Trang chủ Thông tin - Sự kiện Tin PC Bình Thuận
 

Trang chăm sóc khách hàng sử dụng điện trên ứng dụng Zalo

Nhằm mở rộng kênh tiếp cận dịch vụ cho khách hàng sử dụng điện và nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng. Ngoài các kênh giao tiếp như thông qua tổng đài 19001006, website "cskh.evnspc.vn" và ứng dụng Chăm sóc khách hàng (EVNSPC CSKH) trên thiết bị di động, nay Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam đã phát triển trang Chăm sóc khách hàngg trên Zalo.

Khách hàng có thế kết nối đến trang Chăm sóc khách hàng trên ứng dụng Zalo bằng 2 cách:

1. Thực hiện quét mã code:

Ngay trên màn hình chính của ứng dụng Zalo, khách hàng có thể vào phần "Thêm", rồi chọn vào chức năng "Quét mã QR" để thực hiện tìm kiếm trang Chăm sóc khách hàng (thực hiện theo Hình 1).

2. Thực hiện tìm kiếm thông tin trang:

Tại đây khách hàng có thể vào phần "Danh bạ", chọn vào "Offical Account" rồi sau đó tìm kiếm trang Chăm sóc khách hàng với từ khóa "EVNSPC" để thực hiện tìm kiếm (thực hiện theo Hình 2).

  
             Hình 1                                                                                  Hình 2

Hướng dẫn kết nối với trang Chăm sóc khách hàng trên ứng dụng Zalo

Sau khi thực hiện tìm kiếm trang Chăm sóc khách hàng, khách hàng cần chọn mục "Quan tâm" trang để kết nối với trang Chăm sóc khách hàng.Tại đây khách hàng cần thực hiện đăng ký mã khách hàng của mình để thực hiện tra cứu thông tin điện năng tiêu thụ.


Các tính năng của trang Chăm sóc khách hàng trên ứng dụng Zalo

Sau khi đăng ký thông tin mã khách hàng. Khách hàng có thể thực hiện tra cứu thông tin chỉ số điện năng tiêu thụ trong tháng, tiền điện và lịch ngừng giảm cung cấp điện của khách hàng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể thực hiện tra cứu thông tin giá điện, hướng dẫn sử dụng điện tiết kiệm và các tin bài liên quan đến ngành điện.

Công ty Điện lực Bình Thuận trân trọng giới thiệu đến khách hàng sử dụng điện để sử dụng và trải nghiệm ứng dụng mới của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam.

Trong quá trình sử dụng ứng dụng, khách hàng cần được giúp đỡ, vui lòng liên hệ chúng tôi qua tổng đài 19001006 để được hỗ trợ. Trân trọng cảm ơn quý khách hàng.

In      Trở về Quang Ngọc - Phòng Kinh doanh
 
Các Tin PC Bình Thuận đã đưa
   Công ty Điện lực Bình Thuận đơn vị đăng cai tổ chức Hội thao Khối thi đua 11 tỉnh Bình Thuận năm 2017 (14:10 - 19/06/2017)
   Điện lực Hàm Tân thực hiện công tác phổ biến các văn bản về bảo vệ môi trường (11:04 - 14/06/2017)
   Mở rộng ứng dụng công nghệ đo ghi từ xa, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng (16:12 - 13/06/2017)
   Điện lực Hàm Thuận Bắc triển khai thí điểm công tác "vệ sinh cách điện hotline" (14:22 - 06/06/2017)
   Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức diễn tập Phòng chống thiên tai & Tìm kiếm cứu nạn năm 2017 (14:52 - 31/05/2017)
   Phú Quý đang đổi thay từng ngày (14:31 - 29/05/2017)
   Điện lực Hàm Tân huấn luyện an toàn vệ sinh lao động năm 2017 (14:00 - 15/05/2017)
   Điện lực Đức Linh đảm bảo cung ứng điện cho các trạm bơm nước vụ lúa Đông - Xuân năm 2016 - 2017 (09:27 - 18/04/2017)
   Thực hiện công tác đo nhiệt độ mối nối dây dẫn và các thiết bị trên lưới của Điện lực Phan Thiết (09:23 - 18/04/2017)
   Công tác chuẩn bị sửa chữa thường xuyên và sửa chữa lớn năm 2017 Điện lực Hàm Tân (08:51 - 14/04/2017)
   Hội Cựu chiến binh Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức Đại hội Cựu chiến binh lần thứ I nhiệm kỳ 2017 - 2022 (15:42 - 10/04/2017)
   Điện lực Hàm Tân trong công tác phòng cháy chữa cháy năm 2017 (15:25 - 10/04/2017)
   Chi hội Cựu chiến binh Điện lực Phan Thiết tổ chức Đại hội lần I, nhiệm kỳ 2017 - 2022 (08:07 - 28/03/2017)
   Thông báo tình hình sử dụng điện hàng tháng đến khách hàng qua địa chỉ email (14:42 - 22/03/2017)
   Tập huấn nghiệp vụ và triển khai vận hành chính thức hệ thống FMIS/MMIS tại Công ty Điện lực Bình Thuận (16:16 - 21/03/2017)

Đầu trang