Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Lễ trao giải thưởng chương trình quà tặng Tri ân khách hàng - tháng 12/2017 và Gia đình tiết kiệm điện năm 2017

Ngày 25/1/2017, Điện lực Phan Thiết tổ chức lễ trao giải thưởng Chương trình Tri ân khách hàng - Tháng 12/2017 và Gia đình tiết kiệm năm 2017.

Tham dự buổi lễ có các lãnh đạo ban ngành trong tỉnh, địa phương; lãnh đạo Công ty Điện lực Bình Thuận, đại diện các báo, đài địa phương đưa tin. Đặc biệt là có sự tham dự của các khách hàng trúng thưởng chương trình Tri ân khách hàng - Tháng 12/2017 và các hộ gia đình tiết kiệm năm 2017.
 


Trao giải thưởng cho các hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2017


Qua biên bản ghi nhận kết quả quay số trúng thưởng ngày 21/12/2017 của Công ty Điện lực Bình Thuận, Điện lực Phan Thiết có số lượng khách hàng may mắn trúng thưởng rất cao: 02 giải Nhất và 17 giải khuyến khích trên tổng số 52 khách hàng trên địa bàn tỉnh Bình thuận, chiếm tỷ lệ 36,5%; giải Nhất: mỗi giải trị giá 10.000.000 đồng; giải khuyến khích: mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng.

Chương trình 1: "Khách hàng EVN may mắn năm 2017" có 02 nội dung: nội dung 1: Giải thưởng cho khách hàng gọi điện đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam qua tổng đài 19001006 hoặc 19009000 để hỏi đáp thắc mắc, tư vấn về dịch vụ điện và Giải thưởng cho khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng.
 



Chương trình 2: "Tìm hiểu hoạt động tháng tri ân khách hàng" giải thưởng cho khách hàng truy cập vào website http://cskh.evnspc.vn của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam, tham gia trả lời câu hỏi tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam và trả lời đúng 3 câu hỏi sẽ được tham dự chương trình quay số trúng thưởng.
 


Qua buổi lễ trao giải trên, Điện lực mong muốn tạo sự gắn kết, thân thiện hơn nữa với khách hàng. Tháng hoạt độngTri ân khách hàng như một lời cam kết dài hạn trong công tác dịch vụ, chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn, theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, góp phần nâng cao hình ảnh, uy tín của ngành điện đến với khách hàng và trong toàn xã hội.

In      Trở về Ngọc Hằng - Điện lực Phan Thiết
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức các hoạt động an sinh xã hội nhân tháng "Tri ân khách hàng - 12/2017" (16:22 - 28/12/2017)
   Điện lực Hàm Tân với các hoạt động trong chương trình "Tri ân khách hàng - năm 2017" (14:58 - 28/12/2017)
   Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức chương trình "Quay số trúng thưởng" nhân kỷ niệm 63 năm ngày Thành lập ngành Điện (15:02 - 22/12/2017)
   Kết quả quay số trúng thưởng nhân dịp tháng "Tri ân khách hàng" - 12/2017 của Công ty Điện lực Bình Thuận (16:20 - 21/12/2017)
   Điện lực Tuy Phong tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2017 (15:15 - 13/12/2017)
   Điện lực Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2017 (15:35 - 12/12/2017)
   Điện lực Đức Linh tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2017 (15:23 - 12/12/2017)
   Thư cảm ơn khách hàng sử dụng điện (07:56 - 05/12/2017)
   EVN SPC sẽ cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến trong tháng 12/2017 (08:30 - 04/12/2017)
   Công bố các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2017 và Tiêu chí dịch vụ điện (11:20 - 29/11/2017)
   Nhiều giải thưởng giá trị dành cho khách hàng sử dụng điện nhân dịp Tháng Tri ân khách hàng - 12/2017 (08:31 - 27/11/2017)
   Cuộc thi dành cho khách hàng sử dụng điện nhân dịp tháng "Tri ân khách hàng" năm 2017 (16:34 - 25/11/2017)
   Bộ nhận diện Tháng "Tri ân khách hàng" năm 2017 (22:17 - 21/11/2017)
   Điện lực Hàm Thuận Bắc thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí cho khách hàng trong chuỗi hoạt động tháng "Tri ân khách hàng - 12/ 2016" (16:57 - 06/01/2017)
   Điện lực Hàm Thuận Bắc tổ chức Lễ trao giải thưởng cuộc thi tháng Tri ân khách hàng và gia đình tiết kiệm điện năm 2016 (16:48 - 06/01/2017)

Đầu trang