Điện lực Tuy Phong tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2017
Hội nghị Tri ân khách hàng tại các Điện lực là chuỗi sự kiện nằm trong kế hoạch tổ chức các hoạt động “Chương trình Tri ân khách hàng - tháng 12/2017” của Công ty Điện lực Bình Thuận. Ngày 04/12/2017, Điện lực Tuy Phong tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2017 là sự kiện mở đầu cho các hoạt động khác của tháng Tri ân khách hàng.
Chi tiết...
Điện lực Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2017
Nhằm thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Điện lực và Quý khách hàng, qua đó giúp Điện lực nắm bắt tốt hơn những nhu cầu về sử dụng điện của khách hàng, ngày 05/12/2017 Điện lực Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội nghị khách hàng thường niên hàng năm nhằm tổng kết công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2017.
Chi tiết...
Điện lực Đức Linh tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2017
Hưởng ứng tháng "Tri ân khách hàng" với thông điệp "Chuyên nghiệp - Thân thiện", sáng ngày 06/12/2017, Điện lực Đức Linh đã tổ chức Hội nghị khách hàng tại Hội trường Điện lực.
Chi tiết...
Thư cảm ơn khách hàng sử dụng điện
Chi tiết...
EVN SPC sẽ cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến trong tháng 12/2017
Đây là hoạt động trọng điểm trong Tháng Tri ân khách hàng năm nay (tháng 12/2017) của Tổng công ty Điện lực miền Nam, thể hiện lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển và xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp.
Chi tiết...
Công bố các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2017 và Tiêu chí dịch vụ điện
Thực hiện Chương trình Tri ân khách hàng - Tháng 12/2017, Công ty Điện lực Bình Thuận công bố các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh chính năm 2017 và tiêu chí dịch vụ điện để khách hàng sử dụng điện giám sát và thể hiện cam kết với khách hàng.
Chi tiết...
Nhiều giải thưởng giá trị dành cho khách hàng sử dụng điện nhân dịp Tháng Tri ân khách hàng - 12/2017
Nhân dịp Tháng Tri ân khách hàng - 12/2017 của ngành điện Việt Nam, Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức các chương trình dành cho tất cả Quý Khách hàng sử dụng điện có ký hợp đồng mua bán điện với Công ty Điện lực Bình Thuận, cụ thể các chương trình như sau:
Chi tiết...
Cuộc thi dành cho khách hàng sử dụng điện nhân dịp tháng "Tri ân khách hàng" năm 2017
Chi tiết...
Bộ nhận diện Tháng "Tri ân khách hàng" năm 2017
Triển khai văn bản số 5310/EVN-KD ngày 10 tháng 11 năm 2017 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc hướng dẫn thực hiện các hoạt động của Tháng Tri ân khách hàng năm 2017,
Chi tiết...
Điện lực Hàm Thuận Bắc thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí cho khách hàng trong chuỗi hoạt động tháng "Tri ân khách hàng - 12/ 2016"
Tiếp nối các hoạt động trong "Chương trình Tri ân khách hàng - năm 2016" của Công ty Điện lực Bình Thuận, Điện lực Hàm Thuận Bắc đã thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khách hàng.
Chi tiết...
Điện lực Hàm Thuận Bắc tổ chức Lễ trao giải thưởng cuộc thi tháng Tri ân khách hàng và gia đình tiết kiệm điện năm 2016
Nằm trong chương trình "Quay số trúng thưởng Chương trình quà tặng Tri ân khách hàng - Tháng 12/2016" của Công ty Điện lực Bình Thuận, tiếp nối chuỗi các hoạt động tháng "Tri ân khách hàng - 12/2016" do Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Điện lực miền Nam phát động. Chiều ngày 22/12/2016 Điện lực Hàm Thuận Bắc đã tổ chức Lễ trao giải thưởng cuộc thi "Tìm hiểu hoạt động Tháng Tri ân khách hàng" và "Gia đình tiết kiệm điện" năm 2016.
Chi tiết...
Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khách hàng
Nhằm mục đích tri ân khách hàng đã tin tưởng và đồng hành với Điện lực Phan Thiết trong thời gian qua, đồng thời với mong muốn mang đến nguồn điện ổn định tin cậy cho khách hàng nhân dịp khởi đầu năm mới xuân Đinh Dậu 2017, Điện lực Phan Thiết triển khai chương trình "Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho Khách hàng".
Chi tiết...
Điện lực Phan Thiết tổ chức Lễ trao giải thưởng Cuộc thi tháng Tri ân khách hàng và gia đình tiết kiệm năm 2016
Sáng ngày 22/12/2016, Điện lực Phan Thiết đã tổ chức Chương trình Lễ trao giải thưởng Cuộc thi tháng Tri ân khách hàng và gia đình tiết kiệm năm 2016.
Chi tiết...
Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức các hoạt động an sinh xã hội nhân Tháng "Tri ân khách hàng" - 12/2016
Thực hiện chỉ thị số 9399/CT-EVN SPC ngày 15/11/2016 của Tổng công ty Điện lực miền Nam về việc tổ chức các hoạt động "Tháng Tri ân khách hàng" - tháng 12/2016 trong đó có chương trình an sinh xã hội "Trao niềm tin, gửi yêu thương". Ngày 23/12/2016 tại phường Xuân An (thành phố Phan Thiết) và thị trấn Liên Hương (huyện Tuy Phong), Công ty Điện lực Bình Thuận đã trao 100 phần quà trị giá 30.000.000đ cho các đối tượng là gia đình chính sách nghèo, Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.
Chi tiết...
Công ty Điện lực Bình Thuận quay số trúng thưởng Tri ân khách hàng năm 2016
Hưởng ứng các hoạt động tháng "Tri ân khách hàng - 12/2016" do Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Nam phát động và được sự chấp thuận của Sở Công thương Bình Thuận tại Công văn số 2623/SCT-QLTM ngày 07 tháng 12 năm 2016 về việc xác nhận đăng ký thực hiện chương trình khuyến mãi bằng việc tổ chức "Lễ quay số trúng thưởng chương trình quà tặng Tri ân khách hàng - tháng 12/2016".
Chi tiết...
Các Tri ân khách hàng đã đưa
  Cuộc thi dành cho khách hàng sử dụng điện
  Điện lực Hàm Tân với "Chương trình Tri ân khách hàng - năm 2016"
  Điện lực Phú Quý: Hưởng ứng chương trình Tri ân khách hàng năm 2016
  Điện lực Đức Linh tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016
  Điện lực Phan Thiết tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016.
  Điện lực Phú Quý tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016
  Điện lực Tuy Phong tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016
  Hạnh phúc nhận từ sự sẻ chia
  Điện lực Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2016
  Thư cảm ơn khách hàng sử dụng điện
  Khởi động "Chương trình Tri ân khách hàng - Năm 2016"
  Công ty Điện lực Bình Thuận công bố các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh chính và các tiêu chí dịch vụ khách hàng năm 2016
  Tháng "Tri ân khách hàng" - Được cả 2!
  Sửa chữa, thay thế thiết bị điện cho hộ nghèo
  Công ty Điện lực Bình Thuận điểm nhấn tháng "Tri ân khách hàng"
 Trang sau
Đầu trang