Đăng bởi Ngọc Đằng - Điện lực Phú Quý | 10:23 | 28/12/2021
Chương trình thường niên “Tháng tri ân khách hàng” là hoạt động thiết thực, quan trọng hướng tới cộng đồng, tiếp tục góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh ngành Điện đối với xã hội và công chúng.
Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19”, Công ty Điện lực Bình Thuận đã triển khai nhiều hoạt động như: Chương trình khuyến khích khách hàng cài app CSKH; khuyến khích khách hàng tham gia thanh toán tiền điện trực tuyến; tặng khẩu trang có in logo EVN cho khách hàng sử dụng điện; lắp đặt đường dây, đèn tiết kiệm điện tại một số tuyến đường nông thôn; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình neo đơn; chương trình Hỗ trợ học đường, chương trình Máy tính cho em… và nhiều hoạt động có ý nghĩa khác.
Sáng ngày 20/12/2021, Điện lực Phú Quý đại diện cho Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức chương trình Hỗ trợ học đường trên huyện đảo Phú Quý, đồng hành cùng trẻ em nghèo, trẻ em bất hạnh, trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học. Điện lực Phú Quý đã phối hợp với Ban Giám hiệu trường Tiểu học Tam Thanh tổ chức trao 10 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, luôn nỗ lực phấn đấu đạt thành tích tốt trong học tập. Mỗi suất học bổng có giá trị 1.000.000 đồng.
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng