Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Công ty Điện lực Bình Thuận điểm nhấn tháng "Tri ân khách hàng"

Hưởng ứng Tháng Tri ân khách hàng – 12/2015 do Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Nam phát động nhằm hướng tới chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam 21/12.

Công ty Điện lực Bình Thuận đã tổ chức triển khai nhiều hoạt động thiết thực hướng tới cộng đồng, một trong những hoạt động nổi bật là tổ chức lắp đặt điện kế cho 134 hộ đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh kinh tế đặc biệt khó khăn tại 4 xã: Phan Sơn, Phan Lâm, Phan Tiến và Phan Điền thuộc huyện Bắc Bình tỉnh Bình Thuận.

Công nhân Đội Tổng hợp Bắc Bình - Điện lực Tuy Phong khí thế ra quân làm công tác
lắp đặt điện kế cho đồng bào dân tộc thiểu số.

Bên cạnh những ngôi nhà, biệt thự tráng lệ mọc lên ngày càng nhiều ở khu đô thị thể hiện cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc thì vẫn tồn tại không ít những ngôi nhà tạm bợ với mái tôn, vách đất của đồng bào dân tộc thiểu số ở những vùng sâu, vùng xa đời sống còn quá nhiều khó khăn, thiếu thốn về vật chất và cả về tinh thần. Vì vậy, rất cần sự chung tay góp sức của toàn xã hội, từ nay nguồn điện sáng được Công ty Điện lực Bình Thuận đem đến cho khách hàng nơi đây hy vọng sẽ "Thắp sáng niềm tin" cho đồng bào dân tộc về một tương lai tươi sáng, tốt đẹp hơn.

 Nhà ở của đồng bào dân tộc thiểu số tại xã Phan Điền thuộc huyện Bắc Bình tỉnh Bình Thuận.

Với thông điệp của Tháng Tri ân khách hàng "Trách nhiệm, minh bạch", mỗi CBCNV Công ty Điện lực Bình Thuận ý thức rõ vai trò, trọng trách của Công ty đối với an ninh năng lượng quốc gia, với sự phát triển của toàn xã hội, cam kết phục vụ khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp theo phương châm "Trái tim người thợ điện còn đập thì dòng điện không bao giờ tắt". Đây cũng chính là nét đẹp trong thực thi văn hóa doanh nghiệp của CBCNV Công ty Điện lực Bình Thuận.

Song song với việc thực hiện sứ mệnh: "Đáp ứng đầy đủ nhu cầu về điện của khách hàng với chất lượng và dịch vụ ngày càng tốt hơn", Công ty Điện lực Bình Thuận còn tích cực thực hiện các hoạt động thiết thực hướng tới cộng đồng, những lá thư cảm ơn, những lời nhắn tri ân, những món quà ý nghĩa trân trọng gửi đến khách hàng đã tạo được dấu ấn tốt đẹp, có sức lan tỏa sâu rộng đến khách hàng, đặc biệt là với hơn 125.000 khách hàng thuộc 05 Công ty Cổ phần Điện nông thôn vừa mới chuyển giao cho Công ty điện lực Bình Thuận quản lý bán điện trực tiếp từ ngày 04/5/2015. Đây là bước hoạt động nhằm chuyển đổi nhận thức từ "Cung cấp điện để hoàn thành nhiệm vụ" sang "Phục vụ cung cấp điện đến khách hàng với chất lượng cao để ổn định và phát triển".

Hoạt động tháng "Tri ân khách hàng" - 12/2015 đã khép lại nhưng hình ảnh về Công ty Điện lực Bình Thuận nỗ lực hướng tới nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng, có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội sẽ được mọi người ghi nhận và ủng hộ. Qua đó, góp phần xây dựng nâng cao uy tín, hình ảnh của Tập đoàn Điện lực Việt Nam trong toàn xã hội.

In      Trở về Xuân Thủy - Phòng Kinh doanh
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Điện lực Phú Quý sửa chữa điện trong tháng "Tri ân khách hàng" (03:23 - 31/12/2015)
   Điện lực Phan Thiết tổng kết chương trình thi đua "Khu phố văn hóa tiết kiệm điện" năm 2015 (04:04 - 29/12/2015)
   Điện lực Hàm Tân và công tác hỗ trợ người dân thôn Tân Lý 1, xã Tân Minh, thị xã La gi (08:23 - 21/12/2015)
   Điện lực Hàm Tân đặc biệt quan tâm công tác sửa chữa và đầu tư lưới điện (08:16 - 21/12/2015)
   Điện lực Phú Quý tổ chức quyên góp ủng hộ Chương trình "Trao niềm tin, gửi yêu thương" (11:45 - 14/12/2015)
   Thư cảm ơn khách hàng sử dụng điện (09:50 - 14/12/2015)
   Các chỉ tiêu 'Kế hoạch kinh doanh' của Công ty Điện lực Bình Thuận - Năm 2015 (03:43 - 09/12/2015)
   Các chỉ tiêu 'Dịch vụ Khách hàng' của Công ty Điện lực Bình Thuận - Năm 2015 (03:29 - 09/12/2015)

Đầu trang