PC Bình Thuận: Phóng sự "Tháng Tri ân khách hàng - 12/2018"
Hướng tới chào mừng Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam 21/12, Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức Tháng Tri ân khách hàng - 12/2018, với hàng loạt các chuỗi chương trình, sự kiện quan trọng được gắn kết từ các hoạt động sản xuất kinh doanh, dịch vụ khách hàng và an sinh xã hội.
Chi tiết...
Công ty Điện lực Bình Thuận thực hiện Chương trình “Thắp sáng niềm tin”
Đây là năm thứ tư liên tiếp Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức chương trình “Thắp sáng niềm tin”, với nhiều hoạt động thực hiện xuyên suốt trong Tháng Tri ân khách hàng - 12/2018 như: Lắp đặt công tơ điện, sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn miễn phí cho hộ nghèo, gia đình chính sách có khó khăn về kinh tế. Đặc biệt, trong chương trình năm nay có thêm hoạt động thay đèn Led miễn phí và tài trợ điện mặt trời áp mái cho cho trường học. Với số lượng thực hiện là 200 hộ dân, 08 trường học được phân bổ đều trên địa bàn tỉnh Bình Thuận, tổng chi phí thực hiện là 246 triệu đồng.
Chi tiết...
Chương trình trao giải thưởng “Tri ân khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán” và “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2018
Nằm trong chuỗi các hoạt động tháng “Tri ân khách hàng - 12/2018” với thông điệp “Chuyên nghiệp, hiệu quả”, các Điện lực trực thuộc Công ty Điện lực Bình Thuận đã tổ chức trao giải thưởng chương trình “Tri ân khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán” và “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2018 nhằm biểu dương, khen thưởng các tổ chức, cá nhân, các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.
Chi tiết...
Tháng "Tri ân khách hàng" năm 2018 Điện lực Tuy Phong tài trợ lặp đặt điện năng lượng mặt trời áp mái cho trường học
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Nam, Điện lực Tuy Phong đã triển khai kế hoạch số 5129/KH-PCBT ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Công ty Điện lực Bình Thuận về việc tổ chức thực hiện các hoạt động trong Tháng “Tri ân khách hàng” tháng 12/2018, với thông điệp “Chuyên nghiệp, hiệu quả”.
Chi tiết...
Tổng kết công tác dịch vụ bán lẻ điện năng năm 2018
Ngày 12/12/2018 Điện lực Phan Thiết đã tổ chức tổng kết công tác Dịch vụ bán lẻ điện năng (DVBLĐN) năm 2018. Đây là dịp để Điện lực Phan Thiết lắng nghe ý kiến cũng như tâm tư nguyện vọng về công tác thu ghi tiền điện của DVBLĐN. Tham gia buổi lễ tổng kết có lãnh đạo Điện lực Phan Thiết và 36 DVBLĐN.
Chi tiết...
Kết quả quay số trúng thưởng "Tri ân khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán: Tiện lợi - Miễn phí - Nhận quà" - Tháng 12/2018
Hưởng ứng các hoạt động tháng “Tri ân khách hàng” - 12/2018 do Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Nam phát động và được sự chấp thuận của Sở Công Thương tỉnh Bình Thuận tại công văn số 2209/SCT-QLTM ngày 26 tháng 9 năm 2018 về việc xác nhận đăng ký thực hiện khuyến mại.
Chi tiết...
Lễ Quay số trúng thưởng chương trình Tháng "Tri ân khách hàng tháng 12/2018" của Công ty Điện lực Bình Thuận nhân kỷ niệm 64 năm ngày thành lập ngành Điện Việt Nam
Nhân kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống ngành Điện Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2018), hưởng ứng các hoạt động Tháng “Tri ân khách hàng 12/2018” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Điện lực miền Nam phát động và được sự đồng ý của Sở Công Thương Bình Thuận tại công văn số 2209/SCT-QLTM ngày 29/9/2018 về xác nhận đăng ký thực hiện khuyến mại. Công ty Điện lực Bình Thuận đã tổ chức lễ Quay số trúng thưởng với chương trình “Tri ân khách hàng - Thanh toán tiền điện qua ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán: Tiện lợi - Miễn phí - Nhận quà”.
Chi tiết...
Công ty Điện lực Bình Thuận thực hiện chương trình "Trao niềm tin gửi yêu thương" trong Tháng "Tri ân khách hàng" tháng 12/2018
Nhân kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2018) Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội hướng tới cộng đồng của “Tháng Tri ân khách hàng” - tháng 12/2018, trong đó có chương trình “Trao niềm tin gửi yêu thương”.
Chi tiết...
Điện lực Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2018
Nhằm hướng tới mục đích phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển. Ngày 06/12/2018 Điện lực Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện thường niên hàng năm. Đến dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể tại địa phương; lãnh đạo các phòng, ban Công ty Điện lực Bình Thuận và Đài Phát thanh - Truyền hình huyện cũng đến dự và đưa tin.
Chi tiết...
Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2018
Ngày 05/12/2018 Điện lực Phan Thiết đã tổ chức hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2018. Đây là cơ hội để gặp gỡ trao đổi trực tiếp và gắn kết mối quan hệ hợp tác ngày càng tốt đẹp hơn nữa giữa Điện lực với khách hàng.
Chi tiết...
Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2018 hướng tới hoạt động “Tri ân khách hàng”
Chương trình “Tri ân khách hàng” là hoạt động được triển khai trong tháng 12 hàng năm của ngành Điện với mục tiêu thực hiện hành động thiết thực để gửi lời tri ân tới tất cả khách hàng sử dụng điện trên toàn tỉnh Bình Thuận.
Chi tiết...
Công ty Điện lực Bình Thuận Tri ân khách hàng năm 2018
Công ty Điện lực Bình Thuận triển khai thực hiện “THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG” trong tháng 12/2018 thể hiện sự tri ân của Công ty Điện lực Bình Thuận với tinh thần và trách nhiệm đến với các khách hàng sử dụng điện.
Chi tiết...
Điện lực Đức Linh tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2018
Ngày 04/12/2018, Điện lực Đức Linh đã tổ chức hội nghị khách hàng sử dụng điện trên địa bàn hai huyện Tánh Linh và Đức Linh. Đây là hoạt động mở đầu cho chuỗi hoạt động của “Tháng Tri ân khách hàng”, là dịp để Điện lực Đức Linh tri ân cũng như lắng nghe góp ý, đề xuất, trao đổi hợp tác với khách hàng.
Chi tiết...
Thư cảm ơn quý khách hàng sử dụng điện
Chi tiết...
Tiêu chí về dịch vụ điện
Chi tiết...
Các Tri ân khách hàng đã đưa
  Kế hoạch tổ chức hoạt động trong Tháng "Tri ân khách hàng" - 12/2018
  Công ty Điện lực Bình Thuận – Tri ân Khách hàng Thanh toán tiền điện qua Ngân hàng và Tổ chức trung gian thanh toán
  Thể lệ chương trình khuyến mại "Tri ân khách hàng - Thanh toán tiền điện qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Tiện lợi - Miễn phí - Tặng quà"
  Phóng sự: Công ty Điện lực Bình Thuận với "Tháng Tri ân khách hàng - 12/2017"
  Điện lực Tuy Phong mang ánh sáng đến hộ nghèo
  Lễ phát động chương trình "Thắp sáng niềm tin" tại thành phố Phan Thiết
  Chương trình "Thắp sáng đường quê" năm 2017
  Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Đội Tổng hợp Hàm Thuận Nam tham gia chương trình “Thắp sáng đường quê”
  Lễ trao giải thưởng chương trình quà tặng Tri ân khách hàng - tháng 12/2017 và Gia đình tiết kiệm điện năm 2017
  Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức các hoạt động an sinh xã hội nhân tháng "Tri ân khách hàng - 12/2017"
  Điện lực Hàm Tân với các hoạt động trong chương trình "Tri ân khách hàng - năm 2017"
  Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức chương trình "Quay số trúng thưởng" nhân kỷ niệm 63 năm ngày Thành lập ngành Điện
  Kết quả quay số trúng thưởng nhân dịp tháng "Tri ân khách hàng" - 12/2017 của Công ty Điện lực Bình Thuận
  Điện lực Tuy Phong tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2017
  Điện lực Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2017
 Trang sau
Đầu trang