Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Điện lực Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2016

Hưởng ứng “Chương trình tri ân khách hàng - năm 2016” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Điện lực miền Nam phát động từ ngày 20/10/2016 đến ngày 21/11/2016, sáng ngày 08/11/2016, Điện lực Hàm Thuận Bắc đã long trọng tổ chức “Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016” tại Hội trường Điện lực.

Tri ân khách hàng 2016

Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016

Hội nghị là dịp gặp gỡ giữa ngành Điện và khách hàng sử dụng điện, tri ân sự hợp tác, hỗ trợ của Quý khách hàng, đồng thời còn là cơ hội để lãnh đạo Điện lực, khách hàng sử dụng điện và lãnh đạo các ban, ngành huyện trao đổi, góp ý và chia sẻ những khó khăn, tháo gỡ những vướng mắc của các bên để hướng đến mục tiêu cung cấp các dịch vụ về điện với chất lượng tốt nhất, tiếp tục cải cách đổi mới theo hướng thuận lợi tối đa cho khách hàng sử dụng điện, góp phần ổn định và phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn huyện.

Đại biểu dự Tri ân khách hàng 2016
Ông Trần Ngọc Hiền - Phó Chủ tịch huyện Hàm Thuận Bắc phát biểu ý kiến


Hội nghị có sự tham dự của các đại diện Công ty Điện lực Bình Thuận: ông Phan Minh Chính - Trưởng phòng Kinh doanh, ông Phan Xuân Nguyên - Trưởng phòng Kiểm tra giám sát mua bán điện, ông Mạc Cự Tần - Phó phòng Kỹ Thuật và ông Lý Thanh Hải - Tổ trưởng tổ Cơ sở dữ liệu (CMIS) phòng Kinh doanh. Tham dự hội nghị còn có các khách mời là các đại diện ban ngành huyện: ông Trần Ngọc Hiền - Phó Chủ tịch huyện Hàm Thuận Bắc, đại diện Hội Liên hiệp phụ nữ huyện, Hội Nông dân huyện, Phòng Giáo dục huyện... và các khách hàng có sản lượng sử dụng điện lớn như công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Quản Trung, Công ty Cổ phần Tà Zôn 4, Công ty Cổ phần Vật liệu Xây dựng và khoáng sản Bình Thuận, Chi nhánh Công ty TNHH TM Nhất Đại Thành… và đại diện các ngân hàng hợp tác thu hộ tiền điện: ngân hàng Nông nghiệp huyện Hàm Thuận Bắc, ngân hàng An Bình, Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín…

Báo cáo tại Hội nghị, ông Lê Thành Hưng - Phó giám đốc Kinh doanh Điện lực Hàm Thuận Bắc báo cáo một số kết quả đã thực hiện cho đến tháng 10 năm 2016. Trong đó, sản lượng điện thương phẩm 10 tháng đầu năm tăng 2,82% so với cùng kỳ năm trước, đạt 72% kế hoạch năm; giá bán điện bình quân đạt 1.609,23 đ/kWh tăng 106,53 đ/kWh; doanh thu tiền điện đạt 374,4 tỷ đồng, tăng 10,11% so với cùng kỳ năm trước; tỉ lệ tổn thất điện năng lũy kế là 5,37% thấp hơn 2,2% so với cùng kỳ, ước đến cuối năm tỉ lệ tổn thất Điện lực thực hiện khoảng 5,34%. Bên cạnh đó, Điện lực Hàm Thuận Bắc còn đưa những ứng dụng mới vào hoạt động sản xuất kinh doanh như: ứng dụng công nghệ đo ghi từ xa; hệ thống quản lý thông tin khách hàng CMIS; triển khai hóa đơn điện tử; hệ thống tin nhắn SMS; ứng dụng điện thoại di động trong công tác ghi chỉ số, thu tiền điện; chương trình gọi số thu tự động… Song song với những kết quả đã thực hiện được, Điện lực Hàm Thuận Bắc vẫn còn một số khó khăn và tồn tại như: khối lượng lưới điện lớn và trải dài làm cho công tác điều tra, xử lý sự cố gặp nhiều trở ngại; tần suất sét ở huyện Hàm Thuận Bắc cao gây khó khăn trong công tác quản lý vận hành lưới điện; phần lớn khách hàng là sinh hoạt nông thôn miền núi, việc áp dụng các hình thức thanh toán tiền điện hiện đại còn nhiều hạn chế.

Để chương trình Hội nghị thêm phần sôi nổi và gắn kết, Ban Tổ chức đã phát cho mỗi đại biểu một phiếu bốc thăm trúng thưởng khi đón tiếp đại biểu tham dự Hội nghị. Các đại diện Điện lực sẽ chọn ngẫu nhiên 5 lá thăm may mắn, đại biểu nào có phiếu thăm trùng khớp sẽ nhận được 1 phần quà trị giá 500.000 đồng.

Hội nghị diễn ra trong không khí thân mật, ấm cúng, các đại diện khách hàng sôi nổi trao đổi, góp ý, kiến nghị các vấn đề phát sinh. Về phía Điện lực Hàm Thuận Bắc, Giám đốc Điện lực cùng với đại diện Công ty Điện lực đã phối hợp giải quyết các vấn đề mà khách hàng còn vướng mắc và đề ra phương hướng khắc phục trong tương lai, vì thế các vấn đề hầu như được giải đáp thỏa đáng, thuyết phục. Điện lực Hàm Thuận Bắc ghi nhận các ý kiến đóng góp và quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo nguồn cung cấp điện ổn định, góp phần thúc đẩy công cuộc xây dựng phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc.

In      Trở về Ánh Hằng - Điện lực Hàm Thuận Bắc
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Thư cảm ơn khách hàng sử dụng điện (11:04 - 02/11/2016)
   Khởi động "Chương trình Tri ân khách hàng - Năm 2016" (10:14 - 27/10/2016)
   Công ty Điện lực Bình Thuận công bố các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh chính và các tiêu chí dịch vụ khách hàng năm 2016 (14:44 - 26/10/2016)
   Tháng "Tri ân khách hàng" - Được cả 2! (04:02 - 21/01/2016)
   Sửa chữa, thay thế thiết bị điện cho hộ nghèo (15:19 - 14/01/2016)
   Công ty Điện lực Bình Thuận điểm nhấn tháng "Tri ân khách hàng" (15:03 - 11/01/2016)
   Điện lực Phú Quý sửa chữa điện trong tháng "Tri ân khách hàng" (03:23 - 31/12/2015)
   Điện lực Phan Thiết tổng kết chương trình thi đua "Khu phố văn hóa tiết kiệm điện" năm 2015 (04:04 - 29/12/2015)
   Điện lực Hàm Tân và công tác hỗ trợ người dân thôn Tân Lý 1, xã Tân Minh, thị xã La gi (08:23 - 21/12/2015)
   Điện lực Hàm Tân đặc biệt quan tâm công tác sửa chữa và đầu tư lưới điện (08:16 - 21/12/2015)
   Điện lực Phú Quý tổ chức quyên góp ủng hộ Chương trình "Trao niềm tin, gửi yêu thương" (11:45 - 14/12/2015)
   Thư cảm ơn khách hàng sử dụng điện (09:50 - 14/12/2015)
   Các chỉ tiêu 'Kế hoạch kinh doanh' của Công ty Điện lực Bình Thuận - Năm 2015 (03:43 - 09/12/2015)
   Các chỉ tiêu 'Dịch vụ Khách hàng' của Công ty Điện lực Bình Thuận - Năm 2015 (03:29 - 09/12/2015)

Đầu trang