Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Hạnh phúc nhận từ sự sẻ chia

Đây là năm thứ hai liên tiếp Công ty Điện lực Bình Thuận phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức lắp đặt công tơ điện miễn phí cho hộ nghèo, gia đình chính sách có khó khăn về kinh tế. Năm nay, với số lượng thực hiện là 100 hộ phân bổ đều trên địa bàn các huyện, với tổng chi phí hỗ trợ là 200 triệu đồng (chỉ tính phần vật tư khách hàng đầu tư theo quy định của Luật Điện lực) được Công ty triển khai thực hiện xuyên suốt trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2016.

Việc đầu tư toàn bộ chi phí lắp đặt công tơ điện cho hộ nghèo nhằm chia sẻ, giúp đỡ phần nào những khó khăn, vất vả đối với những người dân đang có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về kinh tế cần chung tay góp sức của toàn xã hội. Đó là tinh thần trách nhiệm của mỗi chúng ta CBCNV ngành Điện đối với cộng đồng, đối với xã hội. Thông qua đó gắn kết sợi dây yêu thương, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp mang tính nhân văn giữa khách hàng và doanh nghiệp. Có thể nói đây là hoạt động không thể thiếu trong Chương trình Tri ân Khách hàng hàng năm của Công ty Điện lực Bình Thuận.

Công ty Điện lực Bình Thuận tri ân khách hàng
Thi công lắp đặt công tơ điện cho hộ nghèo vùng sâu vùng xa huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận


Hạnh phúc nhận được từ sẻ chia thật ngọt ngào và ý nghĩa. Hạnh phúc là mang đến niềm vui, hạnh phúc đến cho mọi người. Hạnh phúc của anh công nhân điện khi thấy niềm vui lắng đọng trên gương mặt khắc khổ của những người cha, giọt nước mắt vui sướng của những người mẹ, nụ cười rạng rỡ của những đứa trẻ thơ khi cuộc sống giờ đây đã có nguồn điện sáng và hạnh phúc nhiều hơn thế nữa với kỳ vọng “Thắp sáng niềm tin” cho cả thế hệ mai sau.

Công ty Điện lực Bình Thuận lắp điện kế tri ân khách hàng
Lắp đặt công tơ cho đồng bào dân tộc thiểu số huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận


Chương trình Tri ân khách hàng năm 2016 rồi sẽ nhanh chóng qua đi nhưng sự hài lòng của khách hàng, niềm vui của người nghèo, nụ cười của trẻ thơ và hạnh phúc của mọi người vẫn luôn còn mãi. Điều này sẽ tạo thêm động lực cho Công ty Điện lực Bình Thuận tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu sử dụng điện của khách hàng và cũng thay cho lời cảm ơn về niềm tin của Khách hàng luôn dành cho ngành Điện chúng ta.

In      Trở về Xuân Thủy - Phòng Kinh doanh
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Điện lực Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2016 (16:31 - 16/11/2016)
   Thư cảm ơn khách hàng sử dụng điện (11:04 - 02/11/2016)
   Khởi động "Chương trình Tri ân khách hàng - Năm 2016" (10:14 - 27/10/2016)
   Công ty Điện lực Bình Thuận công bố các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh chính và các tiêu chí dịch vụ khách hàng năm 2016 (14:44 - 26/10/2016)
   Tháng "Tri ân khách hàng" - Được cả 2! (04:02 - 21/01/2016)
   Sửa chữa, thay thế thiết bị điện cho hộ nghèo (15:19 - 14/01/2016)
   Công ty Điện lực Bình Thuận điểm nhấn tháng "Tri ân khách hàng" (15:03 - 11/01/2016)
   Điện lực Phú Quý sửa chữa điện trong tháng "Tri ân khách hàng" (03:23 - 31/12/2015)
   Điện lực Phan Thiết tổng kết chương trình thi đua "Khu phố văn hóa tiết kiệm điện" năm 2015 (04:04 - 29/12/2015)
   Điện lực Hàm Tân và công tác hỗ trợ người dân thôn Tân Lý 1, xã Tân Minh, thị xã La gi (08:23 - 21/12/2015)
   Điện lực Hàm Tân đặc biệt quan tâm công tác sửa chữa và đầu tư lưới điện (08:16 - 21/12/2015)
   Điện lực Phú Quý tổ chức quyên góp ủng hộ Chương trình "Trao niềm tin, gửi yêu thương" (11:45 - 14/12/2015)
   Thư cảm ơn khách hàng sử dụng điện (09:50 - 14/12/2015)
   Các chỉ tiêu 'Kế hoạch kinh doanh' của Công ty Điện lực Bình Thuận - Năm 2015 (03:43 - 09/12/2015)
   Các chỉ tiêu 'Dịch vụ Khách hàng' của Công ty Điện lực Bình Thuận - Năm 2015 (03:29 - 09/12/2015)

Đầu trang