Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Nhiều giải thưởng giá trị dành cho khách hàng sử dụng điện nhân dịp Tháng Tri ân khách hàng - 12/2017

Nhân dịp Tháng Tri ân khách hàng - 12/2017 của ngành điện Việt Nam, Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức các chương trình dành cho tất cả Quý Khách hàng sử dụng điện có ký hợp đồng mua bán điện với Công ty Điện lực Bình Thuận, cụ thể các chương trình như sau:

Chương trình 1: "Khách hàng may mắn năm 2017 - EVN":

Bao gồm 02 phần và thể lệ tham gia như sau:

1. Khách hàng gọi điện thoại đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam qua tổng đài 19001006 hoặc 19009000 để hỏi đáp thắc mắc hoặc tư vấn về dịch vụ điện trong thời gian từ ngày 20/11/2017 đến ngày 20/12/2017.

Cơ cấu giải thưởng: bao gồm 01 đặc biệt trị giá 10.000.000 đồng và 15 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng.

2. Khách hàng thanh toán tiền điện qua các kênh giao dịch của: Ngân hàng, Bưu cục, Viettel trong thời gian từ ngày 20/11/2017 đến 20/12/2017.

Cơ cấu giải thưởng: 01 đặc biệt trị giá 10.000.000 đồng và 15 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng.

Chương trình 2: "Tìm hiểu về hoạt động Tháng Tri ân khách hàng":

Thể lệ tham gia:

- Khách hàng truy cập vào website http://cskh.evnspc.vn của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam, tham gia trả lời đúng 3 câu hỏi trắc nghiệm của chương trình trong thời gian từ ngày 20/11/2017 đến ngày 20/12/2017.

- Cơ cấu giải thưởng: bao gồm 20 giải thưởng, mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng.

Cả 02 Chương trình đều không giới hạn số lần tham gia. Mỗi lần tham gia Quý khách hàng nhận được 01 mã số dự thưởng.

Vào ngày 21/12/2017, Công ty Điện lực Bình Thuận sẽ tổ chức quay số ngẫu nhiên mã số dự thưởng để tìm ra những Quý Khách hàng may mắn trúng thưởng.

Thời gian và địa điểm trao giải: Từ ngày 25/12/2017 đến ngày 27/12/2017 tại Điện lực thuộc địa bàn Quý Khách hàng đăng ký mua điện.

Công ty Điện lực Bình Thuận kính mới Quý Khách hàng tham gia để có cơ hội trúng nhiều giải thưởng giá trị.

In      Trở về Xuân Thủy - Phòng Kinh doanh
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Cuộc thi dành cho khách hàng sử dụng điện nhân dịp tháng "Tri ân khách hàng" năm 2017 (16:34 - 25/11/2017)
   Bộ nhận diện Tháng "Tri ân khách hàng" năm 2017 (22:17 - 21/11/2017)
   Điện lực Hàm Thuận Bắc thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí cho khách hàng trong chuỗi hoạt động tháng "Tri ân khách hàng - 12/ 2016" (16:57 - 06/01/2017)
   Điện lực Hàm Thuận Bắc tổ chức Lễ trao giải thưởng cuộc thi tháng Tri ân khách hàng và gia đình tiết kiệm điện năm 2016 (16:48 - 06/01/2017)
   Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khách hàng (11:20 - 05/01/2017)
   Điện lực Phan Thiết tổ chức Lễ trao giải thưởng Cuộc thi tháng Tri ân khách hàng và gia đình tiết kiệm năm 2016 (08:36 - 29/12/2016)
   Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức các hoạt động an sinh xã hội nhân Tháng "Tri ân khách hàng" - 12/2016 (17:12 - 27/12/2016)
   Công ty Điện lực Bình Thuận quay số trúng thưởng Tri ân khách hàng năm 2016 (17:28 - 22/12/2016)
   Cuộc thi dành cho khách hàng sử dụng điện (08:10 - 14/12/2016)
   Điện lực Hàm Tân với "Chương trình Tri ân khách hàng - năm 2016" (07:51 - 14/12/2016)
   Điện lực Phú Quý: Hưởng ứng chương trình Tri ân khách hàng năm 2016 (17:40 - 06/12/2016)
   Điện lực Đức Linh tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016 (11:46 - 28/11/2016)
   Điện lực Phan Thiết tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016. (14:19 - 22/11/2016)
   Điện lực Phú Quý tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016 (10:16 - 22/11/2016)
   Điện lực Tuy Phong tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016 (10:02 - 22/11/2016)

Đầu trang