Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Điện lực Phan Thiết tổ chức Lễ trao giải thưởng Cuộc thi tháng Tri ân khách hàng và gia đình tiết kiệm năm 2016

Sáng ngày 22/12/2016, Điện lực Phan Thiết đã tổ chức Chương trình Lễ trao giải thưởng Cuộc thi tháng Tri ân khách hàng và gia đình tiết kiệm năm 2016.

Tham dự chương trình với sự có mặt của các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban ngành trong tỉnh, lãnh đạo Công ty Điện lực Bình Thuận, lãnh đạo Điện lực Phan Thiết. Đặc biệt là sự có mặt của các khách hàng trúng thưởng trong Cuộc thi tháng Tri ân khách hàng và gia đình tiết kiệm năm 2016.

Điện lực Phan Thiết trao thưởng Tri ân khách hàng
Lễ trao giải thưởng cuộc thi tháng Tri ân khách hàng và gia đình tiết kiệm năm 2016


Phát biểu khai mạc chương trình, Ông Châu Ngọc Khánh - Phó Giám đốc Kinh doanh Điện lực Phan Thiết đã vui mừng bày tỏ sự cảm ơn đối với các khách hàng trong việc phối hợp, hợp tác chặt chẽ của Quý khách hàng với Điện lực trong thời gian qua.


Ông Châu Ngọc Khách - Phó Giám đốc - Phát biểu khai mạc chương trình


Những khách hàng trúng thưởng trong chương trình này là những khách hàng có mã số tham gia quay số trúng thưởng là mã số khách hàng của khách hàng gọi điện thoại đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Nam 19001006 hoặc thanh toán tiền điện qua ngân hàng hoặc khách hàng truy cập vào website http://cskh.evnspc.vn của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Nam, tham gia trả lời câu hỏi tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam và trả lời đúng 3 câu hỏi sẽ được tham dự chương trình quay số trúng thưởng Chương trình quà tặng Tri ân khách hàng tháng 12/2016 và không giới hạn số lần tham gia.

  


Đại diện Lãnh đạo Công ty Điện lực Bình Thuận và Điện lực Phan Thiết trao giải thưởng
 cho khách hàng trúng thưởng trong chương trình


Chương trình Lễ trao giải thưởng Cuộc thi tháng Tri ân khách hàng và gia đình tiết kiệm điện năm 2016 đã diễn ra trong không khí ấm áp và thành công tốt đẹp. Những giải thưởng trao đến khách hàng lần này sẽ thay cho lời cám ơn chân thành mà Điện lực Phan Thiết muốn gửi đến Quý khách hàng sử dụng điện và mong muốn ngày càng có sự ủng hộ nhiệt tình của các ban ngành chính quyền địa phương, tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Điện lực và quý khách hàng, để chất lượng dịch vụ khách hàng ngày càng hoàn thiện và tốt hơn.

In      Trở về Công Dũng - Điện lực Phan Thiết
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức các hoạt động an sinh xã hội nhân Tháng "Tri ân khách hàng" - 12/2016 (17:12 - 27/12/2016)
   Công ty Điện lực Bình Thuận quay số trúng thưởng Tri ân khách hàng năm 2016 (17:28 - 22/12/2016)
   Cuộc thi dành cho khách hàng sử dụng điện (08:10 - 14/12/2016)
   Điện lực Hàm Tân với "Chương trình Tri ân khách hàng - năm 2016" (07:51 - 14/12/2016)
   Điện lực Phú Quý: Hưởng ứng chương trình Tri ân khách hàng năm 2016 (17:40 - 06/12/2016)
   Điện lực Đức Linh tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016 (11:46 - 28/11/2016)
   Điện lực Phan Thiết tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016. (14:19 - 22/11/2016)
   Điện lực Phú Quý tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016 (10:16 - 22/11/2016)
   Điện lực Tuy Phong tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016 (10:02 - 22/11/2016)
   Hạnh phúc nhận từ sự sẻ chia (16:54 - 16/11/2016)
   Điện lực Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2016 (16:31 - 16/11/2016)
   Thư cảm ơn khách hàng sử dụng điện (11:04 - 02/11/2016)
   Khởi động "Chương trình Tri ân khách hàng - Năm 2016" (10:14 - 27/10/2016)
   Công ty Điện lực Bình Thuận công bố các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh chính và các tiêu chí dịch vụ khách hàng năm 2016 (14:44 - 26/10/2016)
   Tháng "Tri ân khách hàng" - Được cả 2! (04:02 - 21/01/2016)

Đầu trang