Trang chủ Thông tin - Sự kiện Tin PC Bình Thuận
 

Chuyển cuộc gọi Giao dịch khách hàng từ các Điện lực về tổng đài 19001006 của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam

Thực hiện quyết định số 505/QĐ-EVN ngày 15 tháng 5 năm 2017 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc ban hành Quy định cung cấp các dịch vụ điện áp dụng trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam. Trong đó, tiến tới xu hướng Trung tâm Chăm sóc khách hàng sẽ là đầu mối chính trong công tác tiếp nhận các yêu cầu dịch vụ của khách hàng.

Kể từ ngày 20/9/2017, Công ty Điện lực Bình Thuận phối hợp với Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam (TTCSKH) để thực hiện chuyển cuộc gọi từ phòng Giao dịch khách hàng của các Điện lực về TTCSKH qua tổng đài số 19001006, các bước thực hiện như sau:

- Các số điện thoại sẽ chuyển cuộc gọi:

Stt

Điện lực

Khu vực

Số điện thoại Giao dịch khách hàng

Tổng đài TTCSKH

1

Điện lực Phan Thiết

Thành phố Phan Thiết

0252 2210 269

19001006

Huyện Hàm Thuận Nam

0252 3704 111

19001006

2

Điện lực Tuy Phong

Huyện Tuy Phong

0252 2218 203

19001006

0252 3503 400

19001006

Huyện Bắc Bình

0252 3702 921

19001006

3

Điện lực Đức Linh

Huyện Đức Linh

0252 2213 200

19001006

Huyện Tánh Linh

0252 3888 567

19001006

4

Điện lực Hàm Tân

Huyện Hàm Tân và thị xã Lagi

0252 2219 343

19001006

5

Điện lực Phú Quý

Huyện Phú Quý

0252 3769 425

19001006

6

Điện lực Hàm Thuận Bắc

Huyện Hàm Thuận Bắc

0252 6501 900

19001006

Giai đoạn Chuẩn bị: Từ ngày 20/9/2017 đến ngày 31/10/2017, khi khách hàng sử dụng điện gọi đến số điện thoại phòng Giao dịch khách hàng thì sẽ nghe câu thông báo: "Kể từ ngày 20/9/2017, để báo mất điện, sự cố điện, các giao dịch khác liên quan đến điện lực, xin quý khách vui lòng gọi điện đến tổng đài Chăm sóc khách hàng thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam số 19001006. Xin trân trọng cảm ơn". Sau câu thông báo sẽ đổ chuông và nhân viên giao dịch khách hàng vẫn tiếp tục nhận cuộc gọi bình thường như trước đây.

Giai đoạn Chuyển tiếp: Từ ngày 01/11/2017 đến ngày 30/11/2017, khi khách hàng sử dụng điện gọi đến số điện thoại phòng Giao dịch khách hàng thì sẽ tự động được chuyển về số 19001006 của TTCSKH để được phục vụ.

- Giai đoạn Kết thúc: Từ ngày 01/12/2017 trở về sau, các Điện lực sẽ khóa chiều gọi vào của số điện thoại phòng Giao dịch khách hàng, khách hàng sử dụng điện có nhu cầu sẽ gọi trực tiếp đến tổng đài 19001006 để được các điện thoại viên của TTCSKH phục vụ chu đáo và tận tình hơn.

Công ty Điện lực Bình Thuận trân trọng thông báo đến Quý khách hàng sử dụng điện.

In      Trở về Thanh Hải - Phòng Kinh doanh
 
Các Tin PC Bình Thuận đã đưa
   Hội nghị sơ kết 6 năm công tác bảo vệ môi trường của Công an tỉnh Bình Thuận và Công ty Điện lực Bình Thuận (16:00 - 05/09/2017)
   Điện lực Hàm Tân thi công sửa chữa lớn năm 2017 (11:07 - 05/09/2017)
   Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức Lớp bồi huấn tình huống kiểm tra, phát hiện và lập biên bản kiểm tra sử dụng điện (10:56 - 05/09/2017)
   Điện lực Hàm Tân với công tác đảm bảo môi trường làm việc và quản lý chất thải nguy hại (10:53 - 05/09/2017)
   Tập huấn truyền thông và giao tiếp khách hàng tại Điện lực Phú Quý (15:20 - 01/09/2017)
   Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức lớp bồi huấn tình huống kiểm tra, phát hiện, lập biên bản kiểm tra sử dụng điện tại Điện lực Phan Thiết (11:21 - 29/08/2017)
   Điện lực Đức Linh tổ chức đào tạo công tác truyền thông và kỹ năng giao tiếp chăm sóc khách hàng (15:00 - 25/08/2017)
   Điện lực Tuy Phong tổ chức bồi huấn công tác kiểm tra sử dụng điện (14:29 - 25/08/2017)
   Điện lực Phan Thiết gặp mặt, chia tay người lao động về nghỉ trước tuổi hưu theo quy chế đãi ngộ của Tổng công ty Điện lực miền Nam (08:18 - 11/08/2017)
   Bàn giao mặt bằng thi công tại huyện đảo Phú Quý (10:25 - 25/07/2017)
   Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức Hội nghị tập huấn công tác quản lý chất lượng công trình năm 2017 (15:43 - 17/07/2017)
   Điện lực Hàm Tân thực hiện công tác Phòng chống thiên tai & Tìm kiếm cứu nạn năm 2017 (14:15 - 06/07/2017)
   Chuyển cuộc gọi trực sửa chữa điện từ các Điện lực về tổng đài 19001006 của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam (10:36 - 06/07/2017)
   Trang chăm sóc khách hàng sử dụng điện trên ứng dụng Zalo (09:55 - 06/07/2017)
   Công ty Điện lực Bình Thuận đơn vị đăng cai tổ chức Hội thao Khối thi đua 11 tỉnh Bình Thuận năm 2017 (14:10 - 19/06/2017)

Đầu trang