Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Điện lực Phan Thiết tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016.

Sáng ngày 11/11/2016, Điện lực Phan Thiết đã tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016. Tham dự Hội nghị với sự có mặt của các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban ngành, các ngân hàng tại địa phương, lãnh đạo Công ty Điện lực Bình Thuận. Đặc biệt là sự tham dự của 120 khách hàng đại diện cho các thành phần sử dụng điện trong toàn Tp. Phan Thiết và huyện Hàm Thuận Nam.

Điện lực Phan Thiết hội nghị khách hàng

Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016 tại Điện lực Phan Thiết


Phát biểu khai mạc tại Hội nghị, ông Văn Công Ân - Giám đốc Điện lực Phan Thiết đã bày tỏ sự cảm kích trước sự phối hợp, hợp tác chặt chẽ của Quý khách hàng với Điện lực trong thời gian qua. Đồng thời thông qua Hội nghị lần này giúp Điện lực nắm bắt những nhu cầu về điện của khách hàng, mong muốn được tiếp thu các ý kiến đóng góp, xây dựng để ngày càng hoàn thiện hệ thống dịch vụ khách hàng sử dụng điện, tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai bên.


Ông Văn Công Ân - Giám đốc Điện lực Phan Thiết phát biểu khai mạc Hội nghị


Tại Hội nghị, ông Châu Ngọc Khánh - Phó Giám đốc kinh doanh đã báo cáo tóm tắt một số nội dung liên quan đến tình hình cung cấp điện; công tác đầu tư xây dựng, sửa chữa lưới điện để đảm bảo cung cấp điện tiết kiệm, an toàn, hiệu quả, liên tục và ổn định; giới thiệu một số công nghệ mới đã triển khai nhằm nâng cao công tác dịch vụ khách hàng.


Ông Châu Ngọc Khánh - Phó Giám đốc kinh doanh báo cáo tóm tắt hoạt động sản xuất kinh doanh


Hội nghị đã dành phần lớn thời gian để lắng nghe những ý kiến, phát biểu đóng góp của quý khách hàng. Qua đó, nhiều khách hàng đánh giá cao kết quả đạt được trong vấn đề cung cấp điện và dịch vụ khách hàng, yêu cầu Điện lực tiếp tục phát huy những thành quả đạt được; tiếp tục đầu tư xây dựng mới, sửa chữa nâng cấp các tuyến đường dây trung hạ thế; bên cạnh đó tăng cường hơn nữa công tác kiểm tra, bảo dưỡng lưới điện để giảm tối đa sự cố mất điện, thời gian mất điện…


   

Khách hàng phát biểu tại Hội nghị


Ban Giám đốc Điện lực đã tiếp thu các ý kiến đóng góp thẳng thắn, chân thành của khách hàng, đồng thời cũng giải đáp nhiều vấn đề về cung cấp điện, dịch vụ khách hàng… khẳng định sự thông cảm, thấu hiểu, chia sẻ, hỗ trợ tích cực của Quý khách hàng và xã hội luôn là nguồn động viên lớn lao, giúp Điện lực luôn nỗ lực vượt khó khăn, phục vụ khách hàng ngày càng chu đáo, vì sự phát triển của xã hội, của tất cả doanh nghiệp trên địa bàn.


Ban Giám đốc Điện lực Phan Thiết tiếp thu, giải đáp ý kiến khách hàng


Hội nghị khách hàng năm 2016 của Điện lực Phan Thiết đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với thông điệp: Kỳ vọng của Bạn là mong ước của Tôi” một lần nữa Điện lực Phan Thiết muốn khẳng định với khách hàng mục tiêu cao nhất của mình là đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng yêu cầu về điện với chất lượng cao, dịch vụ ngày càng hoàn hảo, đảm bảo sự phát triển bền vững của Điện lực và những mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của Tỉnh nhà.

In      Trở về Thường Dung - Điện lực Phan Thiết
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Điện lực Phú Quý tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016 (10:16 - 22/11/2016)
   Điện lực Tuy Phong tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016 (10:02 - 22/11/2016)
   Hạnh phúc nhận từ sự sẻ chia (16:54 - 16/11/2016)
   Điện lực Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2016 (16:31 - 16/11/2016)
   Thư cảm ơn khách hàng sử dụng điện (11:04 - 02/11/2016)
   Khởi động "Chương trình Tri ân khách hàng - Năm 2016" (10:14 - 27/10/2016)
   Công ty Điện lực Bình Thuận công bố các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh chính và các tiêu chí dịch vụ khách hàng năm 2016 (14:44 - 26/10/2016)
   Tháng "Tri ân khách hàng" - Được cả 2! (04:02 - 21/01/2016)
   Sửa chữa, thay thế thiết bị điện cho hộ nghèo (15:19 - 14/01/2016)
   Công ty Điện lực Bình Thuận điểm nhấn tháng "Tri ân khách hàng" (15:03 - 11/01/2016)
   Điện lực Phú Quý sửa chữa điện trong tháng "Tri ân khách hàng" (03:23 - 31/12/2015)
   Điện lực Phan Thiết tổng kết chương trình thi đua "Khu phố văn hóa tiết kiệm điện" năm 2015 (04:04 - 29/12/2015)
   Điện lực Hàm Tân và công tác hỗ trợ người dân thôn Tân Lý 1, xã Tân Minh, thị xã La gi (08:23 - 21/12/2015)
   Điện lực Hàm Tân đặc biệt quan tâm công tác sửa chữa và đầu tư lưới điện (08:16 - 21/12/2015)
   Điện lực Phú Quý tổ chức quyên góp ủng hộ Chương trình "Trao niềm tin, gửi yêu thương" (11:45 - 14/12/2015)

Đầu trang