Trang chủ Thông tin - Sự kiện Tin PC Bình Thuận
 

Bổ sung đầu số 19009000 để phục vụ khách hàng sử dụng điện

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho khách hàng khi liên lạc với ngành điện, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng sử dụng điện. Kể từ tháng 11/2017, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam đưa vào sử dụng đầu số mới 19009000 hoạt động song song với đầu số cũ 19001006 trong công tác chăm sóc khách hàng.

Khi có bất cứ nhu cầu nào về điện, khách hàng gọi điện đến số 19001006 hoặc 19009000 sẽ được các điện thoại viên của Trung tâm Chăm sóc khách hàng phục vụ tận tình và chu đáo. Trong đó:

- Đầu số 19001006: Có thông báo tự động về khu vực mất điện để thông tin đến khách hàng.

- Đầu số 19009000: Không có thông báo tự động về khu vực mất điện.

Công ty Điện lực Bình Thuận trân trọng thông báo đến Quý khách hàng sử dụng điện để biết và thuận tiện trong quá trình liên hệ.

In      Trở về Thanh Hải - Phòng Kinh doanh
 
Các Tin PC Bình Thuận đã đưa
   Bồi huấn nghiệp vụ kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại Đội Tổng hợp Tánh Linh năm 2017 (15:47 - 09/11/2017)
   Quy trình kinh doanh điện năng năm 2017 và Mục tiêu cung cấp dịch vụ điện cho khách hàng (09:37 - 07/11/2017)
   Điện lực Đức Linh tổ chức hội nghị "Triển khai các hình thức thanh toán tiền điện qua ngân hàng" trên địa bàn huyện Tánh Linh (16:37 - 01/11/2017)
   Điện lực Phú Quý diễn tập phòng cháy chữa cháy (08:26 - 24/10/2017)
   Công ty Điện lực Bình Thuận đạt giải Ba Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bình Thuận lần thứ VII (2016 - 2017) (15:24 - 20/10/2017)
   Điện lực Đức Linh cùng chính quyền địa phương và người dân khắc phục sự cố sau lũ quét (18:16 - 11/10/2017)
   Công ty Điện lực Bình Thuận đạt giải Nhì Hội thi thợ giỏi Tổng công ty Điện lực miền Nam (16:49 - 10/10/2017)
   Nghiệm thu, đóng điện công trình Trạm 110kV Sông Bình và đường dây đấu nối chuyển tiếp trạm Sông Bình vào đường dây 110kV Đại Ninh - Phan Rí, tỉnh Bình Thuận (13:47 - 26/09/2017)
   Chuyển cuộc gọi Giao dịch khách hàng từ các Điện lực về tổng đài 19001006 của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam (11:24 - 26/09/2017)
   Hội nghị sơ kết 6 năm công tác bảo vệ môi trường của Công an tỉnh Bình Thuận và Công ty Điện lực Bình Thuận (16:00 - 05/09/2017)
   Điện lực Hàm Tân thi công sửa chữa lớn năm 2017 (11:07 - 05/09/2017)
   Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức Lớp bồi huấn tình huống kiểm tra, phát hiện và lập biên bản kiểm tra sử dụng điện (10:56 - 05/09/2017)
   Điện lực Hàm Tân với công tác đảm bảo môi trường làm việc và quản lý chất thải nguy hại (10:53 - 05/09/2017)
   Tập huấn truyền thông và giao tiếp khách hàng tại Điện lực Phú Quý (15:20 - 01/09/2017)
   Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức lớp bồi huấn tình huống kiểm tra, phát hiện, lập biên bản kiểm tra sử dụng điện tại Điện lực Phan Thiết (11:21 - 29/08/2017)

Đầu trang