Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khách hàng

Nhằm mục đích tri ân khách hàng đã tin tưởng và đồng hành với Điện lực Phan Thiết trong thời gian qua, đồng thời với mong muốn mang đến nguồn điện ổn định tin cậy cho khách hàng nhân dịp khởi đầu năm mới xuân Đinh Dậu 2017, Điện lực Phan Thiết triển khai chương trình "Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho Khách hàng".

Chương trình này áp dụng cho Khách hàng hội đủ các tiêu chí:

- Khách hàng đóng tiền đầy đủ và sớm nhất trong kỳ thu tiền điện liền kề tháng 12 năm 2016.

- Có trạm biến áp (TBA) riêng.

Được Khách hàng thống nhất bằng biên bản làm việc.

Vào ngày 20 tháng 12 năm 2016, Điện lực Phan Thiết đã tiến hành vệ sinh miễn phí TBA 1500kVA cho Khách hàng là Siêu thị Coop Mart chi nhánh tại Phan Thiết.

Sau khi ký kết các biên bản làm việc, nhân viên Đội QLVHĐD và TBA Phan Thiết đã tiến hành cô lập TBA, lắp tiếp địa:

Điện lực Phan Thiết tri ân khách hàng


- Treo bảng nối đất tại CB tổng.

Điện lực Phan Thiết vệ sinh công nghiệp


- Khi đã thực hiện đầy đủ các biện pháp an toàn theo quy định, nhân viên Đội QLVHĐD và TBA Phan Thiết tiến hành phun xịt rửa cao áp nhằm làm sạch các đầu cosse và MBA.



- Thể hiện tin thần hợp tác và thống nhất giữa Điện lực Phan Thiết và khách hàng Siêu thị Coop Mart, sau khi nhân viên Điện lực rửa MBA sạch sẽ thì nhân viên Coop Mart cũng giúp sức quét dọn nước và bụi bẩn khu vực nhà trạm.




- Và rồi thực hiện các thao tác như lau sạch các chuỗi sứ, xử lý tiếp xúc đầu cosse, cuối cùng tháo tiếp địa, tháo bảng “ĐÃ NỐI ĐẤT” và tái lập lại MBA 1500kVA để Khách hàng tiếp tục sử dụng.




Chương trình "Vệ sinh công nghiệp miễn phí TBA cho Khách hàng" là một trong những cam kết của Điện lực Phan Thiết nhằm cung cấp những dịch vụ chất lượng tốt nhất dành cho Khách hàng. Mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ quý giá của Quý khách hàng để ngày càng phát triển vững mạnh, xứng đáng với phương châm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam EVN "Mọi hành động của EVN đều hướng tới con người, vì con người, luôn nỗ lực vì một cộng đồng phát triển", một thương hiệu chứa đựng niềm tự hào, sức sống, sức sáng tạo, là nguồn sức mạnh cổ vũ, thôi thúc chúng tôi cố gắng hết sức để cung ứng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhằm phục vụ tối ưu nhu cầu của Quý khách hàng và các đối tác.

In      Trở về Nhật Minh - Điện lực Phan Thiết
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Điện lực Phan Thiết tổ chức Lễ trao giải thưởng Cuộc thi tháng Tri ân khách hàng và gia đình tiết kiệm năm 2016 (08:36 - 29/12/2016)
   Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức các hoạt động an sinh xã hội nhân Tháng "Tri ân khách hàng" - 12/2016 (17:12 - 27/12/2016)
   Công ty Điện lực Bình Thuận quay số trúng thưởng Tri ân khách hàng năm 2016 (17:28 - 22/12/2016)
   Cuộc thi dành cho khách hàng sử dụng điện (08:10 - 14/12/2016)
   Điện lực Hàm Tân với "Chương trình Tri ân khách hàng - năm 2016" (07:51 - 14/12/2016)
   Điện lực Phú Quý: Hưởng ứng chương trình Tri ân khách hàng năm 2016 (17:40 - 06/12/2016)
   Điện lực Đức Linh tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016 (11:46 - 28/11/2016)
   Điện lực Phan Thiết tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016. (14:19 - 22/11/2016)
   Điện lực Phú Quý tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016 (10:16 - 22/11/2016)
   Điện lực Tuy Phong tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016 (10:02 - 22/11/2016)
   Hạnh phúc nhận từ sự sẻ chia (16:54 - 16/11/2016)
   Điện lực Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2016 (16:31 - 16/11/2016)
   Thư cảm ơn khách hàng sử dụng điện (11:04 - 02/11/2016)
   Khởi động "Chương trình Tri ân khách hàng - Năm 2016" (10:14 - 27/10/2016)
   Công ty Điện lực Bình Thuận công bố các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh chính và các tiêu chí dịch vụ khách hàng năm 2016 (14:44 - 26/10/2016)

Đầu trang