Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Thư cảm ơn khách hàng sử dụng điện

In      Trở về Phòng Kinh doanh
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   EVN SPC sẽ cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến trong tháng 12/2017 (08:30 - 04/12/2017)
   Công bố các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2017 và Tiêu chí dịch vụ điện (11:20 - 29/11/2017)
   Nhiều giải thưởng giá trị dành cho khách hàng sử dụng điện nhân dịp Tháng Tri ân khách hàng - 12/2017 (08:31 - 27/11/2017)
   Cuộc thi dành cho khách hàng sử dụng điện nhân dịp tháng "Tri ân khách hàng" năm 2017 (16:34 - 25/11/2017)
   Bộ nhận diện Tháng "Tri ân khách hàng" năm 2017 (22:17 - 21/11/2017)
   Điện lực Hàm Thuận Bắc thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí cho khách hàng trong chuỗi hoạt động tháng "Tri ân khách hàng - 12/ 2016" (16:57 - 06/01/2017)
   Điện lực Hàm Thuận Bắc tổ chức Lễ trao giải thưởng cuộc thi tháng Tri ân khách hàng và gia đình tiết kiệm điện năm 2016 (16:48 - 06/01/2017)
   Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khách hàng (11:20 - 05/01/2017)
   Điện lực Phan Thiết tổ chức Lễ trao giải thưởng Cuộc thi tháng Tri ân khách hàng và gia đình tiết kiệm năm 2016 (08:36 - 29/12/2016)
   Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức các hoạt động an sinh xã hội nhân Tháng "Tri ân khách hàng" - 12/2016 (17:12 - 27/12/2016)
   Công ty Điện lực Bình Thuận quay số trúng thưởng Tri ân khách hàng năm 2016 (17:28 - 22/12/2016)
   Cuộc thi dành cho khách hàng sử dụng điện (08:10 - 14/12/2016)
   Điện lực Hàm Tân với "Chương trình Tri ân khách hàng - năm 2016" (07:51 - 14/12/2016)
   Điện lực Phú Quý: Hưởng ứng chương trình Tri ân khách hàng năm 2016 (17:40 - 06/12/2016)
   Điện lực Đức Linh tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016 (11:46 - 28/11/2016)

Đầu trang