Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Điện lực Phú Quý: Hưởng ứng chương trình Tri ân khách hàng năm 2016

Hưởng ứng thiết thực "Chương trình Tri ân khách hàng - Năm 2016" do Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Điện lực miền Nam phát động, Điện lực Phú Quý đã tổ chức triển khai nhiều hoạt động hướng tới khách hàng, các cơ quan, ban, ngành trên huyện đảo Phú Quý.

Với những hoạt động nổi bật thể hiện trách nhiệm của ngành điện đối với khách hàng, cộng đồng, xã hội như: tổ chức hội nghị khách hàng sử dụng điện; gởi những lời nhắn tri ân, những lá thư cảm ơn đến khách hàng; trang bị ghế đá công viên; niêm yết các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh; phối hợp với chính quyền địa phương lắp đặt miễn phí công tơ điện cho 6 hộ dân thuộc gia đình chính sách, có hoàn cảnh kinh tế khó khăn…

Điện lực Phú Quý tri ân khách hàng
Đoàn Thanh niên Điện lực Phú Quý đang mắc mới điện kế cho các hộ nghèo


Qua "Chương trình Tri ân khách hàng - Năm 2016" tại huyện đảo Phú Quý, khách hàng, các cơ quan, ban, ngành đã đánh giá cao về ngành điện ngày càng sâu sắc hơn, tạo được sự tin tưởng, gần gũi chia sẻ và hợp tác. Từ năm 2014, Phú Quý đã có điện 24/24 cùng với giá thành bằng đất liền, người dân ở đây cứ nghĩ rằng "đây là giấc mơ". Bên cạnh đó, được sự quan tâm của Công ty Điện lực Bình Thuận và nỗ lực của toàn thể CBCNV Điện lực Phú Quý luôn cố gắng quyết tâm thực hiện hoàn thành sản xuất kinh doanh, đảm bảo cung cấp điện liên tục và ổn định trên huyện đảo, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và góp phần nâng cao uy tín, hình ảnh của ngành điện trong toàn xã hội. 

In      Trở về Thanh Sung - Điện lực Phú Quý
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Điện lực Đức Linh tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016 (11:46 - 28/11/2016)
   Điện lực Phan Thiết tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016. (14:19 - 22/11/2016)
   Điện lực Phú Quý tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016 (10:16 - 22/11/2016)
   Điện lực Tuy Phong tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016 (10:02 - 22/11/2016)
   Hạnh phúc nhận từ sự sẻ chia (16:54 - 16/11/2016)
   Điện lực Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2016 (16:31 - 16/11/2016)
   Thư cảm ơn khách hàng sử dụng điện (11:04 - 02/11/2016)
   Khởi động "Chương trình Tri ân khách hàng - Năm 2016" (10:14 - 27/10/2016)
   Công ty Điện lực Bình Thuận công bố các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh chính và các tiêu chí dịch vụ khách hàng năm 2016 (14:44 - 26/10/2016)
   Tháng "Tri ân khách hàng" - Được cả 2! (04:02 - 21/01/2016)
   Sửa chữa, thay thế thiết bị điện cho hộ nghèo (15:19 - 14/01/2016)
   Công ty Điện lực Bình Thuận điểm nhấn tháng "Tri ân khách hàng" (15:03 - 11/01/2016)
   Điện lực Phú Quý sửa chữa điện trong tháng "Tri ân khách hàng" (03:23 - 31/12/2015)
   Điện lực Phan Thiết tổng kết chương trình thi đua "Khu phố văn hóa tiết kiệm điện" năm 2015 (04:04 - 29/12/2015)
   Điện lực Hàm Tân và công tác hỗ trợ người dân thôn Tân Lý 1, xã Tân Minh, thị xã La gi (08:23 - 21/12/2015)

Đầu trang