợp đồng mua bán điện ≤ 02 ngày
  Tra cứu thông tin, giải đáp các vấn đề liên quan đến cung cấp điện và sử dụng điện (Lịch ngừng giảm cung cấp điện, Thủ tục cấp điện, Chỉ số công tơ, Hóa đơn tiền điện, Hình thức thanh toán tiền điện...) Khi nhận được yêu cầu của khách hàng thông qua Tổng đài CSKH 19001006/19009000
In      Trở về Phòng Kinh doanh
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Kế hoạch tổ chức hoạt động trong Tháng "Tri ân khách hàng" - 12/2018 (09:42 - 11/12/2018)
   Công ty Điện lực Bình Thuận – Tri ân Khách hàng Thanh toán tiền điện qua Ngân hàng và Tổ chức trung gian thanh toán (11:31 - 08/10/2018)
   Thể lệ chương trình khuyến mại "Tri ân khách hàng - Thanh toán tiền điện qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Tiện lợi - Miễn phí - Tặng quà" (12:07 - 07/10/2018)
   Phóng sự: Công ty Điện lực Bình Thuận với "Tháng Tri ân khách hàng - 12/2017" (16:52 - 03/02/2018)
   Điện lực Tuy Phong mang ánh sáng đến hộ nghèo (10:36 - 18/01/2018)
   Lễ phát động chương trình "Thắp sáng niềm tin" tại thành phố Phan Thiết (08:37 - 18/01/2018)
   Chương trình "Thắp sáng đường quê" năm 2017 (07:56 - 08/01/2018)
   Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Đội Tổng hợp Hàm Thuận Nam tham gia chương trình “Thắp sáng đường quê” (08:38 - 03/01/2018)
   Lễ trao giải thưởng chương trình quà tặng Tri ân khách hàng - tháng 12/2017 và Gia đình tiết kiệm điện năm 2017 (08:17 - 03/01/2018)
   Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức các hoạt động an sinh xã hội nhân tháng "Tri ân khách hàng - 12/2017" (16:22 - 28/12/2017)
   Điện lực Hàm Tân với các hoạt động trong chương trình "Tri ân khách hàng - năm 2017" (14:58 - 28/12/2017)
   Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức chương trình "Quay số trúng thưởng" nhân kỷ niệm 63 năm ngày Thành lập ngành Điện (15:02 - 22/12/2017)
   Kết quả quay số trúng thưởng nhân dịp tháng "Tri ân khách hàng" - 12/2017 của Công ty Điện lực Bình Thuận (16:20 - 21/12/2017)
   Điện lực Tuy Phong tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2017 (15:15 - 13/12/2017)
   Điện lực Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2017 (15:35 - 12/12/2017)

Đầu trang