Đăng bởi Chí Công & Quỳnh Giang - Điện lực Đức Linh | 11:12 | 28/12/2022
Nằm trong chuỗi các hoạt động Tháng tri ân khách hàng năm 2022, trong 02 ngày 22 và 23/12/2022, Điện lực Đức Linh đã triển khai các hoạt động ý nghĩa với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
![]() ![]() Kiểm tra dụng cụ, trang cụ bảo hộ và trao đổi với khách hàng trước khi thao tác |
Cụ thể, Điện lực Đức Linh thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 03 doanh nghiệp là Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Xử lý môi trường Thanh Long tại địa chỉ thôn 8 - xã Gia An - huyện Tánh Linh, Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Xuất nhập khẩu Phú Thọ Bình Thuận tại địa chỉ thôn 3 - xã Đa Kai - huyện Đức Linh và Công ty Cổ phần May Nhà Bè - Đức Linh tại địa chỉ khu phố 1- thị trấn Võ Xu - huyện Đức Linh; sửa chữa và lắp mới hệ thống điện sinh hoạt cho 06 hộ nghèo, khó khăn, gia đình neo đơn trên địa bàn xã Đức Tín, huyện Đức Linh.
Thao tác vệ sinh trạm biến áp cho khách hàng |
Đại diện khách hàng là anh Bùi Đức Vũ - quản lý Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Xử lý môi trường Thanh Long đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể CBCNV Điện lực Đức Linh nói riêng và Công ty Điện lực Bình Thuận nói chung đã có những hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng vô cùng ý nghĩa nhằm thể hiện sự quan tâm của ngành Điện với khách hàng; tạo niềm tin, động lực cho khách hàng yên tâm, ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh tại đơn vị.
![]() ![]() Lắp mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, khó khăn, gia đình neo đơn |
![]() Sửa chữa hệ thống điện cho khách hàng |
Các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng năm 2022 của Điện lực Đức Linh thể hiện hành động thiết thực, ý nghĩa hướng tới cộng đồng, góp phần nâng cao hình ảnh ngành Điện đối với xã hội.
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng