Về chúng tôi

Văn hóa doanh nghiệp

Đăng bởi Khắc Sinh - Điện lực Hàm Thuận Bắc | 14:53 | 04/08/2020

Điện lực Hàm Thuận Bắc tổ chức lễ trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phát hiện khách hàng vi phạm sử dụng điện 6 tháng đầu năm 2020

Nhằm tôn vinh, khuyến khích, động viên kịp thời những cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phát hiện khách hàng vi phạm sử dụng điện, từ đó nhân rộng điển hình, nâng cao vai trò, trách nhiệm của mỗi CBCNV trong công tác phòng, chống vi phạm sử dụng điện trong thời gian đến tại Điện lực Hàm Thuận Bắc; từ đó cùng chung tay góp sức, quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu tổn thất điện năng của cấp trên giao. Ngày 27/7/2020 Điện lực Hàm Thuận Bắc tổ chức Lễ trao Giấy khen của Giám đốc Công ty Điện lực Bình Thuận cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phát hiện khách hàng vi phạm sử dụng điện 6 tháng đầu năm 2020. 


Ông Nguyễn Văn Hiệp - Giám đốc Điện lực phát biểu tuyên dương những cá nhân có thành tích xuất sắc
 trong công tác phát hiện khách hàng vi phạm sử dụng điện



CBCNV Điện lực Hàm Thuận Bắc và DVBLĐN về tham dự buổi tuyên dương khen thưởng
và phát động phong trào phòng, chống vi phạm sử dụng điện


Xác định công tác phòng, chống vi phạm sử dụng điện là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian đến nhằm góp phần giảm tổn thất điện năng khâu kinh doanh, hoàn thành chỉ tiêu tổn thất năm 2020 Công ty giao. Ngoài việc lập kế hoạch và tổ chức kiểm tra sử dụng điện của các bộ phận chuyên môn nghiệp vụ nhằm kịp thời phát hiện những sai phạm, Điện lực Hàm Thuận Bắc còn chú trọng phân tích, theo dõi đánh giá tình hình sử dụng điện của khách hàng để có giải pháp cụ thể trong việc khoanh vùng, kiểm tra các đối tượng có nghi vấn vi phạm. Đa phần các vụ vi phạm sử dụng điện chủ yếu được phát hiện từ các bộ phận ghi chỉ số, phúc tra chỉ số, kiểm tra điện kế… trong đó thì lực lượng thu ngân - ghi chữ và Dịch vụ bán lẻ điện năng (DVBLĐN) là những người tiếp xúc trực tiếp và gần gũi nhất với khách, là người nắm bắt kịp thời nhất hiện trạng cũng như tình hình sử dụng điện của khách hàng để từ đó phản ánh kịp thời về các bộ phận chuyên môn của Điện lực về việc sử dụng điện của khách hàng để có phương án kiểm tra, xử lý.



Lãnh đạo Điện lực trao giấy khen của Giám đốc Công ty Điện lực Bình Thuận cho các cá nhân
có thành tích xuất sắc trong công tác phát hiện khách hàng vi phạm sử dụng điện



Đại diện các cá nhân xuất sắc phát biểu, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác quản lý khách hàng
 và phát hiện khách hàng vi phạm sử dụng điện


Để thực hiện tốt công tác kiểm tra, xử lý và ngăn ngừa vi phạm sử dụng điện, nhằm góp phần giảm tổn thất điện năng trong khâu kinh doanh, Điện lực Hàm Thuận Bắc tiếp tục duy trì các giải pháp nhằm hạn chế các vi phạm như: phối hợp với các đoàn thể tại địa phương tăng cường thực hiện các hình thức tuyên truyền, phổ biến pháp luật trong lĩnh vực sử dụng điện trên các phương tiện thông tin đại chúng, kết hợp với việc treo pa-nô, dán áp-phích, phát tờ rơi...



Một số hình ảnh trộm cắp điện được phổ biến, tuyên truyền tại buổi lễ để CBCNV biết, nắm bắt
và rút kinh nghiệm trong công tác phòng, chống vi phạm sử dụng điện


Trên cơ sở khai thác và phân tích dữ liệu các phần mềm dùng chung để tổ chức kiểm tra đột xuất khách hàng có sản lượng tiêu thụ biến động bất thường, để phân tích, đánh giá tìm hiểu nguyên nhân biến động sản lượng; tổ chức điều tra tại các trạm công cộng có tổn thất cao, kết hợp với việc sử dụng các thiết bị kiểm tra; khoanh vùng đối tượng khách hàng nghi ngờ vi phạm sử dụng điện để kịp thời kiểm tra, xử lý vi phạm nếu có.


TIN LIÊN QUAN

(11:13 - 27/11/2023)

CÔNG TY ĐIỆN LỰC BÌNH THUẬN ĐỒNG HÀNH CHƯƠNG TRÌNH “CÙNG NGƯ DÂN THẮP SÁNG ĐÈN TRÊN BIỂN”

Chiều ngày 25/11, tại thành phố Phan Thiết, Báo Pháp luật TPHCM phối...

(14:12 - 21/11/2023)

BỘ NHẬN DIỆN TUẦN LỄ HỒNG EVN LẦN IX - NĂM 2023

Bộ nhận diện Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX - năm 2023 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

(09:27 - 31/10/2022)

PHỔ BIẾN TÀI LIỆU VĂN HÓA DOANH NGHIỆP TRONG TẬP ĐOÀN ĐIỆN LỰC VIỆT NAM

Tập đoàn Điện lực Việt Nam ban hành tài liệu Văn hóa doanh nghiệp....

(09:48 - 25/05/2022)

ĐIỆN LỰC ĐỨC LINH HƯỞNG ỨNG CÁC HOẠT ĐỘNG “THÁNG CÔNG NHÂN” NĂM 2022

Thực hiện phát động của Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Nam...

(09:36 - 25/05/2022)

TUYÊN DƯƠNG NGƯỜI LAO ĐỘNG NGÀNH ĐIỆN TIÊU BIỂU NĂM 2022

Là người hăng say và nhiệt huyết với công việc, anh Lê Quốc Khánh...

(20:10 - 06/03/2022)

THƯ CHÚC MỪNG CỦA LÃNH ĐẠO TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN NAM NHÂN NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

(09:03 - 21/12/2021)

THƯ CỦA CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG THÀNH VIÊN EVN GỬI CÁN BỘ, CÔNG NHÂN VIÊN NHÂN KỶ NIỆM 67 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG NGÀNH ĐIỆN

Nhân dịp kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/121954 -...

(08:06 - 10/03/2021)

Công ty Điện lực Bình Thuận kỷ niệm ngày 8/3 trong "Tuần lễ áo dài"

Trong ánh nắng xuân Tân Sửu còn vương lại, thế là ngày 8/3 lại về trong niềm vui hân hoan của tất...

(16:27 - 02/03/2021)

Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức các hoạt động an sinh xã hội với chương trình "Tết vì người nghèo" xuân Tân Sửu năm 2021

Vào dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, bên cạnh việc đảm bảo cung cấp điện an toàn liên tục cho người...

(16:14 - 02/03/2021)

Công đoàn Công ty Điện lực Bình Thuận chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động và gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng

Trong cái se lạnh của những ngày cuối năm, chuẩn bị chào đón Tết cổ truyền Tân Sửu 2021, Công đoàn...