Trang chủ Thông tin - Sự kiện Tin PC Bình Thuận
 

Tập huấn truyền thông và giao tiếp khách hàng tại Điện lực Phú Quý

Trong ngày 21/8/2017, Điện lực Phú Quý - Công ty Điện lực Bình Thuận đã thực hiện bồi huấn nghiệp vụ công tác dịch vụ khách hàng cho các đối tượng thường xuyên giao tiếp khách hàng tại đơn vị.

Đối tượng trong đợt tập huấn lần này là cán bộ thuộc các Phòng Kinh doanh, trực ban vận hành, Đội QLVH ĐD&TBA, Phân xưởng phát điện Diesel và dịch vụ bán lẻ điện năng tại Phú Quý.

Tại buổi tập huấn, ông Phạm Văn Thanh - Giám đốc Điện lực Phú Quý đã phát biểu và đánh giá tầm quan trọng trong việc thực hiện công tác dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.


Ông Phạm Văn Thanh - Giám đốc Điện lực Phú Quý đang phát biểu

Tiếp đến, ông Vương Thành Hưng - Trưởng phòng Kinh doanh Điện lực Phú Quý đã đưa ra các tình huống trong giao tiếp khách hàng thường gặp và có thể xảy ra trong thời gian tới để cán bộ công nhân viên trao đổi, thảo luận đồng thời đưa ra các giải pháp xử lý tốt nhất nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ trong ngành điện.


CBCNV đang lắng nghe các tình huống thường gặp trong giao tiếp khách hàng

Qua buổi tập huấn, CBCNV và dịch vụ bán lẻ điện năng hiểu thêm về các kỹ năng và kiến thức sâu rộng trong công tác dịch vụ chăm sóc khách hàng, nhằm hướng tới xây dựng và nâng cao hình ảnh của ngành điện ngày càng tốt hơn.

In      Trở về Minh Yến - Điện lực Phú Quý
 
Các Tin PC Bình Thuận đã đưa
   Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức lớp bồi huấn tình huống kiểm tra, phát hiện, lập biên bản kiểm tra sử dụng điện tại Điện lực Phan Thiết (11:21 - 29/08/2017)
   Điện lực Đức Linh tổ chức đào tạo công tác truyền thông và kỹ năng giao tiếp chăm sóc khách hàng (15:00 - 25/08/2017)
   Điện lực Tuy Phong tổ chức bồi huấn công tác kiểm tra sử dụng điện (14:29 - 25/08/2017)
   Điện lực Phan Thiết gặp mặt, chia tay người lao động về nghỉ trước tuổi hưu theo quy chế đãi ngộ của Tổng công ty Điện lực miền Nam (08:18 - 11/08/2017)
   Bàn giao mặt bằng thi công tại huyện đảo Phú Quý (10:25 - 25/07/2017)
   Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức Hội nghị tập huấn công tác quản lý chất lượng công trình năm 2017 (15:43 - 17/07/2017)
   Điện lực Hàm Tân thực hiện công tác Phòng chống thiên tai & Tìm kiếm cứu nạn năm 2017 (14:15 - 06/07/2017)
   Chuyển cuộc gọi trực sửa chữa điện từ các Điện lực về tổng đài 19001006 của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam (10:36 - 06/07/2017)
   Trang chăm sóc khách hàng sử dụng điện trên ứng dụng Zalo (09:55 - 06/07/2017)
   Công ty Điện lực Bình Thuận đơn vị đăng cai tổ chức Hội thao Khối thi đua 11 tỉnh Bình Thuận năm 2017 (14:10 - 19/06/2017)
   Điện lực Hàm Tân thực hiện công tác phổ biến các văn bản về bảo vệ môi trường (11:04 - 14/06/2017)
   Mở rộng ứng dụng công nghệ đo ghi từ xa, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng (16:12 - 13/06/2017)
   Điện lực Hàm Thuận Bắc triển khai thí điểm công tác "vệ sinh cách điện hotline" (14:22 - 06/06/2017)
   Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức diễn tập Phòng chống thiên tai & Tìm kiếm cứu nạn năm 2017 (14:52 - 31/05/2017)
   Phú Quý đang đổi thay từng ngày (14:31 - 29/05/2017)

Đầu trang