Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Điện lực Hàm Tân với "Chương trình Tri ân khách hàng - năm 2016"

Tri ân khách hàng - một hoạt động cốt lõi và tất yếu cho quá trình hoạt động và phát triển của doanh nghiệp.

Điện lực Hàm Tân xác định hoạt động tri ân hướng đến khách hàng, đối tác, cơ quan, ban, ngành đã phối hợp và hỗ trợ Điện lực hoàn thành tốt nhiệm vụ cung cấp điện, quản lý kinh doanh điện trong thời gian qua là tiền đề cho mục tiêu thực hiện chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn theo Chương trình nâng cao hiệu quả Dịch vụ khách hàng giai đoạn 2016 - 2020 của Tổng công ty Điện lực miền Nam, như một lời cam kết dài hạn đến khách hàng theo từng chỉ tiêu cụ thể nhằm mong muốn đạt được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách hàng ngày càng cao hơn.

Chương trình Tri ân khách hàng - năm 2016 đã đi vào chiều sâu với nhiều hoạt động thực tế, thiết thực đối với từng đối tượng khách hàng sử dụng điện như: Gửi thư cảm ơn đến khách hàng đọc trên Đài Phát thanh Truyền hình; nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với khách hàng với mục tiêu "Tất cả CBCNV của Điện lực Hàm Tân đều hoạt động chăm sóc khách hàng"; nhắn tin gửi lời cảm ơn đến tất cả khách hàng; tặng ghế đá đặt ở các công viên, bệnh viện, nhà nuôi dưỡng, trường dành cho trẻ em khuyết tật; duy trì thực hiện tốt các hoạt động thường xuyên liên quan đến dịch vụ khách hàng (DVKH); Điện lực Hàm Tân đã phối hợp với chính quyền địa phương lắp đặt công tơ điện miễn phí cho 20 hộ gia đình nghèo, thể hiện sự đồng cảm, sẵn sàng tham gia các hoạt động xã hội phục vụ cộng đồng.

Điện lực Hàm Tân tri ân khách hàng 2016
Điện lực Hàm Tân lắp đặt đồng hồ miễn phí cho hộ nghèo tại địa phương


Ngoài ra, Hội nghị khách hàng sử dụng điện được tổ chức với tiêu chí lắng nghe các phản ánh, các nhu cầu trong cung cấp điện, các phương thức để nâng cao hiệu quả phục vụ khách hàng đã tạo bước phát triển hiệu quả trong công tác chăm sóc khách hàng, nâng cao hình ảnh doanh nghiệp trong cộng đồng xã hội với thông điệp: "Thân thiện - Tin cậy - Hiệu quả".

Hội nghị khách hàng sử dụng điện
Ông Phan Minh Chính - Trưởng phòng Kinh doanh Công ty Điện lực Bình Thuận trả lời ý kiến khách hàng
sử dụng điện tại Điện lực Hàm Tân


Tất cả những việc làm trên là lời cảm ơn chân thành về niềm tin của quý khách hàng sử dụng điện đã dành cho Điện lực Hàm Tân chúng tôi.

In      Trở về Thu Trúc - Điện lực Hàm Tân
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Điện lực Phú Quý: Hưởng ứng chương trình Tri ân khách hàng năm 2016 (17:40 - 06/12/2016)
   Điện lực Đức Linh tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016 (11:46 - 28/11/2016)
   Điện lực Phan Thiết tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016. (14:19 - 22/11/2016)
   Điện lực Phú Quý tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016 (10:16 - 22/11/2016)
   Điện lực Tuy Phong tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016 (10:02 - 22/11/2016)
   Hạnh phúc nhận từ sự sẻ chia (16:54 - 16/11/2016)
   Điện lực Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2016 (16:31 - 16/11/2016)
   Thư cảm ơn khách hàng sử dụng điện (11:04 - 02/11/2016)
   Khởi động "Chương trình Tri ân khách hàng - Năm 2016" (10:14 - 27/10/2016)
   Công ty Điện lực Bình Thuận công bố các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh chính và các tiêu chí dịch vụ khách hàng năm 2016 (14:44 - 26/10/2016)
   Tháng "Tri ân khách hàng" - Được cả 2! (04:02 - 21/01/2016)
   Sửa chữa, thay thế thiết bị điện cho hộ nghèo (15:19 - 14/01/2016)
   Công ty Điện lực Bình Thuận điểm nhấn tháng "Tri ân khách hàng" (15:03 - 11/01/2016)
   Điện lực Phú Quý sửa chữa điện trong tháng "Tri ân khách hàng" (03:23 - 31/12/2015)
   Điện lực Phan Thiết tổng kết chương trình thi đua "Khu phố văn hóa tiết kiệm điện" năm 2015 (04:04 - 29/12/2015)

Đầu trang