Tin tức & hoạt động

Tin ngành điện

Đăng bởi Phòng Kinh doanh | 09:28 | 17/07/2023

CÔNG TY ĐIỆN LỰC BÌNH THUẬN THÔNG BÁO NGỪNG NHẮN TIN SMS KỂ TỪ NGÀY 01/8/2023

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, cung cấp thông tin một cách đầy đủ, kịp thời về hình thức và nội dung, hướng tới hoàn thiện công tác dịch vụ, chăm sóc khách hàng và tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, đa dạng hóa các hình thức giao tiếp với khách hàng sử dụng điện, triển khai lộ trình ngưng dịch vụ thông báo qua tin nhắn SMS của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), từ ngày 01/8/2023 Công ty Điện lực Bình Thuận sẽ ngừng nhắn tin SMS và chuyển sang hình thức nhắn tin qua các ứng dụng điện tử chăm sóc khách hàng của EVNSPC như: App CSKH, Zalo, Email, Website CSKH…

Để nhận tin nhắn qua các ứng dụng điện tử, Quý Khách hàng sử dụng điện cần cài đặt App CSKH EVNSPC hoặc quan tâm, theo dõi Trang Zalo TCT Điện lực miền Nam EVNSPC hoặc đăng ký địa chỉ Email với ngành Điện.

Việc cài đặt và sử dụng các ứng dụng điện tử chăm sóc khách hàng của EVNSPC rất dễ dàng và tiện lợi, các bước thực hiện như sau:

* Cài đặt App CSKH EVNSPC: Vào ứng dụng App Store đối với hệ điều hành iOS hoặc ứng dụng CH Play đối với hệ điều hành Android trên điện thoại di động à Chọn Tìm kiếm à Gõ từ khóa CSKH EVNSPC à Cài đặt àMở  à Chọn Đăng ký tài khoản, sau đó thực hiện theo hướng dẫn.

* Quan tâm, theo dõi Trang Zalo TCT Điện lực miền Nam EVNSPC: Sau khi đăng nhập tài khoản Zalo cá nhân/Tìm kiếm Trang Zalo TCT Điện lực miền Nam EVNSPC à Chọn “quan tâm” à Chọn “tra cứu”, chọn “đăng ký mã khách hàng” à Nhập “mã khách hàng” à xác nhận thông tin mã khách hàng à nhập tên/điện thoại/số CMND (CCCD) à Bấm xác nhận để hoàn tất.

(Hoặc Quý khách hàng có thể quét mã QR để cài đặt các ứng dụng trên)

Sau khi đăng ký sử dụng các ứng dụng điện tử của EVNSPC, Quý Khách hàng sẽ nhận được thông báo về các dịch vụ điện như: Thông báo hóa đơn tiền điện, Thông báo ngừng giảm cung cấp điện, Thông báo xác nhận thanh toán tiền điện, Thông báo về dịch vụ điện được chuyển tải đầy đủ các thông tin cần thiết nhanh chóng, kịp thời, khắc phục được nhược điểm của tin nhắn SMS bị ràng buộc về mặt kỹ thuật, hạn chế số lượng ký tự cho mỗi tin nhắn.

Mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng điện, cũng như vướng mắc trong việc cài đặt App CSKH EVNSPC; quan tâm Trang Zalo OA TCT Điện lực miền Nam, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 19001006, 19009000 để được phục vụ hoặc có thể xem thông tin trên Website CSKH: http://cskh.evnspc.vn.

Trân trọng!


TIN LIÊN QUAN

(14:04 - 21/11/2023)

SỬ DỤNG THỐNG NHẤT LOGO SỰ KIỆN NHÂN DỊP KỶ NIỆM 69 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG NGÀNH ĐIỆN LỰC VIỆT NAM

Để chuẩn bị các hoạt động hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành...

(10:50 - 10/11/2023)

'VIỆC ĐIỀU CHỈNH GIÁ ĐIỆN ĐÃ HƯỚNG TỚI BẢO VỆ NGƯỜI CÓ THU NHẬP THẤP'

Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội Bảo vệ người...

(10:47 - 10/11/2023)

ĐIỀU CHỈNH GIÁ ĐIỆN TỪ 09/11/2023: TÁC ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO ĐẾN KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN?

Đó là một trong những thông tin được quan tâm tại buổi trao đổi...

(14:41 - 09/11/2023)

EVN TẬP TRUNG TRIỂN KHAI NHIỀU GIẢI PHÁP ĐỒNG BỘ ĐỂ CHUẨN BỊ PHỤC VỤ CUNG CẤP ĐIỆN NĂM 2024

Nhu cầu tiêu thụ điện ngày càng tăng cao; tình hình thủy văn,...

(11:00 - 17/10/2023)

ẤN TƯỢNG CHUYỂN ĐỔI SỐ CỦA EVN GIAI ĐOẠN 2021-2022

Tập đoàn Điện lực Việt Nam là một trong những doanh nghiệp Nhà nước tiên...

(09:57 - 17/10/2023)

NGUY CƠ THIẾU ĐIỆN TRONG DÀI HẠN

Ngành năng lượng ngày càng phụ thuộc vào nhập khẩu, nhiều dự án...

(14:30 - 09/08/2023)

CHÍNH SÁCH GIÁ ĐIỆN KHU VỰC ĐÔNG NAM Á - LỰA CHỌN NÀO CHO VIỆT NAM?

Tổng hợp, so sánh, phân tích giá điện một số quốc gia trong khu vực...

(16:41 - 21/07/2023)

HỌP GIẢI QUYẾT CÁC DỰ ÁN LƯỚI ĐIỆN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH THUẬN

Sáng ngày 17/7/2023, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Nguyễn Hồng Hải...

(10:41 - 18/07/2023)

CÔNG TY ĐIỆN LỰC BÌNH THUẬN THÔNG BÁO THAY ĐỔI LỊCH GHI CHỈ SỐ CÔNG TƠ THÁNG 7/2023

Với mục tiêu thực hiện chuyển đổi số trong công tác sản xuất kinh doanh, đồng...

(09:28 - 17/07/2023)

CÔNG TY ĐIỆN LỰC BÌNH THUẬN THÔNG BÁO NGỪNG NHẮN TIN SMS KỂ TỪ NGÀY 01/8/2023

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, cung cấp thông tin một...