Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Khởi động "Chương trình Tri ân khách hàng - Năm 2016"

Hưởng ứng "Chương trình Tri ân khách hàng - Năm 2016" do Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Điện lực miền Nam phát động từ ngày 20/10/2016 đến ngày 20/11/2016, Công ty Điện lực Bình Thuận đã lập kế hoạch tổ chức triển khai nhiều hoạt động hướng tới khách hàng, đối tác và cơ quan, ban, ngành, đã phối hợp, hỗ trợ Công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ cung cấp điện trên địa bàn quản lý kinh doanh bán điện trong thời gian qua.

Với thông điệp của Tháng Tri ân khách hàng "Thân Thiện - Tin cậy - Hiệu quả", Công ty Điện lực Bình Thuận chủ động mang nhiều tiện ích đến với khách hàng; Cung cấp thông tin rõ ràng, đầy đủ, kịp thời qua các ứng dụng công nghệ, các kênh truyền thông đại chúng và niêm yết tại văn phòng của các đơn vị Điện lực; Cam kết thực hiện đúng các tiêu chuẩn dịch vụ đã công bố; Phát triển các dịch vụ gia tăng khác giúp khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả; Thể hiện sự Đồng cảm - Sẵn sàng phục vụ - Tích cực tham gia các hoạt động xã hội phục vụ cộng đồng.

Cong ty Dien luc Binh Thuan tri an khach hang 2016


Một số hoạt động nổi bật trong "Chương trình Tri ân Khách hàng - Năm 2016" thể hiện trách nhiệm của Công ty đối với khách hàng, đối tác và cộng đồng như: tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện, Hội nghị tổng kết công tác phối hợp giữa Công ty Điện lực/Điện lực/Chi nhánh Điện cao thế với các tổ chức đoàn thể/chính quyền và các đối tác; Tặng ghế đá cho các công viên, bệnh viện, nhà nuôi dưỡng, trường dành cho trẻ em khuyết tật, những lá thư cảm ơn, những lời nhắn tri ân, những món quà ý nghĩa trân trọng gửi đến khách hàng và đặc biệt phối hợp với chính quyền địa phương chọn 100 hộ dân để lắp đặt miễn phí công tơ chính và nhánh rẽ cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách có khó khăn về kinh tế.

Toàn thể CBCNV Công ty Điện lực Bình Thuận quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tạo bước phát triển hiệu quả hơn trong công tác chăm sóc khách hàng và góp phần nâng cao uy tín, hình ảnh của ngành Điện trong toàn xã hội.

In      Trở về Xuân Thủy - Phòng Kinh doanh
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Công ty Điện lực Bình Thuận công bố các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh chính và các tiêu chí dịch vụ khách hàng năm 2016 (14:44 - 26/10/2016)
   Tháng "Tri ân khách hàng" - Được cả 2! (04:02 - 21/01/2016)
   Sửa chữa, thay thế thiết bị điện cho hộ nghèo (15:19 - 14/01/2016)
   Công ty Điện lực Bình Thuận điểm nhấn tháng "Tri ân khách hàng" (15:03 - 11/01/2016)
   Điện lực Phú Quý sửa chữa điện trong tháng "Tri ân khách hàng" (03:23 - 31/12/2015)
   Điện lực Phan Thiết tổng kết chương trình thi đua "Khu phố văn hóa tiết kiệm điện" năm 2015 (04:04 - 29/12/2015)
   Điện lực Hàm Tân và công tác hỗ trợ người dân thôn Tân Lý 1, xã Tân Minh, thị xã La gi (08:23 - 21/12/2015)
   Điện lực Hàm Tân đặc biệt quan tâm công tác sửa chữa và đầu tư lưới điện (08:16 - 21/12/2015)
   Điện lực Phú Quý tổ chức quyên góp ủng hộ Chương trình "Trao niềm tin, gửi yêu thương" (11:45 - 14/12/2015)
   Thư cảm ơn khách hàng sử dụng điện (09:50 - 14/12/2015)
   Các chỉ tiêu 'Kế hoạch kinh doanh' của Công ty Điện lực Bình Thuận - Năm 2015 (03:43 - 09/12/2015)
   Các chỉ tiêu 'Dịch vụ Khách hàng' của Công ty Điện lực Bình Thuận - Năm 2015 (03:29 - 09/12/2015)

Đầu trang