Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Công bố các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2017 và Tiêu chí dịch vụ điện

Thực hiện Chương trình Tri ân khách hàng - Tháng 12/2017, Công ty Điện lực Bình Thuận công bố các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh chính năm 2017 và tiêu chí dịch vụ điện để khách hàng sử dụng điện giám sát và thể hiện cam kết với khách hàng.

I. Chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2017:
 

Stt

Nội dung chỉ tiêu

Đơn vị tính

Kế hoạch

1

Sản lượng điện thương phẩm

kWh

2.055.000.000

2

Giá bán điện bình quân

đồng/kWh

1.688,8

3

Tỷ lệ tổn thất điện năng

%

6,46

4

Tiết kiệm điện (1,5% điện thương phẩm)

kWh

30.825.000

5

Chỉ tiêu về độ tin cậy cung cấp điện

 

 

5.1

Chỉ số về thời gian mất điện trung bình (SAIDI)

phút

1.059

5.2

Chỉ số về số lần mất điện trung bình (SAIFI)

lần

4,08

5.3

Chỉ số về số lần mất điện thoáng qua trung bình (MAIFI)

lần

0,63


II. Tiêu chí dịch vụ điện:
 

Stt

Loại dịch vụ điện

Thời gian giải quyết

1

Cấp điện mới từ lưới điện trung áp

≤ 07 ngày

2

Cấp điện mới từ lưới điện hạ áp (1 pha, 3 pha)

 

 

- Khu vực: Thành phố, thị xã, thị trấn

≤ 03 ngày

 

- Khu vực: Nông thôn

≤ 05 ngày

 

- Trường hợp phải lắp thêm cột/cáp ngầm/máy biến dòng điện

≤ 07 ngày

3

Thay đổi công suất sử dụng điện/Thay đổi loại công tơ 1 pha, 3 pha

 

 

- Khu vực: Thành phố, thị xã, thị trấn

≤ 03 ngày

 

- Khu vực: Nông thôn

≤ 05 ngày

 

- Trường hợp phải lắp thêm máy biến dòng điện

≤ 07 ngày

4

Thay đổi vị trí đo đếm

≤ 07 ngày

5

Thay đổi mục đích sử dụng điện

 

 

- Từ sử dụng điện ngoài sinh hoạt sang sinh hoạt

≤ 01 ngày

 

- Từ sử dụng điện sinh hoạt sang ngoài sinh hoạt

≤ 03 ngày

6

Thay đổi định mức sử dụng điện

≤ 03 ngày

7

Thay đổi chủ thể Hợp đồng mua bán điện

 

 

- Khách hàng sinh hoạt

≤ 02 ngày

 

- Khách hàng ngoài sinh hoạt

≤ 03 ngày

8

Kiểm tra công tơ và thiết bị đo đếm khác

 

 

- Công tơ

≤ 01 ngày

 

- Máy biến dòng/máy biến điện áp

≤ 03 ngày

9

Cấp điện trở lại khi Khách hàng tạm ngừng sử dụng điện

 

 

- Khu vực: Thành phố, thị xã, thị trấn

≤ 02 giờ

 

- Khu vực: Nông thôn

≤ 08 giờ

10

Thay đổi thông tin đã đăng ký

 

 

- Trường hợp không ký lại Phụ lục hợp đồng

≤ 01 ngày

 

- Trường hợp phải ký Phụ lục hợp đồng

≤ 02 ngày

11

Thay đổi hình thức thanh toán tiền điện

≤ 01 ngày

12

Xử lý báo mất điện

 

 

- Trường hợp ngừng giảm cung cấp điện có kế hoạch

Theo kế hoạch thông báo 

 

- Trường hợp mất điện do sự cố

≤ 02 giờ

13

Gia hạn Hợp đồng mua bán điện

≤ 01 ngày

14

Chấm dứt Hợp đồng mua bán điện

≤ 02 ngày

15

Tra cứu thông tin, giải đáp các vấn đề liên quan đến cung cấp điện và sử dụng điện

(Lịch ngừng giảm cung cấp điện, Thủ tục cấp điện, Chỉ số công tơ, Hóa đơn tiền điện, Hình thức thanh toán tiền điện…)

Khi nhận được yêu cầu

In      Trở về Phòng Kinh doanh
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Nhiều giải thưởng giá trị dành cho khách hàng sử dụng điện nhân dịp Tháng Tri ân khách hàng - 12/2017 (08:31 - 27/11/2017)
   Cuộc thi dành cho khách hàng sử dụng điện nhân dịp tháng "Tri ân khách hàng" năm 2017 (16:34 - 25/11/2017)
   Bộ nhận diện Tháng "Tri ân khách hàng" năm 2017 (22:17 - 21/11/2017)
   Điện lực Hàm Thuận Bắc thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí cho khách hàng trong chuỗi hoạt động tháng "Tri ân khách hàng - 12/ 2016" (16:57 - 06/01/2017)
   Điện lực Hàm Thuận Bắc tổ chức Lễ trao giải thưởng cuộc thi tháng Tri ân khách hàng và gia đình tiết kiệm điện năm 2016 (16:48 - 06/01/2017)
   Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khách hàng (11:20 - 05/01/2017)
   Điện lực Phan Thiết tổ chức Lễ trao giải thưởng Cuộc thi tháng Tri ân khách hàng và gia đình tiết kiệm năm 2016 (08:36 - 29/12/2016)
   Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức các hoạt động an sinh xã hội nhân Tháng "Tri ân khách hàng" - 12/2016 (17:12 - 27/12/2016)
   Công ty Điện lực Bình Thuận quay số trúng thưởng Tri ân khách hàng năm 2016 (17:28 - 22/12/2016)
   Cuộc thi dành cho khách hàng sử dụng điện (08:10 - 14/12/2016)
   Điện lực Hàm Tân với "Chương trình Tri ân khách hàng - năm 2016" (07:51 - 14/12/2016)
   Điện lực Phú Quý: Hưởng ứng chương trình Tri ân khách hàng năm 2016 (17:40 - 06/12/2016)
   Điện lực Đức Linh tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016 (11:46 - 28/11/2016)
   Điện lực Phan Thiết tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016. (14:19 - 22/11/2016)
   Điện lực Phú Quý tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016 (10:16 - 22/11/2016)

Đầu trang