Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Điện lực Hàm Thuận Bắc tổ chức Lễ trao giải thưởng cuộc thi tháng Tri ân khách hàng và gia đình tiết kiệm điện năm 2016

Nằm trong chương trình "Quay số trúng thưởng Chương trình quà tặng Tri ân khách hàng - Tháng 12/2016" của Công ty Điện lực Bình Thuận, tiếp nối chuỗi các hoạt động tháng "Tri ân khách hàng - 12/2016" do Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Điện lực miền Nam phát động. Chiều ngày 22/12/2016 Điện lực Hàm Thuận Bắc đã tổ chức Lễ trao giải thưởng cuộc thi "Tìm hiểu hoạt động Tháng Tri ân khách hàng" và "Gia đình tiết kiệm điện" năm 2016.

Buổi lễ có sự tham dự của các đại diện Công ty Điện lực Bình Thuận là ông Phan Minh Chính - Trưởng phòng Kinh doanh; ông Phan Xuân Nguyên - Trưởng phòng KGMBĐ; Ban lãnh đạo Điện lực Hàm Thuận Bắc; các trưởng phòng, đội của Điện lực cùng các khách mời là 12 khách hàng trúng thưởng và 20 đại diện hộ gia đình tiết kiệm điện.

Điện lực Hàm Thuận Bắc tri ân khách hàng
Trao giải thưởng "Gia đình tiết kiệm điện" năm 2016


Điện lực Hàm Thuận Bắc có tỉ lệ khách hàng may mắn trúng thưởng khá cao: 12 khách hàng trên tổng số 52 khách hàng trên địa bàn tỉnh Bình Thuận, trong đó có 1 giải nhất trị giá 10 triệu đồng và 11 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 1 triệu đồng.


Khách hàng trúng giải Nhất chương trình quay số trúng thưởng của Công ty Điện lực Bình Thuận


Chương trình quay số trúng thưởng dành cho khách hàng của Công ty Điện lực Bình Thuận gồm 2 nội dung: Chương trình 1 "Khách hàng may mắn năm 2016 EVN" là chương trình quay số trúng thưởng dành cho các khách hàng gọi điện đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam qua tổng đài 19001006 và các khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng; Chương trình 2 "Tìm hiểu hoạt động Tháng Tri ân khách hàng" là giải thưởng dành cho các khách hàng truy cập vào website http://cskh.evnspc.vn của Trung tâm Chăm sóc khách hàng thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam tham gia trả lời 3 câu hỏi của chương trình. Cuộc thi được tổ chức nhằm thúc đẩy sự tương tác giữa khách hàng với ngành điện, khuyến khích khách hàng sử dụng các hình thức thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian, giúp khách hàng làm quen với đa dạng hình thức thanh toán tiền điện.


Khách hàng trúng giải khuyến khích của chương trình quay số trúng thưởng


Việc tổ chức Lễ trao giải thưởng thể hiện cam kết của Điện lực Hàm Thuận Bắc cũng như Công ty Điện lực Bình Thuận trong nhiệm vụ nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng, đảm bảo các chương trình chăm sóc khách hàng thiết thực, tiết kiệm và hiệu quả.

In      Trở về Ánh Hằng - Điện lực Hàm Thuận Bắc
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khách hàng (11:20 - 05/01/2017)
   Điện lực Phan Thiết tổ chức Lễ trao giải thưởng Cuộc thi tháng Tri ân khách hàng và gia đình tiết kiệm năm 2016 (08:36 - 29/12/2016)
   Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức các hoạt động an sinh xã hội nhân Tháng "Tri ân khách hàng" - 12/2016 (17:12 - 27/12/2016)
   Công ty Điện lực Bình Thuận quay số trúng thưởng Tri ân khách hàng năm 2016 (17:28 - 22/12/2016)
   Cuộc thi dành cho khách hàng sử dụng điện (08:10 - 14/12/2016)
   Điện lực Hàm Tân với "Chương trình Tri ân khách hàng - năm 2016" (07:51 - 14/12/2016)
   Điện lực Phú Quý: Hưởng ứng chương trình Tri ân khách hàng năm 2016 (17:40 - 06/12/2016)
   Điện lực Đức Linh tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016 (11:46 - 28/11/2016)
   Điện lực Phan Thiết tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016. (14:19 - 22/11/2016)
   Điện lực Phú Quý tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016 (10:16 - 22/11/2016)
   Điện lực Tuy Phong tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016 (10:02 - 22/11/2016)
   Hạnh phúc nhận từ sự sẻ chia (16:54 - 16/11/2016)
   Điện lực Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2016 (16:31 - 16/11/2016)
   Thư cảm ơn khách hàng sử dụng điện (11:04 - 02/11/2016)
   Khởi động "Chương trình Tri ân khách hàng - Năm 2016" (10:14 - 27/10/2016)

Đầu trang