Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Thể lệ chương trình khuyến mại "Tri ân khách hàng - Thanh toán tiền điện qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Tiện lợi - Miễn phí - Tặng quà"

1. Tên Chương trình khuyến mại: “Tri ân Khách hàng - Thanh toán tiền điện qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Tiện lợi - Miễn phí - Nhận quà”.

2. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: Khách hàng ký hợp đồng mua bán điện (HĐMBĐ) mục đích sinh hoạt với các Điện lực trực thuộc Công ty Điện lực Bình Thuận, đang sử dụng điện, thanh toán hóa đơn tiền điện qua quầy thu tại Điện lực/Tổ điện, qua các ngân hàng và trung gian thanh toán đang hợp tác với Công ty Điện lực Bình Thuận (Agribank, ABbank, Vietinbank, Vietcombank, BIDV, Sacombank, SCB, MB, DongAbank, LienVietPostbank, HDbank, VPbank, Techcombank, Bưu cục, Viettel, Payoo, VNPay, AirPay, ECPay) trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

3. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 01/10/2018 đến hết ngày 20/12/2018.

4. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: tỉnh Bình Thuận.

5. Hình thức khuyến mại: Quay số trúng thưởng.

6. Khách hàng của Chương trình khuyến mại (đối tượng hưởng khuyến mại):

- Tất cả các khách hàng đang sử dụng điện, có ký HĐMBĐ mục đích sinh hoạt với các Điện lực trực thuộc CTĐL Bình Thuận quản lý có mã số khách hàng hợp lệ (không bao gồm CBCNV của CTĐL Bình Thuận.

7. Cơ cấu giải thưởng:

- Giải thưởng cho khách hàng ký HĐMBĐ mục đích sinh hoạt với các Điện lực trực thuộc CTĐL Bình Thuận, đang sử dụng điện, thanh toán hóa đơn tiền điện qua quầy thu tại Điện lực/Tổ điện, qua các ngân hàng và trung gian thanh toán đang hợp tác với CTĐL Bình Thuận (Agribank, ABbank, Vietinbank, Vietcombank, BIDV, Sacombank, SCB, MB, DongAbank, LienVietPostbank, HDbank, VPbank, Techcombank, Bưu cục, Viettel, Payoo, VNPay, AirPay, ECPay) trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

Cơ cấu giải thưởng

Nội dung giải thưởng

Trị giá giải thưởng

(đồng)

Số giải

Thành tiền (đồng)

Giải Đặc biệt

Tiền mặt

20.000.000

01

20.000.000

Giải Nhất

Tiền mặt

10.000.000

01

10.000.000

Giải Nhì

Tiền mặt

5.000.000

02

10.000.000

Giải Khuyến khích

Tiền mặt

1.000.000

10

10.000.000

 

 

Tổng cộng

14

50.000.000

 

- Tổng giá trị giải thưởng: 50.000.000 đồng (Năm mươi triệu đồng).

8. Nội dung chi tiết thể lệ Chương trình khuyến mại:

8.1. Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia Chương trình khuyến mại:

- Trong thời gian tổ chức Chương trình khuyến mại, từ ngày 01/10/2018 đến ngày 20/12/2018, tất cả khách hàng ký HĐMBĐ mục đích sinh hoạt với các Điện lực trực thuộc CTĐL Bình Thuận, đang sử dụng điện, thanh toán tiền điện qua quầy thu tại Điện lực, qua các ngân hàng/trung gian thanh toán đang hợp tác với CTĐL Bình Thuận (Agribank, ABbank, Vietinbank, Vietcombank, BIDV, Sacombank, SCB, MB, DongAbank, LienVietPostbank, HDbank, VPbank, Techcombank, Bưu cục, Viettel, Payoo, VNPay, AirPay, ECPay) trên địa bàn tỉnh Bình Thuận, có mã số khách hàng hợp lệ (là mã số khách hàng thuộc CTĐL Bình Thuận quản lý, có hồ sơ khách hàng hợp lệ) sẽ được tham dự chương trình quay số trúng thưởng.

- Trường hợp là khách hàng mới, chưa có mã số khách hàng, khách hàng sẽ được các Điện lực cấp mã số trong thời gian 3 ngày nếu hồ sơ cấp điện của khách hàng hợp lệ.

8.2. Thời gian, cách thức phát hành bằng chứng xác định trúng thưởng:

- Mã số tham gia quay số trúng thưởng là mã số khách hàng của khách hàng ký HĐMBĐ mục đích sinh hoạt với các Điện lực trực thuộc CTĐL Bình Thuận, đang sử dụng điện, thanh toán hóa đơn tiền điện qua quầy thu tại Điện lực/Tổ điện, qua các ngân hàng và trung gian thanh toán đang hợp tác với CTĐL Bình Thuận (Agribank, ABbank, Vietinbank, Vietcombank, BIDV, Sacombank, SCB, MB, DongAbank, LienVietPostbank, HDbank, VPbank, Techcombank, Bưu cục, Viettel, Payoo, VNPay, AirPay, ECPay) trên địa bàn tỉnh Bình Thuận từ ngày 01/10/2018 đến ngày 20/12/2018 và không giới hạn số lần tham gia.

8.3. Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng:

CTĐL Bình Thuận cam kết Chương trình quay số trúng thưởng được thực hiện dựa trên kết quả dữ liệu mà CTĐL Bình Thuận ghi nhận thực tế từ các khách hàng tham dự Chương trình khuyến mại.

8.4. Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng:

- Lễ quay số xác định trúng thưởng sẽ được tổ chức tại trụ sở CTĐL Bình Thuận (địa chỉ: Đại lộ Tôn Đức Thắng, phường Xuân An, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận), vào ngày 21/12/2018.

- CTĐL Bình Thuận sẽ thực hiện việc xác định khách hàng trúng thưởng như sau:

+ Bước 1: Xác định danh sách khách hàng tham gia Chương trình khuyến mại theo quy định tại mục 8.1

+ Bước 2: Sau khi thống kê danh sách khách hàng đủ điều kiện tham dự, CTĐL Bình Thuận sẽ tiến hành chạy phần mềm quay số điện tử ngẫu nhiên theo danh sách mã số khách hàng đủ điều kiện tham dự để chọn lọc các khách hàng trúng giải.

- Việc quay số được tiến hành theo thứ tự từ giải thấp đến cao (từ giải Khuyến Khích đến giải Nhì, đến giải Nhất, đến giải Đặc biệt), mỗi khách hàng chỉ được trúng 01 (một) giải theo kết quả quay số.

- Lễ quay số xác định trúng thưởng sẽ được tổ chức dưới sự chứng kiến của đại diện CTĐL Bình Thuận, đại diện Sở Công Thương tỉnh Bình Thuận, đại diện khách hàng tham dự chương trình khuyến mại.

- Kết quả của Lễ quay số xác định trúng thưởng sẽ được lập thành văn bản và có xác nhận của các bên chứng kiến.

8.5. Thông báo trúng thưởng:

Sau khi xác định được khách hàng trúng thưởng, các Điện lực trực thuộc CTĐL Bình Thuận sẽ liên lạc với khách hàng để thông báo trúng thưởng, thời gian, địa điểm, thủ tục trao thưởng.

8.6. Thời gian, địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng:

- Khách hàng trúng giải trên địa bàn được nhận giải thưởng trong chương trình trao thưởng, được tổ chức từ ngày 24/12/2018 đến ngày 28/12/2018 tại trụ sở Điện lực trên địa bàn quản lý bán điện có khách hàng trúng thưởng.

- Khách hàng khi đến nhận giải thưởng phải xuất trình giấy chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tuỳ thân khác và một trong các loại giấy tờ xác định địa chỉ mua điện, mã số khách hàng của khách hàng (HĐMBĐ, hóa đơn tiền điện…).

- Người nhận giải phải là chính chủ HĐMBĐ trúng giải. Nếu tên khách hàng theo mã số khách hàng không còn chính xác (khách hàng đã chết, chưa làm thủ tục sang tên…) thì chủ sở hữu hợp pháp của công tơ điện có mã số khách hàng trúng thưởng sẽ được nhận giải.

- Nếu tên khách hàng theo mã số khách hàng không trùng tên người tham gia Chương trình khuyến mại thì ưu tiên cho người đứng tên trên mã số khách hàng của CTĐL Bình Thuận quản lý trúng thưởng.

- Trường hợp khách hàng trúng giải có đủ điều kiện nhận giải thưởng nhưng không đến nhận giải thưởng thì có thể cử người ủy quyền hợp pháp (có giấy ủy quyền công chứng) đến nhận giải thưởng.

- Thời hạn cuối cùng CTĐL có trách nhiệm trao giải thưởng cho khách hàng là 30 ngày kể từ ngày kết thúc Chương trình khuyến mại.

9. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến Chương trình khuyến mại:

Mọi thắc mắc liên quan đến Chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ hotline: 1900.1006/1900.9000 hoặc email: http://cskh.evnspc.vn để được hướng dẫn, giải đáp.

10. Trách nhiệm công bố thông tin:

- CTĐL Bình Thuận có trách nhiệm thông báo đầy đủ chi tiết nội dung và thể lệ của Chương trình khuyến mại, trị giá từng loại giải thưởng… trên phương tiện thông tin đại chúng (đài truyền thanh…) tại địa phương và trên trang web: http://cskh.evnspc.vn của Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Nam.

- CTĐL Bình Thuận có trách nhiệm thông báo kết quả trúng thưởng trên ít nhất một phương tiện thông tin đại chúng (báo, đài truyền thanh…) tại địa phương, trên trang web: http://cskh.evnspc.vn của Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Nam và thông báo trực tiếp cho người trúng thưởng.

11. Các quy định khác:

- Toàn thể CBCNV CTĐL Bình Thuận không thuộc đối tượng tham gia Chương trình khuyến mại này.

- Khách hàng trúng thưởng tự túc chi phí đi lại cho việc nhận giải thưởng của mình.

- Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành. Thuế thu nhập không thường xuyên sẽ được khấu trừ trực tiếp khi nhận giải. Thuế nhu nhập không thường xuyên của giải thưởng do CTĐL Bình Thuận thay mặt khách hàng hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế.

- CTĐL Bình Thuận hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý khâu in ấn, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng.

- Việc tổ chức Chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính ngẫu nhiên, khách quan và công khai.

- Tổng công ty Điện lực miền Nam và CTĐL Bình Thuận được quyền sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại.

- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến Chương trình khuyến mại này, CTĐL Bình Thuận có trách nhiệm trực tiếp giải quyết; nếu không thỏa thuận được, tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật./.

In      Trở về Phòng Kinh doanh
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Phóng sự: Công ty Điện lực Bình Thuận với "Tháng Tri ân khách hàng - 12/2017" (16:52 - 03/02/2018)
   Điện lực Tuy Phong mang ánh sáng đến hộ nghèo (10:36 - 18/01/2018)
   Lễ phát động chương trình "Thắp sáng niềm tin" tại thành phố Phan Thiết (08:37 - 18/01/2018)
   Chương trình "Thắp sáng đường quê" năm 2017 (07:56 - 08/01/2018)
   Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Đội Tổng hợp Hàm Thuận Nam tham gia chương trình “Thắp sáng đường quê” (08:38 - 03/01/2018)
   Lễ trao giải thưởng chương trình quà tặng Tri ân khách hàng - tháng 12/2017 và Gia đình tiết kiệm điện năm 2017 (08:17 - 03/01/2018)
   Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức các hoạt động an sinh xã hội nhân tháng "Tri ân khách hàng - 12/2017" (16:22 - 28/12/2017)
   Điện lực Hàm Tân với các hoạt động trong chương trình "Tri ân khách hàng - năm 2017" (14:58 - 28/12/2017)
   Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức chương trình "Quay số trúng thưởng" nhân kỷ niệm 63 năm ngày Thành lập ngành Điện (15:02 - 22/12/2017)
   Kết quả quay số trúng thưởng nhân dịp tháng "Tri ân khách hàng" - 12/2017 của Công ty Điện lực Bình Thuận (16:20 - 21/12/2017)
   Điện lực Tuy Phong tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2017 (15:15 - 13/12/2017)
   Điện lực Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2017 (15:35 - 12/12/2017)
   Điện lực Đức Linh tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2017 (15:23 - 12/12/2017)
   Thư cảm ơn khách hàng sử dụng điện (07:56 - 05/12/2017)
   EVN SPC sẽ cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến trong tháng 12/2017 (08:30 - 04/12/2017)

Đầu trang