Trang chủ Tri ân khách hàng
 

EVN SPC sẽ cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến trong tháng 12/2017

Đây là hoạt động trọng điểm trong Tháng Tri ân khách hàng năm nay (tháng 12/2017) của Tổng công ty Điện lực miền Nam, thể hiện lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển và xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp.


EVNSPC tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa, thiết thực trong tháng Tri ân khách hàng 2017
 

Theo đó, khách hàng có thể yêu cầu mọi dịch vụ điện qua Website hoặc các phương thức điện tử như: email/SMS, ứng dụng Zalo của đơn vị. 

Cũng trong Tháng Tri ân khách hàng, Tổng công ty cũng sẽ thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, có ý nghĩa như: Tổ chức tổng kết và trao giải thưởng Gia đình tiết kiệm điện năm 2017 tại 21 công ty điện lực tỉnh/thành phố; thực hiện “Thắp sáng đường quê” tối thiểu 105 tuyến đường trong các thôn, xóm; sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho 200 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách tại mỗi tỉnh,...

Bên cạnh đó, tất cả các công ty điện lực đều tổ chức quay số trúng thưởng cho khách hàng sử dụng điện với các nội dung như: Tìm hiểu về về hoạt động Tháng Tri ân khách hàng trên Website của Trung tâm CSKH theo địa chỉ http://cskh.evnspc.vn; chương trình khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian thanh toán từ ngày 20/11 - 20/12/2017...

In      Trở về Ban QHCĐ - EVN SPC
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Công bố các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2017 và Tiêu chí dịch vụ điện (11:20 - 29/11/2017)
   Nhiều giải thưởng giá trị dành cho khách hàng sử dụng điện nhân dịp Tháng Tri ân khách hàng - 12/2017 (08:31 - 27/11/2017)
   Cuộc thi dành cho khách hàng sử dụng điện nhân dịp tháng "Tri ân khách hàng" năm 2017 (16:34 - 25/11/2017)
   Bộ nhận diện Tháng "Tri ân khách hàng" năm 2017 (22:17 - 21/11/2017)
   Điện lực Hàm Thuận Bắc thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí cho khách hàng trong chuỗi hoạt động tháng "Tri ân khách hàng - 12/ 2016" (16:57 - 06/01/2017)
   Điện lực Hàm Thuận Bắc tổ chức Lễ trao giải thưởng cuộc thi tháng Tri ân khách hàng và gia đình tiết kiệm điện năm 2016 (16:48 - 06/01/2017)
   Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khách hàng (11:20 - 05/01/2017)
   Điện lực Phan Thiết tổ chức Lễ trao giải thưởng Cuộc thi tháng Tri ân khách hàng và gia đình tiết kiệm năm 2016 (08:36 - 29/12/2016)
   Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức các hoạt động an sinh xã hội nhân Tháng "Tri ân khách hàng" - 12/2016 (17:12 - 27/12/2016)
   Công ty Điện lực Bình Thuận quay số trúng thưởng Tri ân khách hàng năm 2016 (17:28 - 22/12/2016)
   Cuộc thi dành cho khách hàng sử dụng điện (08:10 - 14/12/2016)
   Điện lực Hàm Tân với "Chương trình Tri ân khách hàng - năm 2016" (07:51 - 14/12/2016)
   Điện lực Phú Quý: Hưởng ứng chương trình Tri ân khách hàng năm 2016 (17:40 - 06/12/2016)
   Điện lực Đức Linh tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016 (11:46 - 28/11/2016)
   Điện lực Phan Thiết tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016. (14:19 - 22/11/2016)

Đầu trang