Bước tiến mới trong kinh doanh
Đổi mới công nghệ đóng một vai trò quan trọng trong việc nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm trong mỗi doanh nghiệp, thúc đẩy sự phát triển mang tính bền vững của từng doanh nghiệp và ngành điện cũng không ngoại lệ. Chính vì lẽ đó, việc hệ thống quản lý thông tin khách hàng CMIS3.0 được đưa vào hoạt động trong tháng 9/2018 thay thế cho hệ thống cũ CMIS2.0 là một bước tiến lớn trong khâu sản xuất kinh doanh.
Chi tiết...
PC Bình Thuận tham dự Hội thao Khối thi đua 11 tỉnh Bình Thuận năm 2018
Nhằm phát huy tiềm năng thể thao quần chúng phong phú vốn có trong cán bộ, công viên chức và người lao động, góp phần rèn luyện nâng cao sức khỏe, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao ngày càng phát triển, tạo không khí thi đua sôi nổi trong lao động sáng tạo; tạo sân chơi lành mạnh, giao lưu gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm làm cơ sở góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại các đơn vị trong Khối thi đua 11, thiết thực hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" đồng thời phát hiện, bồi dưỡng nhân rộng những hạt nhân thể thao tại các đơn vị.
Chi tiết...
Điện lực Hàm Thuận Bắc phối hợp cùng Đội Hotline thi công sửa chữa điện nóng trên lưới điện 22Kv
Nhằm giảm thiểu đến mức thấp nhất thời gian cắt điện đồng thời ngăn ngừa, giảm thiểu sự cố trên lưới điện, qua đó góp phần nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, đảm bảo chất lượng điện năng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng dùng điện. Vì vậy việc áp dụng công nghệ sửa chữa điện nóng trên đường dây đang mang điện (sửa chữa Hotline) phục vụ cho công tác thi công, sửa chữa, kiểm tra, bảo trì bảo dưỡng định kỳ, thay thế, đấu nối, vệ sinh sứ… là nhu cầu cấp thiết hiện nay.
Chi tiết...
Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức Lớp đào tạo kiến thức truyền thông, kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng năm 2018
Nhằm nâng cao kiến thức về truyền thông trong giao tiếp, kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng cho tất cả CBCNV làm công tác kinh doanh và Dịch vụ bán lẻ điện năng để làm tốt công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
Chi tiết...
Đào tạo kỹ năng giao tiếp, ứng xử khách hàng tại Điện lực Phan Thiết
Nhằm nâng cao hiểu biết những kiến thức về truyền thông trong giao tiếp, kỹ năng ứng xử và chăm sóc khách hàng ngành điện. Vào ngày 02 tháng 10 năm 2018 Công ty Điện lực Bình Thuận phối hợp với Điện lực Phan Thiết tổ chức lớp đào tạo kiến thức truyền thông, kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng cho 136 học viên là cán bộ công nhân viên và dịch vụ bán lẻ điện năng của Điện lực Phan Thiết với sự giảng dạy của tiến sĩ Huỳnh Văn Thông - Trưởng khoa Báo chí và Truyền thông trường Đại học KHXH&NV Tp. Hồ Chí Minh.
Chi tiết...
Đào tạo kiến thức truyền thông, kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tại Điện lực Tuy Phong
Nhằm nâng cao kiến thức truyền thông, kỹ năng trong giao tiếp và chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng với phương châm “Tận tâm - Văn minh - Chuyên nghiệp” để mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong quá trình sử dụng điện. Ngày 02/10/2018 Công ty Điện lực Bình Thuận đã tổ chức lớp đào tạo kiến thức truyền thông, kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng cho 175 CBCNV thuộc các Phòng, Đội tại Điện lực Tuy Phong gồm: Nhân viên giao dịch khách hàng; quản lý khách hàng; ghi điện, thu tiền điện (dịch vụ bán lẻ điện năng, thu ngân viên lưu động), treo tháo công tơ; khảo sát thiết kế; quản lý vận hành và một số đối tượng khác có liên quan đến giao tiếp khách hàng.
Chi tiết...
Tập huấn, sát hạch kiểm tra viên điện lực năm 2018
Thực hiện Quy định tại Thông tư số 27/2013/TT-BCT ngày 31/10/2013 của Bộ trưởng Bộ Công Thương quy định về Kiểm tra hoạt động điện lực và sử dụng điện, giải quyết tranh chấp hợp đồng mua bán điện.
Chi tiết...
Thư cảm ơn khách hàng sử dụng điện đã hợp tác tiết giảm công suất sử dụng trong thời gian bảo trì sửa chữa nguồn cung cấp khí Cửu Long
Chi tiết...
Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức hội thi "Phụ nữ PCBT Công việc - Cuộc sống"
Chào mừng kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và kỷ niệm 88 ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018), thực hiện kế hoạch của Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ (VSTBPN) và chương trình hoạt động của Ban Nữ công Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Nam về việc tổ chức hội thi “Phụ nữ EVN SPC Công việc - Cuộc sống”.
Chi tiết...
Hội thảo “Giới thiệu thiết bị đo kiểm tra phóng điện cục bộ online UltraTEV Plus2 của hãng EA Technology” tại Công ty Điện lực Bình Thuận
Chiều ngày 14/09/2018, tại trụ sở Công ty Điện lực Bình Thuận, Công ty Cổ phần Giải pháp Năng Lượng Việt đã tổ chức hội thảo “Giới thiệu thiết bị đo kiểm tra phóng điện cục bộ online UltraTEV Plus2 của hãng EA Technology”.
Chi tiết...
Hội thảo “Hướng dẫn sử dụng thiết bị cảnh báo sự cố đường dây trung thế của hãng Schneider” tại Công ty Điện lực Bình Thuận
Sáng ngày 14/09/2018, tại trụ sở Công ty Điện lực Bình Thuận, Công ty Cổ phần Thương mại E.E đã tổ chức hội thảo “Hướng dẫn sử dụng thiết bị cảnh báo sự cố đường dây trung thế của hãng Schneider”. Tham gia hội thảo có đại diện các phòng Kỹ thuật, Điều độ, Công nghệ thông tin, các Điện lực trực thuộc của Công ty Điện lực Bình Thuận.
Chi tiết...
Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức đào tạo cán bộ nhân viên áp dụng chữ ký số vào hệ thống văn phòng điện tử E-Office 3.0
Chữ ký số là phương tiện được sử dụng để xác thực nhận dạng của người gửi tin nhắn hoặc của người ký tài liệu và để đảm bảo một điều chắc chắn rằng nội dung gốc của tin nhắn hoặc tài liệu đã gửi sẽ không bị thay đổi. Chữ ký số dễ dàng chuyển giao, không thể bắt chước bởi bất kỳ người nào và tự động dán nhãn thời gian.
Chi tiết...
“Hội thảo giới thiệu giải pháp giám sát và điều khiển máy cắt từ xa” của Trung tâm Công nghệ thông tin Viettel 3 tại Công ty Điện lực Bình Thuận
Sáng ngày 24/08/2018, tại trụ sở Công ty Điện lực Bình Thuận, Trung tâm Công nghệ thông tin Viettel 3 đã tổ chức hội thảo “Giới thiệu giải pháp giám sát và điều khiển máy cắt từ xa”.
Chi tiết...
Công ty Điện lực Bình Thuận ra mắt Đội Thi công sửa chữa điện nóng (Hotline)
Vào lúc 8 giờ 00 phút, ngày 08/8/2018, tại khu dân cư Đông Xuân An, đường Nguyễn Bình, phường Xuân An, Tp. Phan Thiết, Công ty Điện lực Bình Thuận đã tổ chức lễ ra mắt Đội Thi công sửa chữa điện nóng (Hotline) trên lưới điện đang mang điện đến cấp điện áp 22kV.
Chi tiết...
Củng cố lưới điện phục vụ mùa mưa bão
Trong những năm gần đây, tình hình thời tiết diễn ra rất khó lường, mưa giông, bão lũ phức tạp. Số lượng các cơn bão trong năm ngày càng tăng, sức tàn phá lớn gây thiệt hại nghiêm trọng, làm sạt lở và hư hỏng các công trình lưới điện. Nhằm đảm bảo an toàn, hạn chế thấp nhất những sự cố trên lưới điện trung hạ áp Điện lực Hàm Tân đã triển khai thực hiện nhiều công việc đảm bảo lưới điện vận hành an toàn, liên tục.
Chi tiết...
Các Tin PC Bình Thuận đã đưa
  Thực hiện in thông báo tiền điện và biên nhận thu tiền điện bằng máy in Bluetooth cầm tay
  Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức hội thi Cán bộ an toàn giỏi năm 2018
  Điện lực Hàm Tân thực hiện công tác PCTT&TKCN năm 2018
  Ngọc giữa biển xanh - Bài 1: Hạ tầng ngày càng hoàn thiện
  Vui Tết thiếu nhi 01/6
  Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức tập huấn triển khai chương trình Hệ thống quản lý thông tin khách hàng - CMIS 3.0
  Khám sức khỏe định kỳ lần 01 năm 2018 tại Công ty Điện lực Bình Thuận
  Nâng cao công tác dịch vụ khách hàng
  Công tác chuẩn bị thi công sửa chữa thường xuyên - sửa chữa lớn
  Công tác diễn tập phòng cháy chữa cháy tại Điện lực Hàm Tân năm 2018
  Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức đánh giá bậc nghề công nhân viên theo hình thức mới
  Sử dụng máy in Bluetooth cầm tay kết nối với điện thoại di động để in thông báo tiền điện và biên nhận thu tiền điện tại nhà khách hàng
  Công ty Điện lực Bình Thuận với mục tiêu năm 2018 "Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực"
  Công tác phát hiện vi phạm sử dụng điện - Những nỗ lực của bộ phận kiểm tra sử dụng điện
  Chặng đường đến với tên gọi "đảo thông minh" của huyện đảo Phú Quý - tỉnh Bình Thuận
 Trang sau
Đầu trang