Tin tức & hoạt động

Tri ân khách hàng

Đăng bởi Phòng Kinh doanh | 11:37 | 15/12/2021

CÔNG TY ĐIỆN LỰC BÌNH THUẬN TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG VÀ CAM KẾT THỰC HIỆN TIÊU CHÍ DỊCH VỤ ĐIỆN

Hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021), Công ty Điện ty Điện lực Bình Thuận triển khai các hoạt động thiết thực thể hiện sự tri ân của ngành Điện hướng tới tất cả khách hàng sử dụng điện, với thông điệp:

Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn
do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19”

I. Kế hoạch Tháng tri ân khách hàng năm 2021, gồm các hoạt động chính:

1. Đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; cung cấp, sửa chữa điện kịp thời cho các bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng, khu vực, địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh COVID-19; Hỗ trợ đảm bảo cung cấp điện và các hoạt động khác cho các Trạm Y tế lưu động, các Chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19.

2. Thực hiện hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện đợt 3, 4 đảm bảo đúng đối tượng quy định của Bộ Công Thương.

3. Chương trình khuyến khích khách hàng cài App CSKH EVNSPC: Tổ chức quay số trúng thưởng, cơ cấu 31 giải thưởng (01 giải Nhất, 05 giải Nhì, 10 giải Ba và 15 giải Khuyến khích); Phối hợp với Ngân hàng, Tổ chức Trung gian thanh toán triển khai chương trình khuyến mãi thanh toán tiền điện trực tuyến.

4. Tặng khẩu trang có in logo EVN cho khách hàng sử dụng điện để vừa tăng cường phòng, chống dịch COVID-19 vừa quảng bá thương hiệu EVN thể hiện hình ảnh luôn quan tâm tới cộng đồng.      

5. Vệ sinh công nghiệp trạm biến áp cho trên 18 doanh nghiệp có mức tiêu thụ điện lớn bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID-19.

6. Chương trình Thắp sáng đường quê: Lắp đặt đường dây, đèn tiết kiệm điện trên 06 tuyến đường nông thôn.

7. Chương trình Thắp sáng niềm tin: Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho hơn 50 hộ nghèo, gia đình neo đơn bị ảnh hưởng của dịch COVID-19.

8. Chương trình Uống nước nhớ nguồn: Tặng quà, sửa chữa điện cho gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng và các gia đình liệt sĩ có thân nhân (bố, mẹ và con ruột) là CBCNV đang công tác trong Công ty Điện lực Bình Thuận.

9. Chương trình Hỗ trợ học đường: Trao học bổng cho 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc 03 Trường học trên địa bàn thành phố Phan Thiết, huyện Đức Linh và huyện Phú Quý.

10. Hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động: Ủng hộ Quỹ Khuyến học tỉnh Bình Thuận; phối hợp Tổng công ty Điện lực miền Nam tặng máy tính bảng cho các các học sinh, sinh viên nghèo phục vụ học tập trực tuyến do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

11. Chương trình Trao niềm tin, gửi yêu thương: Tặng quà cho 120 hộ nghèo và gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 vui đón Tết xuân Nhâm Dần.

12. Tổ chức tri ân, cảm ơn các khách hàng đã tích cực phối hợp cùng ngành Điện thực hiện tốt các chương trình tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn và hiệu quả trong năm 2021.  

II. Tiêu chí về dịch vụ điện:

Công ty Điện lực Bình Thuận cam kết cung cấp dịch vụ điện đến Quý Khách hàng đúng chất lượng và thời gian như sau:

Stt Loại dịch vụ điện Thời gian giải quyết
(Thuộc trách nhiệm của ngành Điện, ngày làm việc)
1 Cấp điện mới từ lưới điện trung áp (thời gian giải quyết của ngành Điện và Cơ quan quản lý Nhà nước) ≤ 30 ngày 
2 Cấp điện mới từ lưới điện hạ áp (1 pha, 3 pha) ≤ 05 ngày 
  - Trường hợp phải lắp thêm cột/cáp ngầm/máy biến dòng điện ≤ 07 ngày
3 Các dịch vụ miễn phí trong quá trình thực hiện Hợp đồng mua bán điện (HĐMBĐ): Thay đổi chủ thể HĐMBĐ, thay đổi thông tin, thay đổi mục đích sử dụng điện, thay đổi định mức sử dụng điện, kiểm tra thiết bị đo đếm, gia hạn HĐMBĐ, chấm dứt HĐMBĐ. ≤ 03 ngày
4 Các dịch vụ có chi phí trong quá trình thực hiện Hợp đồng mua bán điện: Thay đổi vị trí đo đếm, thay đổi công suất sử dụng, cấp điện trở lại theo khách hàng yêu cầu. ≤ 05 ngày
5   Xử lý báo mất điện do sự cố ≤ 02 giờ
  - Trường hợp ngừng giảm cung cấp điện có kế hoạch Theo kế hoạch thông báo  
6 Tra cứu thông tin, giải đáp các vấn đề liên quan đến cung cấp điện và sử dụng điện: Lịch ngừng giảm cung cấp điện, thủ tục cấp điện, chỉ số công tơ, hóa đơn tiền điện, hình thức thanh toán tiền điện,... Thực hiện ngay khi nhận được yêu cầu của khách hàng 

Chương trình thường niên Tháng tri ân khách hàng của Công ty Điện lực Bình Thuận cùng với các hoạt động tạo sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp và khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Công ty Điện lực Bình Thuận xác định hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng năm 2021 là nhiệm vụ quan trọng thể hiện trách nhiệm của Công ty đối với xã hội, cộng đồng và qua đó góp phần nâng cao uy tín, hình ảnh của ngành Điện trong toàn xã hội.


TIN LIÊN QUAN

(09:46 - 03/01/2023)

ĐIỆN LỰC TUY PHONG TRIỂN KHAI “THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG” NĂM 2022

Thiết thực kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 -...

(11:12 - 28/12/2022)

ĐIỆN LỰC ĐỨC LINH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG “THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG” NĂM 2022

Nằm trong chuỗi các hoạt động Tháng tri ân khách hàng năm 2022,...

(16:28 - 16/12/2022)

CÔNG TY ĐIỆN LỰC BÌNH THUẬN TẶNG QUÀ HỘ NGHÈO NHÂN THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG 2022

Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 -...

(11:13 - 10/11/2022)

BỘ NHẬN DIỆN TUẦN LỄ HỒNG EVN LẦN VIII - NĂM 2022

Bộ nhận diện Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII - năm 2022 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

(14:31 - 09/11/2022)

INFOGRAPHIC: EVN TRIỂN KHAI THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2022

Chương trình Tháng tri ân khách hàng năm nay sẽ cơ bản diễn ra...

(15:13 - 07/11/2022)

BỘ NHẬN DIỆN CHƯƠNG TRÌNH THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2022

Bộ nhận diện chương trình Tháng tri ân khách hàng - năm 2022 của...

(17:23 - 31/12/2021)

THƯ CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN

(10:23 - 28/12/2021)

CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ HỌC ĐƯỜNG TRÊN HUYỆN ĐẢO PHÚ QUÝ NHÂN THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2021

Chương trình thường niên “Tháng tri ân khách...

(15:25 - 24/12/2021)

THƯ CÁM ƠN CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN NAM GỬI ĐẾN KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN

(11:37 - 15/12/2021)

CÔNG TY ĐIỆN LỰC BÌNH THUẬN TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG VÀ CAM KẾT THỰC HIỆN TIÊU CHÍ DỊCH VỤ ĐIỆN

Hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 -...