Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Điện lực Phú Quý tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016

Ngày 14/11/2016, Điện lực Phú Quý đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng năm 2016. Đến dự Hội nghị có đại diện của phòng Kinh doanh Công ty Điện lực Bình Thuận, đại diện các cơ quan, ban ngành huyện, các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện Phú Quý cùng Đài Truyền hình Phú Quý tham gia đưa tin.

Điện lực Phú Quý là đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Bình Thuận, một trong những nhiệm vụ chính là xây dựng, phát triển mạng lưới điện và phân phối điện năng trên địa bàn huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận.

Trong những năm qua, Điện lực đã không ngừng nỗ lực để đáp ứng tối đa nhu cầu về điện đến các thành phần kinh tế xã hội tại huyện đảo Phú Quý. Bên cạnh đó, được sự quan tâm của Công ty Điện lực Bình Thuận, Điện lực Phú Quý đã từng bước nâng cao công tác dịch vụ khách hàng, tích cực tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng điện một cách an toàn, hiệu quả và tiết kiệm.

Tính đến tháng 11/2016, Điện lực Phú Quý hiện có số nhân sự là 60 người và đang quản lý 21,224 km đường dây trung thế; 37,261 km đường dây hạ thế và 36 trạm biến áp phân phối (tương ứng 4.250 KVA) cung cấp điện phục vụ cho 6.551 khách hàng sử dụng điện. Riêng tại huyện Phú Quý đã áp dụng 100% công tơ điện tử cho khách hàng sử dụng điện.

Tại Hội nghị, đại biểu và khách hàng sử dụng điện được nghe báo cáo về tình hình ứng dụng công nghệ mới, công nghệ thông tin trong công tác kinh doanh tại Điện lực Phú Quý như: tình hình triển khai công nghệ PLC, công nghệ GPRS, triển khai hóa đơn điện tử; công tác nhắn tin SMS, gọi đầu số19001006 về Trung tâm Chăm sóc Khách hàng; chương trình khảo sát cấp điện bằng máy tính bảng... Đây là những dịch vụ, công nghệ mới khi triển khai đã đạt được những lợi ích thiết thực. Ngoài việc thu tiền điện trực tiếp tại nhà, Khách hàng rất ủng hộ việc trả tiền điện qua các kênh đa dạng như: thu qua thẻ ATM, tại quầy giao dịch ngân hàng và bưu cục đóng trên địa bàn… đã tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng có nhiều nhu cầu thanh toán cầu khác nhau.

Điện lực Phú Quý hội nghị khách hàng
Ông Phạm Văn Thanh đang trả lời ý kiến khách hàng sử dụng điện


Qua Hội nghị khách hàng năm 2016, đại diện các cơ quan, ban ngành địa phương, khách hàng sử dụng điện đã đánh giá cao trong công tác dịch vụ khách hàng như: công tác thu tiền điện ngày càng đa dạng hóa, thủ tục lắp đặt điện kế đang áp dụng nhanh chóng, việc triển khai hoá đơn điện tử rất tiện lợi cho người dân đặc biệt là khách hàng doanh nghiệp, cơ quan không còn lo sợ hóa đơn bị mất, kiểm tra được trên trực tuyến… Bên cạnh đó, Điện lực Phú Quý đã tiếp thu và giải đáp những ý kiến đóng góp của khách hàng sử dụng điện về dịch vụ khách hàng và cung cấp điện tại địa bàn. Từ đây, Điện lực rút được nhiều kinh nghiệm trong công tác cung ứng điện cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

In      Trở về Thanh Sung - Điện lực Phú Quý
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Điện lực Tuy Phong tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016 (10:02 - 22/11/2016)
   Hạnh phúc nhận từ sự sẻ chia (16:54 - 16/11/2016)
   Điện lực Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2016 (16:31 - 16/11/2016)
   Thư cảm ơn khách hàng sử dụng điện (11:04 - 02/11/2016)
   Khởi động "Chương trình Tri ân khách hàng - Năm 2016" (10:14 - 27/10/2016)
   Công ty Điện lực Bình Thuận công bố các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh chính và các tiêu chí dịch vụ khách hàng năm 2016 (14:44 - 26/10/2016)
   Tháng "Tri ân khách hàng" - Được cả 2! (04:02 - 21/01/2016)
   Sửa chữa, thay thế thiết bị điện cho hộ nghèo (15:19 - 14/01/2016)
   Công ty Điện lực Bình Thuận điểm nhấn tháng "Tri ân khách hàng" (15:03 - 11/01/2016)
   Điện lực Phú Quý sửa chữa điện trong tháng "Tri ân khách hàng" (03:23 - 31/12/2015)
   Điện lực Phan Thiết tổng kết chương trình thi đua "Khu phố văn hóa tiết kiệm điện" năm 2015 (04:04 - 29/12/2015)
   Điện lực Hàm Tân và công tác hỗ trợ người dân thôn Tân Lý 1, xã Tân Minh, thị xã La gi (08:23 - 21/12/2015)
   Điện lực Hàm Tân đặc biệt quan tâm công tác sửa chữa và đầu tư lưới điện (08:16 - 21/12/2015)
   Điện lực Phú Quý tổ chức quyên góp ủng hộ Chương trình "Trao niềm tin, gửi yêu thương" (11:45 - 14/12/2015)
   Thư cảm ơn khách hàng sử dụng điện (09:50 - 14/12/2015)

Đầu trang