Công ty Điện lực Bình Thuận – Tri ân Khách hàng Thanh toán tiền điện qua Ngân hàng và Tổ chức trung gian thanh toán
Nhằm Tri ân khách hàng thanh toán tiền điện qua Ngân hàng và Tổ chức Trung gian thanh toán, Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức Chương trình khuyến mại năm 2018 mang tên: “Tri ân Khách hàng - Thanh toán tiền điện qua Ngân hàng và Tổ chức Trung gian thanh toán: Tiện lợi - Miễn phí - Nhận quà.
Chi tiết...
Thể lệ chương trình khuyến mại "Tri ân khách hàng - Thanh toán tiền điện qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Tiện lợi - Miễn phí - Tặng quà"
Chi tiết...
Phóng sự: Công ty Điện lực Bình Thuận với "Tháng Tri ân khách hàng - 12/2017"
Công ty Điện lực Bình Thuận đã thực hiện thành công "Tháng Tri ân khách hàng - 12/2017" với hàng loạt các chuỗi chương trình được gắn kết từ các hoạt động: Sản xuất kinh doanh; dịch vụ khách hàng; an sinh xã hội, từ đó đã đưa hình ảnh của ngành điện nói chung và Công ty Điện lực Bình Thuận nói riêng trở nên gần gũi, gắn bó hơn với khách hàng và cộng đồng.
Chi tiết...
Điện lực Tuy Phong mang ánh sáng đến hộ nghèo
Chương trình "Mang ánh sáng đến cho hộ nghèo" do Đội Tổng hợp Bắc Bình - Điện lực Tuy Phong thực hiện nhằm hưởng ứng "Tháng tri ân khách hàng" của Tổng công ty Điện lực miền Nam phát động trong tháng 12-2017. Chương trình đã mang lại ánh sáng cho nhiều hộ nghèo ở các xã Phan Tiến, Sông Bình và thị trấn Chợ Lầu trên địa bàn huyện Bắc Bình bao năm sống chật vật vì không có điện.
Chi tiết...
Lễ phát động chương trình "Thắp sáng niềm tin" tại thành phố Phan Thiết
Vào ngày 20/11/2017, Điện lực Phan Thiết đã thực hiện chương trình "Thắp sáng niềm tin". Điện lực Phan Thiết đã tiến hành phối hợp với chính quyền địa phương và các tổ chức đoàn thể tại địa phương lập danh sách hộ nghèo và đối tượng gia đình chính sách để sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho bà con góp phần từng bước đưa bà con thoát nghèo.
Chi tiết...
Chương trình "Thắp sáng đường quê" năm 2017
Trong tháng tri ân khách hàng, Điện lực Đức Linh đã triển khai nhiều hoạt động, sự kiện như: Hội nghị Khách hàng; Chương trình gia đình tiết kiệm điện; Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khách hàng lớn; Chương trình Thắp sáng niềm tin và các hoạt động an sinh xã hội khác… Các chương trình này góp phần nêu bật được ý nghĩa lấy Khách hàng làm trọng tâm phát triển.
Chi tiết...
Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Đội Tổng hợp Hàm Thuận Nam tham gia chương trình “Thắp sáng đường quê”
Thực hiện các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng năm 2017” do Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức, chương trình “Thắp sáng đường quê” được thực hiện nhằm đem lại ánh sáng cho các vùng quê nghèo, góp phần đảm bảo an toàn giao thông, giữ gìn an ninh trật tự và an toàn xã hội.
Chi tiết...
Lễ trao giải thưởng chương trình quà tặng Tri ân khách hàng - tháng 12/2017 và Gia đình tiết kiệm điện năm 2017
Ngày 25/1/2017, Điện lực Phan Thiết tổ chức lễ trao giải thưởng Chương trình Tri ân khách hàng - Tháng 12/2017 và Gia đình tiết kiệm năm 2017.
Chi tiết...
Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức các hoạt động an sinh xã hội nhân tháng "Tri ân khách hàng - 12/2017"
Căn cứ Kế hoạch số 8958/KH-EVN SPC ngày 15 tháng 11 năm 2017 của Tổng công ty Điện lực miền Nam về việc tổ chức các hoạt động "Tháng tri ân khách hàng - tháng 12/2017" trong đó có chương trình an sinh xã hội "Trao niềm tin gởi yêu thương". Ngày 22/12/2017 Công ty Điện lực Bình Thuận đã trao 100 phần quà trị giá 30.000.000đ cho các đối tượng là các hộ gia đình nghèo, cận nghèo và gia đình chính sách trên địa bàn phường Xuân An, xã Phong Nẫm (thành phố Phan Thiết) và xã Hàm Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận.
Chi tiết...
Điện lực Hàm Tân với các hoạt động trong chương trình "Tri ân khách hàng - năm 2017"
Với thông điệp cho tháng Tri ân khách hàng - 12/2017: "Chuyên nghiệp, thân thiện", chương trình Tri ân khách hàng - năm 2017 tại Điện lực Hàm Tân đã đi vào chiều sâu với nhiều hoạt động thực tế, thiết thực: Thực hiện lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến 02  tuyến đường ở xã Tân Phước và phường Tân An trong chương trình "Thắp sáng đường quê"; Thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí cho 06 khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng; Tổ chức tặng quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách; CBCNV trong Điện lực tự nguyện hiến máu nhân đạo Tuần lễ hồng EVN… Điện lực Hàm Tân còn phối hợp với chính quyền địa phương lắp đặt công tơ điện miễn phí cho 41 hộ gia đình nghèo trên địa bàn thị xã La Gi và huyện Hàm Tân. 
Chi tiết...
Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức chương trình "Quay số trúng thưởng" nhân kỷ niệm 63 năm ngày Thành lập ngành Điện
Nhân kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống ngành Điện Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2017) Công ty Điện lực Bình Thuận long trọng tổ chức "Lễ quay số trúng thưởng chương trình quà tặng tri ân khách hàng - tháng 12/2017". Đến tham dự và chứng kiến lễ quay số trúng thưởng có đại diện lãnh đạo Sở Công Thương, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Thuận, lãnh đạo và Công đoàn Công ty Điện lực Bình Thuận, các khách hàng sử dụng Điện cùng đại diện các báo, đài trong và ngoài tỉnh.
Chi tiết...
Kết quả quay số trúng thưởng nhân dịp tháng "Tri ân khách hàng" - 12/2017 của Công ty Điện lực Bình Thuận
Hưởng ứng các hoạt động tháng "Tri ân khách hàng" - 12/2017 do Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Điện lực miền Nam phát động. Được sự chấp thuận của Sở Công Thương tỉnh Bình Thuận tại công văn số 2710/SCT-QLTM về việc xác nhận đăng ký thực hiện khuyến mại Công ty Điện lực Bình Thuận.
Chi tiết...
Điện lực Tuy Phong tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2017
Hội nghị Tri ân khách hàng tại các Điện lực là chuỗi sự kiện nằm trong kế hoạch tổ chức các hoạt động “Chương trình Tri ân khách hàng - tháng 12/2017” của Công ty Điện lực Bình Thuận. Ngày 04/12/2017, Điện lực Tuy Phong tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2017 là sự kiện mở đầu cho các hoạt động khác của tháng Tri ân khách hàng.
Chi tiết...
Điện lực Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2017
Nhằm thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Điện lực và Quý khách hàng, qua đó giúp Điện lực nắm bắt tốt hơn những nhu cầu về sử dụng điện của khách hàng, ngày 05/12/2017 Điện lực Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội nghị khách hàng thường niên hàng năm nhằm tổng kết công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2017.
Chi tiết...
Điện lực Đức Linh tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2017
Hưởng ứng tháng "Tri ân khách hàng" với thông điệp "Chuyên nghiệp - Thân thiện", sáng ngày 06/12/2017, Điện lực Đức Linh đã tổ chức Hội nghị khách hàng tại Hội trường Điện lực.
Chi tiết...
Các Tri ân khách hàng đã đưa
  Thư cảm ơn khách hàng sử dụng điện
  EVN SPC sẽ cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến trong tháng 12/2017
  Công bố các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2017 và Tiêu chí dịch vụ điện
  Nhiều giải thưởng giá trị dành cho khách hàng sử dụng điện nhân dịp Tháng Tri ân khách hàng - 12/2017
  Cuộc thi dành cho khách hàng sử dụng điện nhân dịp tháng "Tri ân khách hàng" năm 2017
  Bộ nhận diện Tháng "Tri ân khách hàng" năm 2017
  Điện lực Hàm Thuận Bắc thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí cho khách hàng trong chuỗi hoạt động tháng "Tri ân khách hàng - 12/ 2016"
  Điện lực Hàm Thuận Bắc tổ chức Lễ trao giải thưởng cuộc thi tháng Tri ân khách hàng và gia đình tiết kiệm điện năm 2016
  Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khách hàng
  Điện lực Phan Thiết tổ chức Lễ trao giải thưởng Cuộc thi tháng Tri ân khách hàng và gia đình tiết kiệm năm 2016
  Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức các hoạt động an sinh xã hội nhân Tháng "Tri ân khách hàng" - 12/2016
  Công ty Điện lực Bình Thuận quay số trúng thưởng Tri ân khách hàng năm 2016
  Cuộc thi dành cho khách hàng sử dụng điện
  Điện lực Hàm Tân với "Chương trình Tri ân khách hàng - năm 2016"
  Điện lực Phú Quý: Hưởng ứng chương trình Tri ân khách hàng năm 2016
 Trang sau
Đầu trang